เจมส์จิยันไร้ปัญหามินชมน่ารักปลายปีเรียนร้องเต้นเกาหลี

นักแสดงหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" ยันไร้ปัญหา "มิน พีชญา" ขอโทษเป็นข่าว ชมฝ่ายหญิงน่ารัก รับเตรียมเรียนเต้นเกาหลีปลายปี 1 เดือน

ดูท่าหนุ่ม "เจมส์ จิรายุ" จะตกทีนั่งลำบาก เพราะหลังจากตกเป็นข่าวว่า "มิน พีชญา" ตามขอไลน์ ล่าสุดทั้งคู่ได้มีโอกาสเจอกันในงานแถลงข่าว "7-Eleven ครบรอบ 25 ปี แห่งความผูกพันของเพื่อน" แต่ดูท่าทีฝ่ายหญิงเหมือนจะออกอาการเคืองหนุ่มเจมส์กับข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งงานนี้หนุ่มเจมส์ก็ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ พร้อมอัพเดทถึงผลงานให้ว่า

"จริงๆ ผมยังไม่ได้พูดคุยอะไรกันเลยครับ ผมยุ่งมากครับ คงไม่เกิดการเข้าใจผิดแน่นอนครับ ถ้าผมทำให้เค้าโกรธ ผมก็ขอโทษด้วยครับ ผมเองก็เป็นแค่เด็กคนนึง พี่เค้าก็น่ารักครับ แต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยเลยครับ ช่วงนี้ผมป่วยครับ ภูมิแพ้กำเริบครับ แต่ไม่เป็นอะไรมาก อาจจะตาบวมๆ นิดหน่อย

ส่วนเรื่องไปเกาหลีนั้น จริงๆ เดี๋ยวอาจจะไปฝึกร้องและเต้นที่นั่น พอดีพี่ปิ๊กเค้าเห็นผมชอบทางนี้เลยส่งไปครับ พี่เค้าอยากให้ไปลองฝึกทักษะ อาจจะยังไม่ถึงกับโกอินเตอร์ แค่ไปเรียนรู้ฝึกทักษะเพิ่มเติมแค่นั้นครับ ยังไม่มีแพลนออกอัลบั้ม อาจจะไปปลายปีครับ ประมาณ 1 เดือน แต่ผมต้องกลับมาทำงานที่ไทยแน่นอนครับ พี่ปิ๊กเป็นคนจัดการดูแลให้หมดเลยครับ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"


"เจมส์ จิรายุ""เจมส์ จิรายุ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์