ให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลงเพลิน พรหมแดนก็มา

เป้า-สายัณห์ ทำเคมีบำบัดวันแรก ร่างกายตอบสนองดี เพื่อนพ้องยังแห่เยี่ยมให้กำลังใจ ครูเพลง ‘เพลิน พรหมแดน’ ก็มา


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 30 ก.ค. ที่หน้าห้องเลขที่ 1514 ชั้น 15 รพ.พระราม 9  เขตห้วยขวาง นายศุภธร จันทรกุล ผจก.แผนกสื่อสารการตลาด รพ.พระราม 9 เปิดเผยความคืบหน้าอาการป่วยของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เป้า-สายัณห์ สัญญา ว่า วันนี้ทีมแพทย์ได้นำผู้ป่วยเข้ากระบวนการให้เคมีบำบัด (คีโม) เป็นครั้งแรกจากทั้งหมด 8 ครั้ง หลังจากนี้อีก 7 วัน จึงจะเข้ากระบวนการเคมีบำบัดอีกครั้ง

“วันนี้คุณหมอยังคงให้งดเยี่ยม เพราะการให้เคมีบำบัดจะทำให้คนไข้เหนื่อยง่าย แต่เท่าที่ดูท่านยังสดชื่นดี หลังจากนี้คงต้องติดตามการทำงานของตับและไตอย่างใกล้ชิดต่อไป เพราะจะต้องเจาะร่างกายตรวจอย่างต่อเนื่อง และถ้าสัปดาห์แรกในการรักษามีอาการตัวเหลืองน้อยลง ทานอาหารได้มากขึ้น ปัสสาวะดี แสดงว่าร่างกายตอบสนองต่อการรักษาได้ดี น่าจะทราบผลภายในวันที่ 2 ส.ค.นี้ ” นายศุภธร แจง

ด้านนางวรรณพร สัมฤทธิ์ ภรรยาคู่ทุกข์คู่ยากของนักร้องลูกทุ่งขวัญใจคนเดิม กล่าวว่า วันนี้สามีได้รับเคมีบำบัดแล้วรู้สึกสบายใจขึ้น เพราะเขาสดชื่นดี ทานอาหารได้ดีกว่าเดิมด้วย ไม่มีอาการเหนื่อยอะไร ตอนแรกเกือบตัดสินใจขอยืดเวลาให้เคมีบำบัดออกไป เพราะกลัวมีผลข้างเคียง กังวลว่าผมจะร่วง หรือจะแย่ลงหรือเปล่า แต่พอคุณหมอบอกแนวทางการรักษาว่าจะเลือกตัวยาที่ไม่แรงและผลข้างเคียงน้อยที่สุด จึงสบายใจขึ้นบ้าง หลังจากนี้แพทย์ยังคงงดเยี่ยม เพราะเกรงเรื่องของภูมิคุ้มกันของร่างกายที่จะเปลี่ยนแปลงจึงต้องระวังเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องคอนเสิร์ตครั้งต่อไปสามียังคงอยากไปด้วยตัวเอง แต่คุณหมอไม่อนุญาตให้ขึ้นคอนเสิร์ตอย่างแน่นอน เพราะร่างกายคงจะไม่ไหวแล้ว

สำหรับในวันนี้ยังคงมีเพื่อนพ้องในวงการเดินทางมาลงชื่อในสมุดเซ็นเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง อาทิ ศิลปินแห่งสมญานามราชาเพลงพูด ‘เพลิน พรหมแดน’ พร้อมภรรยาเดินทางมาเยี่ยมและให้กำลังใจ โดย ครูเพลิน กล่าวหลังเข้าไปเยี่ยมให้ห้องพักว่า เห็นนักร้องรุ่นน้องยังรู้สึกตัวดี ไม่มีอาการเบลอ จึงอวยพรให้หายเร็ว ๆ ซึ่งเจ้าตัวรู้สึกดีใจมาก ส่วนตัวรู้จักกับเป้ามานานแล้ว เคยแต่งเพลงให้มากมาย เช่น จดหมายเปื้อนน้ำตา,แจกใจแจกรัก,ไม่เหมือนตะวันลา,กราบแฟนแทนมาลัย ฯลฯ

“เป้าบอกเสมอว่าในวงการเพลงนับถือผมที่สุด เรียกผมว่าพี่ใหญ่ตลอด ทั้งยังจะดำเนินชีวิตตามแบบผมด้วย เขายังเคยเปรยไว้ว่า เป้าพูดเสมอถ้าเขายังมีชีวิตอยู่ ยังไม่ตายก่อนจะสร้างอนุสาวรีย์ให้ ผมและเป้าเจอกันล่าสุดเมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ปีที่แล้วในงานคอนเสิร์ต ตอนนั้นเขาก็แข็งแรงดี จนมารู้ข่าวอีกทีก็ตกใจมาก ยังหนุ่มอายุยังน้อย แฟนเพลงรักเขาเยอะ ไม่น่าโชคร้ายแบบนี้ แต่คิดไปคิดว่าคนเราฝืนชะตาไม่ได้ แต่ขอชมเชยที่เป้ามีกำลังใจที่ดีมาก ไม่วิตก ไม่ทุกข์ ป่วยขนาดนี้ยังขึ้นคอนเสิร์ตร้องเพลงอย่างสบาย จะไปร่วมขึ้นเวทีร้องเพลงให้กำลังใจด้วยแน่นอน และอยากให้เป้าหายไวๆ" ครูเพลง กล่าว.



ให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลง"เพลิน พรหมแดน"ก็มาให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลง"เพลิน พรหมแดน"ก็มา


ให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลง"เพลิน พรหมแดน"ก็มาให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลง"เพลิน พรหมแดน"ก็มา


ให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลง"เพลิน พรหมแดน"ก็มาให้คีโมเป้า-สายัณห์วันแรกฉลุยครูเพลง"เพลิน พรหมแดน"ก็มา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์