อ้อมเตรียมเป็นผู้จัดดึงหนุ่มรับหน้าที่กำกับ


อ้อมเตรียมเป็นผู้จัดดึงหนุ่มรับหน้าที่กำกับ

"อ้อม"เผยมีแพลนเป็นผู้จัดจริงแต่ไม่ได้ทำร่วมกับ"เจี๊ยบ-โสภิตนภา"และ"แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์"

แจงได้"หนุ่ม-อรรถพร"ทำหน้าที่เป็นผกก.ส่วนจะทำละครเรื่องอะไรนั้นขอุบไว้ก่อน

  หลังจากมีข่าวว่า "อ้อม-พิยดา จุฑารัตนกุล" และ "เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี" กำลังผันตัวมาทำหน้าที่ผู้จัดละคร โดยดึง "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง" มาทำหน้าที่ผู้กำกับนั้น ได้เจออ้อมในงาน "สปอตเลส ทู สปอตไลท์ เปิดตัว โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ใหม่" เจ้าตัวเผยดังนี้
 
  "คือ เราไม่ได้ทำด้วยกัน จริงๆ แล้วเจี๊ยบทำของเจี๊ยบ ส่วนอ้อมทำกับพี่หนุ่ม แต่อ้อมกับเจี๊ยบจะคอยช่วยเหลือกันอยู่ในบริษัท เพราะเราอยู่บริษัทเดียวกัน ส่วนเรื่องเป็นผู้จัดของอ้อม ตอนนี้ยังไปไม่ถึงไหนเลย




 (แพลนจะทำเรื่องอะไร) 

ยังไม่บอก เพราะยังบอกไม่ได้ เอาไว้ให้เป็นเรื่องเป็นราวก่อนดีกว่าแล้วค่อยว่ากัน แต่มีแพลนไว้จริง แต่ยังไม่ได้เป็นรูปเป็นร่าง ส่วนอยากจะทำละครแนวไหน ขอยังไม่บอกดีกว่า แต่เรื่องเป็นผู้จัดคงอีกสักพักเลย เพราะตอนนี้ยังมีอย่างอื่นที่ต้องทำ กำลังถ่ายละครเรื่อง ภาพอาถรรพ์อยู่ ก็สนุกดีนะ อย่าลืมติดตามกันด้วย แต่ตอนนี้ก็ยังเพิ่งเริ่มถ่ายไปไม่กี่เปอร์เซ็นต์เอง น่าจะประมาณ 20 เปอร์เซ็นต์ บทในเรื่องสนุกมาก แรงดี ประมาณปลายปีน่าจะได้ชมกัน รับรองว่าสนุกแน่นอน เป็นการพลิกคาแรกเตอร์และเราก็เต็มที่ด้วย แต่บทมันกลมอยู่แล้ว และน่ากลัวมาก

 (เจออาถรรพณ์อะไรแปลกๆ ระหว่างถ่ายมั้ย) 

ไม่มีนะ คิดว่าไม่น่าจะมีอะไร" อ้อมตอบ

เมื่อถามต่อว่า มีแพลนอยากจะมีน้องอีกสักคนมั้ย อ้อมเผยว่าไม่มีแพลน และเธอคงจะไม่มี คงจะมีแค่ "นาวา-พัชรนันท์ จุฑารัตนกุล" คนเดียว

 "แต่ถ้าถามว่ากลัวน้องจะเหงามั้ย ก็ถ้าเกิดว่านาวาเกิดเหงาขึ้นมาก็ให้เขาเล่นกับเพื่อนเอา (หัวเราะ) ซึ่งตอนนี้ น้องนาวา สบายดี น่ารัก เป็นกำลังใจให้พ่อและแม่ กำลังหลงเขาเลย และหลายคนก็รักเขา เพราะเขาเจอใครก็ยิ้มให้ทุกคน เขาเป็นเด็กแฮปปี้ก็เลยทำให้เราแฮปปี้ไปด้วย ตอนนี้เขาก็พูดได้เยอะมากแล้ว พูดเก่ง พูดได้หมดเลย และเป็นเด็กไม่ซน" นักแสดงชื่อดังกล่าวทิ้งท้าย

อ้อมเตรียมเป็นผู้จัดดึงหนุ่มรับหน้าที่กำกับ


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา


อ้อม พิยดาอ้อม พิยดา

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์