กัสจังรับคุยหนุ่มนอกวงการ1เดือนกั๊กแฟน


กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์

"กัสจัง จิรันธนิน" แย้ม คุยหนุ่มนอกวงการ 1 เดือน แฮปปี้ กั๊กแฟน รับ พาเจอครอบครัวแล้ว

หลังจากที่ต้องช้ำรักจากซุปตาร์ขั้นเทพ ล่าสุด สาวกัสจัง - จิรันธนิน ก็ควงหนุ่มนอกวงการมา พร้อมกับครอบครัวในงานฉลองมงคลสมรสของ หนุ่มตั๊ก - บริบูรณ์ ซึ่งงานนี้ สาวกัสจัง ก็เปิดใจว่าแบบเขินๆ ว่า

"ก็มากับครอบครัวแล้วก็พี่เขาค่ะ ไม่ได้ตามติด ก็ชวนพี่เขามาด้วย อย่าเรียกว่าหนุ่มคนใหม่เลยค่ะ ไม่ใช่คนที่เป็นข่าวตอนไปเกาหลีค่ะ เพราะว่าไปเกาหลีก็ไม่ได้มีหนุ่มนะค่ะ ก็เพิ่งจะได้รู้จักกัน เพราะว่าเป็นเพื่อนของรุ่นพี่ รู้จักกันไม่นานนี้เองค่ะ ก็พามารู้จักครอบครัว เพราะว่าเราคุย หรือคบกับใครก็อยากจะให้เคารพและรู้จักครอบครัวเราค่ะ ครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรกที่มาพร้อมกับครอบครัวค่ะ ถามว่าพี่เขาจีบเราไหม ก็ต้องถามเขาค่ะ ก็เป็นพี่ที่เรารู้จักและรู้สึกดีด้วยค่ะ ยังไม่ได้สนิทจนถึงขั้นพิเศษขนาดนั้น

 อย่างที่บอกว่า เราเพิ่งจะรู้จักกันได้ไม่นานนี้เองค่ะ อายุห่างกันประมาณ 8-9 ปีค่ะ พี่เขาก็น่ารัก นิสัยดีค่ะ ยังไม่อยากสัมภาษณ์คู่ เพราะว่าเกรงใจเขาค่ะ เพราะว่าเขาไม่ใช่คนในวงการด้วยค่ะ ก็ดูๆ ไปก่อน เพิ่งเริ่มคุยกันค่ะ แทบจะยังไม่ได้รู้อะไรกันเลยค่ะ สถานะความสัมพันธ์ก็เป็นพี่น้องค่ะ

 ถามว่าที่ไม่กล้าบอกเพราะเข็ดกับความรักครั้งเก่าหรือเปล่า ไม่เกี่ยวเลยค่ะ อย่างที่บอกว่า เราเองเพิ่งจะได้รู้จักกัน ยังแทบจะไม่รู้อะไรเลยค่ะ ยังไม่รู้ว่าไลฟ์สไตล์จะไปด้วยกันได้หรือเปล่าเลยค่ะ ตอนนี้ก็เป็นพี่น้องกันไปก่อน จะเป็นยังไงต่อไปต้องคอยดูไปเรื่อยๆ ค่ะ"



กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์


กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์


กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์


กัสจัง จิรันธนินทร์กัสจัง จิรันธนินทร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์