เพชรจ้าจ่อควงนิวเคลียร์สวีตมัลดีฟส์โต้ถึงเนื้อตัว

หนุ่ม"เพชรจ้า" จ่อควงนิวเคลียร์สวีตมัลดีฟส์ โต้ถึงเนื้อตัวจนพ่อไม่ปลื้ม โวรัก 3 ปี แฮปปี้ แพลนแต่งอายุ 30 ปัดถอยรถเบนซ์ง้อ

เรียกว่ากลับมาสวีตหวานกันมากกว่าเดิมซะอีก สำหรับคู่ของหนุ่ม "เพชรจ้า วิเชียร" กับสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่ล่าสุดมีข่าวว่าหนุ่มเพชรจ้าถอยรถเบนซ์คันใหม่เอาใจฝ่ายหญิง โดยงานนี้เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"ข่าวซื้อรถเบนซ์ให้น้องไม่มีนะครับ เป็นรถเต่าครับ เป็นของขวัญวันเกิดเมื่อปีที่แล้วครับ ไม่ได้งอนนะ แต่ถามว่ามีทะเลาะกันบ้างไหม ก็มีบ้างตามประสา แต่ไม่มีหรอกครับที่ทะเลาะกันแล้วต้องซื้อรถให้ คิดว่าอยากจะให้มากกว่า ไม่ได้ทะเลาะครับ กลับมาคบกันก็ดีครับ ผมว่ามันจูนกันแทบจะหมดทุกจุดแล้ว ปัญหาที่เคยทะเลาะก็ไม่ทะเลาะแล้ว ก็ปรับตัวเข้าหากัน เข้าใจตัวตนกันมากขึ้น เพราะว่าผมเป็นคนที่ค่อนข้างเข้าใจยาก ถามว่าหวานไหม ก็หวานน้อยสุดในวงการแล้วนะครับ ไม่มีถึงเนื้อถึงตัวเลยนะครับ ในรูปจะไม่มีกอดกันหรือว่าถึงเนื้อถึงตัวเลย ถ่ายรูปกันปกติเลยครับ ที่มัลดีฟส์เขาก็ไปเล่นน้ำกับน้องสาวผมครับ ถามว่ากลัวคุณพ่อของน้องเขาจะไม่ปลื้มหรือเปล่า ผมว่าไม่หรอกครับ เรารู้ว่าไม่อยากให้ภาพอะไรเกิดขึ้น เราก็คิดเหมือนกัน เพราะฉะนั้นเราก็ช่วยกัน ด้วยการกระทำของคุณพ่อก็จะรู้ว่าหวงมาก เราก็จะทราบอยู่แล้วครับ ถามว่าผ่านด่านคุณพ่อไหม ก็น่าจะผ่านนะครับ 3 ปี ก็แฮปปี้ครับ ของขวัญเรียนจบก็เป็นตั๋วไปเที่ยวมัลดีฟส์ครับ ไป 5 วันครับ แพลนแต่งงานตอนนี้เพื่อนๆ ผมก็แต่งงานมีลูกไปหมดแล้วครับ ก็รอน้องเรียนจบแหละครับ ผมอยากจะแต่งตอนอายุ 40 แต่น้องเขาอยากแต่งซักอายุ 30 ครับ"


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์


เพชรจ้า - นิวเคลียร์เพชรจ้า - นิวเคลียร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์