กายเผยฮารุแท้งลูก-เด็กหยุดการเจริญเติบโต


 วันที่ 30 กค. ที่ชั้น 5 พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน จัดงานเฉลิมฉลอง 7-ELEVEN 25 ปี แห่งความผูกพัน ของเพื่อน ในงานมีนักแสดงหนุ่ม ‘กาย’รัชชานนท์ สุขประกอบ ว่าที่เจ้าบ่าว มาร่วมงาน หลังจากที่แถลงข่าวเรื่องแฟนสาว ‘ฮารุ ยามากูชิ’ ตั้งครรภ์ได้ 6 อาทิตย์ ไปเมื่อวันที่ 2 ก.ค. และกำหนดจะวิวาห์กันวันที่ 11 ส.ค. รร.เรเนซองส์

 แต่ล่าสุดข่าวว่า ‘ฮารุ’ แฟนสาวแท้งลูกแล้ว เนื่องจากเดินสายแจกการ์ดแต่งงาน เกี่ยวกับเรื่องนี้นักแสดงหนุ่มปฏิเสธทันทีว่า ไม่ใช่ พร้อมอธิบายว่า ที่ผ่านมาฮารุดูแลตัวเองดีมาก มีแม่บ้านดูแลตลอด ตนก็ดูแลดีมาก แต่เหตุผลที่แท้งเพราะน้องหยุดการเจริญเติบโต ไม่ได้มีอุบัติเหตุใดๆ เหตุผลที่น้องหยุดหายใจอาจจะเป็นที่โครโมโซมของเด็กไม่ดี น้องยังไม่แข็งแรง ร่างกายฮารุจึงสร้างแอนตี้บอดี้ขึ้นมา เพื่อหยุดการเจริญเติบโตของเด็ก ไม่ได้หลุดหรือว่าแท้งลูก หัวใจหยุดเต้น”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าทราบว่าฮารุแท้ง เมื่อไหร่ กาย เผยว่า “ทราบเมื่อบ่ายวันที่ 26 ก.ค. ไปตรวจร่างกายเป็นปกติ เห็นว่าระดับฮอร์โมนตก ก็ตกใจ จาก 17,000 เหลือ 6,000 ต่ำกว่าตอนที่รู้ว่าตั้งครรภ์อีก สภาพจิตใจตอนนี้ผมกับฮารุดีขึ้นแล้ว เพราะเขาเข้มแข็ง เราให้กำลังใจกันและกัน แพทย์เองก็บอกว่าไม่มีผลต่อการมีลูกครั้งต่อไป แต่สามารถมีได้ทันที”

 ต่อข้อถามถึงเรื่องงานแต่ง กายกล่าวว่า ส่วนเรื่องงานแต่งที่จะจัดขึ้นในวันที่ 11ส.ค.นี้ ที่โรงแรมเรอเนสซองยังคงมีเหมือนเดิมปกติครับ”

กาย - ฮารุกาย - ฮารุ


กายกาย


กายกาย


กายกาย


กายกาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์