แดน ปัดอยากออกจากวงการ


เตรียมแพ็คกระเป๋าเดินทางไปเรียนด้านภาษาที่ประเทศอังกฤษถึง6เดือน ในวันที่4สิงหาคมนี้ สำหรับนักร้องและพระเอกหนุ่มมาดทะเล้น แดน วรเวช งานนี้หลายคนมองว่าเป็นเพราะหนุ่มแดน อยากจะเฟดตัวออกจากวงการหรือเปล่า

 หลังจากโหมงานหนักมาหลายปี ทั้งงานหนัง งานเพลง งานละคร ซึ่งหนุ่มแดนเลยขอชี้แจงว่า
 
เห็นว่าจะไปเรียนต่อ ?ครับ จะไปเรียนครับ ไปเมื่อไหร่ ? ต้นเดือนหน้าครับ 4สิงหาคม ไปเรียนภาษาก่อน และว่าจะไปเทคคอร์สสั้นๆ เรียนฟิล์มและซาวด์ครับ ไป6เดือนที่อังกฤษครับ
 
แพลนไว้นานหรือยัง ? ก็พอเริ่มรู้ว่าตัวเองต้องการอะไรในสมองเพิ่ม และต้องการพักผ่อนด้วย อยู่ที่นี่ใช้สมองทุกวันเลย เป็นการวางรากฐานในอนาคต ทำไมตัดสินใจไป ?สมองในการคิดงานผมตัน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เราอาจจะทำงานเร็ว และหลายชิ้น มันก็เลยหมดเร็ว เป็นเพราะทำหนังเรื่องที่แล้วไม่ประสบผลสำเร็จหรือเปล่า  ? ไม่เกี่ยวครับ เพราะรายได้ก็พอๆกับเรื่องก่อน มันเป็นเรื่องของกระบวนการคิดของผมดีกว่า
 
จะเสียโอกาสไหม ? ก็คือช่วงนี้ก็จะประชุมว่ากลับมาจะกลับมาทำงานอะไร เพราะเราก็ยังมีถ่ายหนังด้วย งานเพลง อัลบั้มรวม มีไปถ่ายเอ็มวีที่อังกฤษด้วย ผมคิดให้เสร็จที่นี่ หลายคนบอกแดนค่อนข้างเหนื่อยจากงาน อยากออกจากวงการ การไปเรียนเป็นทางออกหรือเปล่า ?  ก็ขอพักไปอยู่กับตัวเองก่อน เพื่อคิดทบททวนก่อนว่าจะไปอยู่ตรงไหน
 
มีปัญหาอะไรหรือเปล่า ? ไม่ได้มีครับ แค่อยากรู้ว่าอนาคตเรายังจะไปทางไหน อยู่ตรงนี้ใช่ไหม แพตตี้ละ ? เราพูดคุยกันแต่แรกแล้ว ไม่มีปัญหาตรงนี้ครับ น้องอยากเรียนด้วยไหม ? ผมก็ถามครับว่าอยากเรียนหรือเปล่า แต่เขาก็มีงานอยู่ กลัวความสัมพันธ์กับระยะทางไหม  ? ไม่มีครับ มันเป็นการพิสูจน์ด้วยละ ชีวิตมันต้องมีการเดินทางด้วย ห่วงน้องไหม ? ไม่ครับ เขาน่าจะดูแลได้ ครอบครัวเขาก็มี วันเกิดแพตตี้ละ  ? ก็ไม่ได้ไปไหนเลย มีให้ของขวัญเล็กๆน้อยและก็อวยพรปกติครับ


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


แดนแดน


ขอบคุณ : Newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์