“แก้ม” วอนจบเรื่องกิ๊กพ่อ ยอมรับเป็นผู้หญิงที่แรง


“แก้ม” วอนจบเรื่องกิ๊กพ่อ  ยอมรับเป็นผู้หญิงที่แรง

“แก้ม” วอนจบเรื่องกิ๊กพ่อยอมรับเป็นผู้หญิงที่แรง

เรื่องราวยังไม่จบสำหรับดาราสาว “แก้ม กวินตรา” ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ด่าอาจารย์คนหนึ่งผ่านเฟซบุ๊ค เพราะฝ่ายคู่กรณีได้เข้ามายุ่งกับคนในครอบครัว แถมทราบว่าทางฝ่ายชายเองก็มีครอบครัวอยู่แล้วแต่ก็ยังคิดจะคบต่อ ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่าเรื่องราวจะจบลงยังไง

“มีแต่คนรอบข้างเขาที่ติดต่อมาเหมือนเดือดเนื้อร้อนใจแทนค่ะ ก็เหมือนฝากบอกกับโพสต์เฟซบุ๊คมาตอบโต้ เขาก็บอกมาว่าทำไมไม่ไปด่าคนของคุณบ้าง ทำไมต้องมาด่าแต่ผู้หญิง แต่ตอนนี้ไม่คิดจะทำอะไรหรอกค่ะ คงอยู่เฉยๆ ถ้าเรื่องมันจะจบก็ให้มันจบไปค่ะ แต่ถ้ามีอีกก็ค่อยว่ากันใหม่” 

เขามาเขียนแบบนี้เรารู้สึกยังไง? 

“ก็ไม่รู้สึกอะไรค่ะ คนเราจะทำอะไรก็ได้ คนเราถ้าภายในคิดอะไรภายนอกก็คงมองออกแบบนั้นแหละค่ะ”

แล้วถ้าทางเขาติดต่อครอบครัวเราแล้วล่ะ? 

“อันนี้ไม่ทราบค่ะ ถ้าเขาติดต่อมาก็ขอไม่ยุ่ง มันอยู่ที่จิตใต้สำนึกค่ะ ถ้าเกิดมายุ่งกับคุณแม่หรือครอบครัวแก้มอีกรอบนี้ขอไม่พูดแล้วกันค่ะ ขอไม่ออกมาพูดอะไรแล้ว ตอนนี้ก็กำลังรออยู่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น” 




คนติดตามว่าจะจบแบบไหน?

 “ก็เพราะว่าแก้มถูกปลูกฝังมาให้แอนตี้เรื่องมือที่ 3 เรื่องเมียน้อย หรือเรื่องอะไรก็แล้วแต่ที่มันทำให้เราผิดใจกัน แก้มโดนสอนมาให้ถือว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง อะไรที่ไม่ถูกต้องแก้มก็จะไม่ยอมค่ะ”

ที่เขาบอกว่าให้ว่าคนของเรา ตัวเราคิดว่ายังไง?

 “คือโทษคนของเราก็จริงแต่ว่าคนของคุณผิดมากกว่าที่คนของคุณรู้อยู่แล้วแต่ก็ยังเลือกที่จะกระทำ ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอกค่ะ อวัยวะที่รับมันไม่ได้ติดอยู่ตรงหน้าแข้ง ถ้าคุณไม่เล่นด้วยมันก็คงไม่ได้ ก็ต้องลองดูค่ะว่าจะเกิดอะไร”

หลายคนมองว่าทำไมเราถึงกล้าพูดเรื่องนี้? 

“คือแก้มเป็นแบบนี้มาตั้งนานแล้ว แก้มเป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้นมาตลอด เรื่องนี้ที่เกิดเหตุการณ์ขึ้นมาเพราะแก้มยังเป็นมนุษย์ที่มีอารมณ์ แก้มก็ต้องการจะแสดงออกและอยากให้รู้ว่าบางคนเขาก็ไม่ได้มาในคราบคนดีตามอาชีพนั้นๆ บางคนอาจจะแต่งตัวดีแต่ภายในดูแย่ก็ได้ แต่ลุคส์แก้มอาจจะเหมือนคนแรงๆ แต่จริงใจ ใครจริงใจมาก็จริงใจกลับ รักใครแล้วรักเลย เกลียดใครก็เกลียดเลยเหมือนกัน”

อัพเดทเรื่องหัวใจบ้าง เขาให้กำลังเรายังไงบ้าง?

 “ก็ดีค่ะ เรื่องนี้เขาไม่พูดอะไรอยู่แล้วค่ะ เขาเคารพในการตัดสินใจของแก้มทุกครั้งในเรื่องที่แก้มตัดสินใจจะทำ เราคุยกันไว้ว่าถ้าเราคุยกันเราก็ต้องเคารพในการตัดสินใจของกันและกัน ก็ถือว่าแฮปปี้ดีค่ะ คิดว่าเขาอยู่ในร่องในรอยมั้งคะ ถ้าพูดขนาดนี้แล้วยังละก็คงต้องมีอะไรขาดหายไปบ้าง” เรียกว่าแฟนได้หรือยัง? “ไม่รู้สิ ก็คุยกับคนนี้คนเดียว”

“แก้ม” วอนจบเรื่องกิ๊กพ่อ  ยอมรับเป็นผู้หญิงที่แรง


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา


แก้ม กวินตราแก้ม กวินตรา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์