ตุ๊ก ไม่สน บ๊วย ควงสาวดินเนอร์


คุณแม่สาวยังโสด "ตุ๊ก ชนกวนัน" ที่ตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงินเลี้ยงลูกน้อยหัวแก้ว หัวแหวนทั้ง 2 คน อย่าง "น้องแพรว" กับ "น้องภู" ซึ่งคุณพ่อทูนหัวอย่างหนุ่ม "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ก็ได้ต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ยังเลี้ยงดูแลลูกน้อยทั้ง 2 คนอยู่ไม่ห่าง

 

ล่าสุดมีคนตาไวแอบเห็น "หนุ่มบ๊วย" ควงสาวไปดินเนอร์กัน 2 ต่อ 2 ซึ่งสาวคนนั้นสืบไปสืบมาก็เป็นสาวงามขาอ่อนดีกรีรองนางสาวไทย ในฐานะที่ "สาวตุ๊ก" เคยเป็นอดีตคนรักกับ "หนุ่มบ๊วย" จะรู้สึกแอบหวั่นใจ หึงห่วงบ้างไหม และ "พี่บ๊วย" มีข่าวกับสาวแบบนี้ ทาง "สาวตุ๊ก" มีคนคุยด้วยหรือยังไปฟังกันเลยเจ้าค่า

 

"ตุ๊กพี่บ๊วยมีข่าวควงรองนางสาวไทยทานข้าว อันนี้ไปถามพี่เขาเองนะค่ะ ไม่คุยเรื่องนี้กันเลย ข่าวนี้ไม่มีผลกับความสัมพันธ์ ความสัมพันธ์ปกติเหมือนเดิม ไม่มีผลอะไรค่ะ ไม่ซีเรียสข่าวนี้ไม่เกี่ยวข้องกับเราอะไรอยู่แล้ว ไม่ใช่เจ้าข้าวของด้วย ไม่ได้อยู่ในฐานะห้ามกัน ไม่เคยแซวพูดถึง ลืมแซว พี่เขาไม่มีมาเล่าให้ฟังนะ ส่วนใหญ่เจอกันสั้นมาก รับลูกเสร็จก็แยกย้าย ก็มีไปเยี่ยมลูกที่บ้านแต่ไม่บ่อย ส่วนตัวตุ๊กผู้หญิงโสดก็มีคุยบ้าง ถึงจะมีใครเข้ามาลูกก็เป็นที่1อยู่แล้ว มีคนแซวว่าคนนี้สวยกว่าตุ๊ก ต้องงอนไหม เป็นคำแซวให้ประเด็นดูน่ารัก เราก็ยอมรับ(หัวเราะ)" 


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก


ตุ๊กตุ๊ก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์