คู่ซี้ดาราสุด Love

วงการบันเทิงสมัยนี้ เค้ามีทั้งมิตรแท้และมิตรเทียมเยอะแยะมากมาย


ซึ่งในสมัยนี้ในวงการบันเทิงเค้าเริ่มมีมิตรแท้ เพื่อนซี้กันหลายคู่เหมือนกันนะจ๊ะ เริ่มต้นด้วยคู่นี้กันดีกว่า คู่ซี้ย้ำปึ้ก ที่ซี้กันมาน้าน... นาน  "สาวทาทา" กับ "นู๋เก๋ ชลดา"  ทั้งสองเป็นเพื่อนเลิฟ คนละรุ่นที่สนิทกันมาตั้งนานแล้ว ซี้ขนาดไหนไม่ต้องพูดถึง เพราะขนาดทาทาจะหมั้น สาวเก๋ ชลดา ยังให้เพชรเป็นของขวัญเพื่อนเลย ใจป้ำซะจริง ๆ นี้ถ้าไม่สนิทกันจริง ให้ไม่ได้เลยนะเนี่ย



คู่ต่อมาต้องคู่นี้เลยสนิ๊ท .... สนิท


"นุ่น วรนุช" กับ "สาวหนิง ภารดา" ทั้งสองคู่นี้ขึ้นชื่อในความสนิทสนมกันเป็นการส่วนตัวแล้ว สนิทกันแบบที่ว่าถ้าใครไม่รู้  อาจจะคิดว่าทั้งสองคนนี้เป็นคู่หูเลสเบี้ยนกันก็เป็นได้ แต่ไม่ใช่นะจ๊ะ เพราะทั้งคู่ก็ต่างมีชายหนุ่มในฝันของตัวเองข้างกาย โดยที่ทั้งคู่คอยให้คำปรึกษากันเป็นอย่างดี ในทุก ๆ เรื่อง พร้อมทั้งยังเปิดกิจการต่าง ๆ ด้วยกันหลายอย่าง ช่างเป็นเพื่อนที่สุดจะซี้กันซะจริง ๆ


ตามมาติด ๆ กับคู่หูเซ็กซี่ไม่มีวันหยุด


"สาวชมพู่" กับ "สาวเอมี่ มรกต"  ที่ทั้งคู่เพิ่งจะมาสนิทกันในช่วงหลัง ๆ ออกงานด้วยกันทีไร สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาช่างภาพ ที่จ้องจะแช ะ ๆ กันตลอดเวลา โดยทั้งคู่เพิ่มดีกรีความเซ็กซี่ ขึ้นทุกวัน ๆ ช่างเป็นเพื่อนที่เข้าขาในเรื่องการแต่งตัวกันเป็นอย่างดี อะแฮ่ม!! โดยเฉพาะการแต่งตัวในแนวเซ็กซี่ซะด้วยนะจ๊ะ..


เพื่อนสนิทสุดซี้อีกคู่ คือ คู่ซี้ขาลุย แถมเซ็กซี่สุด ๆ


จะเป็นคู่ซี้คู่ไหนไปได้ นอกจาก "สาวอั้ม พัชราภา" กับ "สาวเมย์" หวานใจ "นายหนุ่ม กรรชัย" ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก็นานโข ยิ่งมามีข่าวที่ทังคู่เป็นขาลุย ก็ตอนที่สาวเมย์เค้ามีเรื่อง ทำให้คู่นี้เลยกลายเป็นที่จับตามองว่าเป็นเพื่อนคู่ซี้กันซะจริง ๆ เพราะทนเห็นเพื่อนจะเจ็บคนเดียวมิได้เด็ดขาด สวยก็สวย แทบยังจะมีน้ำใจคอยช่วยเหลือเพื่อนอีก มีเพื่อนดีอย่างนี้ น่าเป็นปลื้มซะจริง...จริ๊ง...


ในวงการบันเทิงเดี๋ยวนี้มิตรแท้มีเพิ่มมากขึ้น


ช่างเป็นเรื่องดีจริง ๆ สำหรับคนในวงการที่มีเพื่อนซี้สุดสนิท คอยให้กำลังใจและคำปรึกษากัน เพราะถ้ามีเพื่อนแท้ในวงการสักคนก็ดีมิใช่น้อย เพราะจะเข้าใจในอาชีพเดียวกันอย่างถ่องแท้ สามารถปรึกษากันได้เป็นอย่างดี แต่ต้องเป็นเพื่อนที่พากันไปในทางที่ดีด้วยนะจ๊ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์