พิตต้า โต้เลิกแฟนหนุ่มรับมีปัญหา


"พิตต้า พัทลุง" รับมีปัญหา "แฟนหนุ่ม" โต้เลิกกัน ยันไม่เกี่ยวเรื่องควง "เป้ อารักษ์" ทานข้าว


ก่อนหน้ามีข่าวเมาท์หนาหูว่าสาว "พิตต้า พัทลุง" รักจะหมดโปร มีข่าวว่าว่าระหองระแหงกับ "แฟนหนุ่ม" ที่คบกัน จนทำให้ "สาวพิตต้า" ประชดรักหันไปคั่วหนุ่มอื่น หนุ่มคนนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนักร้องหนุ่มสุดแนว "เป้ อารักษ์" ที่มีปาปารัสซี่ตาไวไปแชะภาพ "พิตต้า - เป้" ไปทานข้าวด้วยกันแบบกะหนุงหนิง 


จนคิดที่เห็นภาพคิดว่าทั้งคู่ต้องแอบกิ๊กกันด้วย แต่ด้วยความที่หนุ่ม "เป้" โสดคนเลยจับตามองว่า "เป้" จะฉวยโอกาสหาจังหวะ "พิตต้า" มีปัญหาระหองระแหงกับ "แฟน" ตีท้ายครัวซะเลย แต่เมื่อก่อนหน้านี้ได้มีนักข่าวได้ไปจ่อไมค์สัมภาษณ์ "เป้" แต่แล้วเจ้าตัวก็ได้ปฎิเสธทันควันยันสัมพันธ์แค่เพื่อนที่รู้จัก คราวนี้ถึงตาของ "พิตต้า" ต้องออกโรงเคลียร์ประเด็นเรื่องนี้หน่อย และสรุปว่ามีปัญหากับ "แฟนหนุ่ม" ถึงขั้นต่างต่างไปเลิกกันจริงไหม


"พิตต้า มีข่าวระหองระแหงกับแฟน ก็เฉยๆ ไม่ได้มีอะไรค่ะ ก็ทะเลาะบ้าง ดีบ้างเป็นเรื่องปกติ ยังไม่ได้เลิกกัน เรื่องไปทานข้าวกับเป้ ไม่หรอกค่ะ กับเป้ทานข้าวเป็นเรื่องปกติ ไปทานข้าวปกติกับเพื่อน มีข่าวว่าเรามีปัญหากับแฟนคนเลยมองว่าเป้มาเสียบ ไม่หรอกค่ะ ทานข้าวกับไม่ใช่เรื่องแปลกเท่าไหร่ มีไปทาน อาจไม่ได้ไปกันบ่อย ก็ไปกับกลุ่มเพื่อนด้วย สนิทนานแล้ว แฟนรู้บ้าง มีคุยกับเป้ แต่ไม่ได้คิดอะไรมากแค่นั้น กับเป้เป็นเพื่อนกัน สนิทกับเป้มาตั้งแต่เข้าวงการ รู้จักเป็นเพื่อนของเพื่อน ไม่แปลกที่จะทานข้าวด้วยกัน ยันไม่มีปัญหากับแฟน"


พิตต้าพิตต้า


พิตต้าพิตต้า


พิตต้าพิตต้า


พิตต้าพิตต้า


พิตต้าพิตต้า


พิตต้าพิตต้า


ขอบคุณ : Isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์