‘นิว’ ปิดเรื่องหัวใจ ขอทุ่มถ่ายหนัง ‘หม่อมน้อย’

เรียกว่าทุ่มเทกับงานจนถึงขั้นไม่มองสาวเลยทีเดียว สำหรับหนุ่ม นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต ที่ล่าสุดเผยว่าตอนนี้กำลังเคร่งเครียดฝึกซ้อมกับหนังเรื่องใหม่ของ หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล ซึ่งแว่วเป็นบทที่หนักไม่เบา ถึงขนาดที่เจ้าตัวปฏิเสธละครเอ็กแซ็กท์ทุกเรื่อง เพื่อเล่นหนังเรื่องนี้ นอกจากนี้หนุ่มนิวยังแจงด้วยว่า การทำงานไม่มีปัญหา เพราะจัดสรรคิวลงตัว และผู้ใหญ่เข้าใจ

นิว เผยว่า “ตอนนี้มีภาพยนตร์ “เธอ เขา เรา ผี” จะเข้าโรง ก.ย. นี้แล้ว และปลายปีนี้จะถ่ายหนังของหม่อมน้อยเรื่องใหม่ กำลังซ้อมบทกันอยู่ เป็นแนวพีเรียดโรแมนติกดราม่าเรื่องนี้เป็นพระเอกเต็มตัว แต่เรื่องอะไรก็รอหม่อมออกมาแถลงเองดีกว่า ถามว่าผมผูกขาดการเล่นหนังให้หม่อมน้อยเลยไหม คือเราเจอหม่อมทุกอาทิตย์ เพราะว่าเราเรียนแอ๊คติ้งกับท่าน และผมว่ามันอยู่ที่ช่วงเวลาด้วย ละครเราหมดพอดี แล้วหนังเรื่องอื่นก็ถ่ายจบไปแล้ว ก็ถึงคิวหนังหม่อมพอดี ส่วนละครเอ็กแซ็กท์ก็มีเข้ามา 2-3 เรื่อง แต่เราก็ขอไว้ ผู้ใหญ่ก็เข้าใจว่าช่วงนี้มันเป็นการเตรียมตัวสำหรับหนังของหม่อมเรื่องนี้ และบทมันก็หนักมาก

และผมไม่กลัวคนจะมองเราเป็นเด็กหม่อมน้อยมากกว่าการเป็นนักแสดงเอ็กแซ็กท์ ละครเอ็กแซ็กท์ผมก็มีปีละเรื่องนะ มันสลับกันมากกว่าระหว่างเอ็กแซ็กท์กับสหมงคลฟิล์มซึ่งคิวก็ลงตัว ไม่มีการแย่งคิว เพราะผมรับงานทีละเรื่องและผมก็อยากทำให้ได้แบบนี้ตลอดไป ถึงมีหลายเรื่องติดต่อ แต่ยังไงผมก็คงขอรับทีละเรื่อง ถ้าคิวไม่ได้จริง ๆ ก็รอเรื่องที่เหมาะสมดีกว่า เพราะผมคิดว่าถ้าเรื่องไหนเป็นของเรา ยังไงก็เป็นของเราอยู่แล้ว ซึ่งสัญญาของผมกับเอ็กแซ็กท์และสหมงคลฯ ผมเซ็นพร้อมกันและหมดพร้อมกัน เวลารับละครเอ็กแซ็กท์จะดูให้ ส่วนเรื่องหนังก็จะเป็นสหมงคลฯ ดูแล โดยทั้ง 2 อย่างหม่อมน้อยจะเป็นตัวกลางระหว่างเอ็กแซ็กท์กับสหมงคลฯ และหม่อมจะช่วยดูบทด้วย”

“ส่วนเรื่องสาว ๆ ตอนนี้พูดได้เต็มปากว่าโสดสนิท ทุกวันนี้ผมค่อนข้างจะปิดกั้นตัวเอง ไม่อยากมีใครตอนนี้ ด้วยเรื่องของเวลาและงานที่เราทำ คือ 5 เดือนระหว่างรอถ่ายหนังหม่อมน้อยผมไม่รับละครเลย เพื่อโฟกัสหนังเรื่องนี้ คือมันเครียดและกดดันมาก เราให้เวลา 7 วันกับหนังเรื่องนี้ เวลาให้ตัวเองยังน้อยเลย ไม่มีเวลาให้คนอื่น คือจะเปิดใจอีกครั้งก็คงหลังจากถ่ายเรื่องนี้เสร็จ ไม่ได้เกี่ยวกับผู้ใหญ่ขอ เราอยากทำเอง เพราะถ้าเรามีใครก็อยากให้เวลาเขาเต็มที่ มีเวลาครึ่ง ๆ กลาง ๆ ก็เหมือนกั๊กเขา เรื่องความรักผู้ใหญ่ก็ไม่ได้แนะนำอะไร เราเองก็ไม่ได้เสียดายเวลาที่ตอนนี้ไม่มีใคร เพราะเราทุ่มเทเวลาในปัจจุบันนี้ทุก ๆ วินาที ให้หนังเรื่องนี้ไปเลยครับ”.


นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต


นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต


นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต


นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต


นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ตนิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์