ขำ ป๋อ หยอดคำหวาน จุ๋ย ย้ำชัดสัมพันธ์แค่พี่น้อง

ขำ "ป๋อ" หยอดคำหวาน "จุ๋ย" ย้ำชัดสัมพันธ์แค่พี่น้อง

"จุ๋ย" วรัทยา นิลคูหา สุดขำข่าว "ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ หยอดคำหวานในกองถ่ายละคร "ทะเลใจ" ยันเป็นแค่พี่กับน้องเท่านั้น ย้ำ "กัปตัน" ภูธเนศ หงษ์มานพ เข้าใจ เผยเข้าฉากดำน้ำจนเจ็บหู

มีข่าวว่าพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ หยอดคำหวานกับนางเอกสาว "จุ๋ย" วรัทยา ในกองถ่ายละครเรื่อง "ทะเลใจ" งานนี้นางเอกสาวได้ยินถึงกับหัวเราะร่วน พร้อมกับย้ำว่าไม่มีอะไรในกอไผ่เลย

"ข่าวออกมาจากไหนช่างน่าขันเหลือเกิน (หัวเราะ) มีแต่จีบแล้วเรียก ไอ้ดำ จริงๆ มีแต่เล่นกันมากกว่า ไม่ได้หยอดคำหวานอะไรหรอก คือคุยกันเป็นพี่เป็นน้อง จุ๋ยไม่กลัวมีข่าวแล้ว มันหมดคำว่ากลัวแล้วล่ะ เดี๋ยวเวลาผ่านไปก็จะเครื่องพิสูจน์เองว่าไม่มีอะไรจริงๆ พี่กัปตันก็เข้าใจ เพราะพี่ป๋อก็เป็นเพื่อนกับพี่กัปตัน พี่กัปตันเขาก็ไม่เคยถามเรื่องนี้อยู่แล้ว" จุ๋ย กล่าว

หันมาถามเรื่องงานละครกันบ้าง เพราะล่าสุดเธอกำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ทะเลใจ" แถมยังต้องเข้าฉากดำน้ำที่ตอนนี้เธอได้ไปฝึกดำน้ำกับพระเอกหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ มาบ้างแล้ว

"เรื่องนี้สนุกดี แล้วก็เหนื่อยดี เพราะต้องไปถ่ายต่างจังหวัดบ่อย เรื่องนี้จะเน้นทะเล บ้านป่า กับพี่ป๋อก็มีขัดๆ กันบ้าง แต่เป็นความบังเอิญ ไม่ถึงขึ้นตบจูบ แล้วเรื่องนี้ต้องดำน้ำด้วย จุ๋ยก็เพิ่งไปเรียนดำน้ำกับพี่ป๋อ ตอนที่ไปฝึกก็มีปวดหู เจ็บหู มันจะรู้สึกเจ็บจี๊ดตอนที่เราลงไปอยู่ใต้น้ำจนเราขึ้นไม่ได้ จุ๋ยจะรู้สึกเจ็บตอนที่ลงไปประมาณ 3 เมตร เวลาเราลงไปจะรู้ว่ามีความกดอากาศมันเยอะ" นางเอกสาวเล่า

จุ๋ยเผยอีกว่า ได้ถามกับครูสอนดำน้ำแล้วว่ามีวิธีปฏิบัติตัวอย่างไรบ้างถึงจะไม่ทำให้เจ็บหู ซึ่งครูสอนดำน้ำได้แนะนำว่าให้เคลียร์หูด้วยวิธีบีบจมูก

"เราทำวิธีนี้ก็ดีขึ้น แต่เราอาจจะทำไม่ถูกวิธีก็อาจจะทำให้เป็นอันตรายได้ จริงๆ จุ๋ยก็กลัวเหมือนกัน เพราะทะเลมันกว้าง อันตรายก็มีเราไม่อาจรู้เลยได้ว่าเกิดอะไรขึ้น คือตอนนี้จุ๋ยก็เรียนรู้เรื่องดำน้ำแค่ 25% จุ๋ยได้ไปเรียนมาแล้ว 2 ครั้ง จริงๆ ก็อยากไปเรียนเพิ่มอีก" จุ๋ย กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์