ปูเปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อโน้ต แฮปปี้ตามดูแล-เจอเบรกถ่ายเซ็กซี่



"สรุปปูไม่ได้ไปค่ะ โน้ตไปคนเดียว แต่ไปแค่ 2 วัน เขารีบไปเรียนแล้วกลับ" นางเอกสาว 'ปู'ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก เผยถึงเรื่องที่ไม่ได้ไปประเทศอังกฤษกับหนุ่มคนสนิท 'โน้ต'วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ หลังแพลนกันไว้ว่าจะไป

โดยแง้มเหตุผลว่า "พอดีกับที่แม่ปูไม่สบายเลยไม่ได้ไป แต่เราไม่ได้ซีเรียส ปูกับโน้ตไปอังกฤษเดือนเว้นเดือนอยู่แล้ว ช่วงนี้งานปูก็เยอะด้วย"

ครั้งต่อไปแพลนที่จะไปอังกฤษกี่วัน "อาจจะไป 5 วัน คงไปได้ไม่เยอะ จริงๆ ปูไม่ได้จะไปเที่ยวแต่ไปเป็นเพื่อนเขามากกว่า เขาเหงา ทำธุระเสร็จกินข้าวคนเดียว เพราะเขาต้องไปเรียนที่นู้น ทุกเดือนก็จะไป 4 วัน ช่วงนี้เขาค่อนข้างเครียด มีเรื่องงานด้วย แล้วยังต้องเรียนอีก" 

เราต้องเคลียร์งานเยอะไหมเวลาต้องไปดูแลโน้ต "เราก็มีกันและกันก็ต้องช่วยกัน เป็นกำลังใจให้กันและกัน เวลาที่ปูเครียด เขาก็เคลียร์งานมาดูแลบ้าง อยู่กันแล้วมีความสุขแต่ไม่ได้กดดัน" 

เห็นว่าทริปต่อไปอยากไปมัลดีฟส์ด้วยกัน "ปูชอบเกริ่นไว้ก่อน แล้วจะให้เขาแพลน บางครั้งเราทำงานเยอะๆ ก็อยากพักบ้าง แพลนไปมัลดีฟส์น่าจะเป็นสิ้นปีนี้ค่ะ"  แล้วที่จะไปถ่ายละคร "สะใภ้หัวแดง" ที่รัสเซียล่ะ "ไม่เป็นไร 10 วันเอง คงไม่ได้ชวนไปด้วย ปูไม่เคยลากเขามาที่งาน ต่างคนต่างทำงาน สบายใจกว่า"

เรื่องถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ล่ะ โน้ตมีเบรกบ้างไหม "โน้ตก็บอกว่าพอแล้ว ปีนี้ถ่ายถี่นะ เราคบกันมาหลายปีแล้ว เขาก็บอกพอแล้ว จะทำงานอีกซักกี่ปี (หัวเราะ) ถามว่าเขาพูดแบบนี้เพราะเริ่มหึงหวงหรือเปล่า เขาบอกว่าเริ่มเลี่ยงได้แล้ว ปูก็ต้องตามใจเขา เพราะเวลาที่เขาดุจะน่ากลัวมาก"  เปลี่ยนไลฟ์สไตล์เพื่อเขาเลยไหม "ด้วยวัยด้วย ปูเห็นเขาเครียดๆ ไม่อยากให้มากังวล ความรับผิดชอบเขาเยอะ ทั้งเรื่องครอบครัว งาน เรียน ครั้งนี้เหมือนคบยาว ข่าวก็ประโคม กดดันมาก ก็ต้องใจเย็น และระวังความรู้สึกของกันและกัน ตั้งแต่คบกันมา เขาไม่เคยมีข่าวเรื่องผู้หญิงเลย แสดงว่าตัวตนเขาไม่มีอะไรหรอก" 

โน้ตหยุดที่ปูหรือเปล่า "ไม่รู้นะ แต่ปูเป็นคนที่ห่วงเขา ใส่ใจเขา แต่ไม่ตาม ถ้าโทร.คือคิดถึง แต่จะไม่ถามว่าทำอะไรอยู่กับใคร แบบนี้ก็โอเค แฮปปี้ลั้ลลากัน 2 คนค่ะ"

ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


โน๊ตโน๊ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์