แพนเค้ก-ปุ๊กลุก เหวอ ขึ้นบัญชีดำช่อง 7 นางเอกหนีกอง รับงานอีเว้นท์

หลังจากช่อง 7 ออกมาฟาดดาบ มีมาตรการลงโทษดาราที่หนีคิวกองถ่าย เอาไปรับอีเว้นท์

 ว่าจะทำการแบนทันทีนั้น อยู่ๆ ก็มีชื่อของ 2 นางเอกระดับแถวหน้าของช่อง 7 อย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" และ "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ออกมา ให้หนาวๆ ร้อนๆ

แต่เมื่อได้พูดคุยกับทางฝั่งของสาวแพนเค้กนั้น เจ้าตัวก็ว่า เธอได้จัดคิวงานตัวเองอย่างดี และแยกคิวงานละครกับอีเว้นท์อย่างชัดเจน

"จริงๆ เพิ่งได้ยินเหมือนกันนะคะ แล้วก็ยังไม่ได้มีอะไรนะคะ ก็เราต้องทำงานตามสมควรอยู่แล้วค่ะ อย่างงานละครเราก็มีถ่ายอยู่แล้ว มีคิวที่รับเอาไว้อยู่แล้ว มันก็จะไม่มีการกระทบกัน แหม ก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ พี่หน่องเองก็เป็นผู้ใหญ่ที่น่ารักมากๆ ท่านก็เมตตาเสมอแล้วมีอะไรก็คือคุยกันได้อยู่แล้ว คงไม่มีอะไรที่ต้องรุนแรงหรือทำมาตรการอะไรออกมา บางงานที่มันสมควรหรือขออนุญาตไปเรียนทางกองเขาก็จะเข้าใจ ซึ่งในส่วนนี้ชต้องบอกว่าไม่มีปัญหาค่ะ เราก็ต้องดูแลตัวเองในเรื่องของการจัดสรรเวลาให้ดีที่สุดน่ะค่ะ"
ส่วนด้านของปุ๊กลุกนั้น เธอก็ยืนยันว่า เธอไม่มีทางรับงานอีเว้นท์ชนกับคิวถ่ายละครแน่นอน

"ด้วยความที่เป็นตัวจี๊ด ทำอะไรต้องถูกต้องตามกฎระเบียบเพราะว่าใครก็ต้องจับตาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นก็คือเวลาจะไปต่างประเทศที หนูก็ทำเรื่องล่วงหน้าหลายเดือน อย่างเมื่อวานถ่ายละครเสร็จเที่ยงคืนวันรุ่งขึ้นรับอีเว้นท์เลยค่ะ ไม่รับชนคิวละครแน่นอน ถามรายละเอียดช่อง ถามรายละเอียดกองถ่ายได้ค่ะ เราก็ต้องเลือกที่จะสละอีเว้นท์ที่มันทับกับคิวละคร เราต้องให้ละครก่อน เพราะว่าเป็นงานหลัก แล้วก็เป็นงานที่เรารัก ที่สำคัญคือ ทีมงานกลุ่มใหญ่มากกว่า เราทำทุกอย่างถูกต้องค่ะ เวลาเราไปอีเว้นท์ก็รู้กันทั้งประเทศ หนูทำทุกอย่างถูกต้องจริงๆ ค่ะ"

แพนเค้ก-ปุ๊กลุก เหวอ ขึ้นบัญชีดำช่อง 7 นางเอกหนีกอง รับงานอีเว้นท์


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์