หมาก ควง พรีม ปัดกิ๊กนอกจอ โต้เมาปลิ้น

หมาก ควง พรีม ปัดกิ๊กนอกจอ ยันสัมพันธ์พี่น้อง โต้เมาปลิ้น ไร้ปัญหาเจ้าของรีสอร์ท

ควงกันออกมาแก้ข่าวเมาปลิ้นเสียงดัง จนทำให้เจ้าของรีสอร์ท ไม่พอใจ สำหรับ หนุ่ม "หมาก ปริญ" และสาว "พรีม รณิดา" ซึ่งในงานเปิดตัวกิจกรรม จูงน้องเล่าเรื่องสวนสัตว์ สวนสัตว์ดุสิต ทั้งคู่ได้ออกมาชี้แจงข่าวนี้ พร้อมทั้งได้ออกมาชี้แจงถึงความสัมพันธ์ด้วยว่า

"ผมรับว่าไปจริง แต่แค่สังสรรค์กัน เพราะวันนั้นไปพักผ่อน เรื่องเอะอะโวยวาย ก็อาจจะส่งเสียงดังไปบ้าง ผมก็ขอโทษด้วย และไม่มีโชว์ของลับใส่เจ้าของโรงแรมแน่นอน เพราะจริงๆ ส่วนตัวเรารู้จักกันกับทางเจ้าของอยู่แล้ว 

ส่วนพรีมเอง ตอนแรกมาก็ไม่ซีเรียส แต่พอข่าวเริ่มเยอะขึ้น ก็เริ่มคิดบ้าง แต่วันนั้นพวกเราก็สังสรรค์อยู่ด้วยกันคะ แต่พรีมเองก็ไม่ได้ดื่มอะไร เท่าที่เราดูกัน ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะคะไม่มีทำลายข้าวของด้วยคะ ทางครอบครัวเราทั้งคู่ก็เข้าใจคะ ท่านรู้และเชื่อใจอยู่แล้วว่าไม่ใช่แน่นอนคะ ถือว่าเป็นเรื่องสนุกๆ ไป ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ของเรา 2 คน ยืนยันว่าแค่พี่น้องจริงๆ ไม่ได้กิ๊กกันแน่นอน เราเองก็รู้สึกกันมานานผมดูแลน้องมากกว่าครับ เพราะน้องยังเด็กต้องดูแล คู่เราคงลุ้นไม่ขึ้นแน่นอน เอาไว้ลุ้นให้ร่วมงานกันอีกกว่า"

พอถามถึงความสัมพันธ์กับ สาววิว ทาง หนุ่มหมาก ก็เผยว่า "ก็ยังคุยกันครับ แต่น้อยลง ไม่ทราบเลยว่า เค้ามีหนุ่มใหม่มาจีบ ผมก็ยินดี ถ้าเค้าจะเจอคนดีๆ ผมเองก็ยังไม่พร้อมจะคบใครครับ"


หมาก - พรีมหมาก - พรีม


หมากหมาก


หมากหมาก


พรีมพรีม


พรีมพรีม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์