แฉ! ผลลับของ ความคัน

ไม่รู้ว่าจะให้เจ๊แกล้งบีบน้ำตาสมเพศ

กับดาราที่ตอนนี้แห่น้ำตาล่วงเพราะโดนผัวทิ้งก่อนดี หรือว่าจะให้เจ๊ฉีกยิ้มอวยพรให้กับคู่รักที่กำลังแห่
เปิด ครก รอ รับ สาก มา ตะบัน กันเป็นทิวแถว แต่เจ๊ว่าอะไรมันก็ไม่มันส์เท่าถ้าจะเม้าท์เรื่อง ความคันของดารา

โอ๊ย
!! ความจริงเจ๊ ก็ไม่อยากจะเซดเรื่องของชาวบ้านนัก

เดี๋ยวหลายคนจะหาว่าแส่ แล้วไปใส่ เกือกเรื่องอะไรของเขาละ ถ้าเกิดว่าไอ้เรื่องคาวๆ มันไม่มาตำหูตำตาหรือแบ่งปันมา ถึงปากเจ๊บ้าง เจ๊ก็คงไม่ต้องมานั่งคันปากยิบๆ ขนาดนี้หรอก ยิ่งเป็นเรื่องปลาร้าๆ ของดาราระดับนางเอกแล้ว ก็ยิ่งเม้าธ์อร่อย ประเภทเตรียมส้มตำรอได้เลย

อ้าวพอบอกว่าคันปาก เดี๋ยวพวกหวังดี

ประสงค์ร้ายทั้งหลายก็จะมาหาว่าเจ๊ทำไมไม่ไปหาอะไรมา
อม แก้ คันซะล่ะ แหม! ถ้ามันหาได้ง่ายๆ เหมือนพวกนางเอกทั้งหลายที่เปลี่ยน สาก เป็นว่าเล่น มันก็คงจะดี งั้นฉันก็เอาเวลาไป นั่งอม นั่งดูด ให้มันส์ปากดีกว่าจะมานั่งพ่นน้ำลายนินทาชาวบ้าน


มาเข้าเรื่องดีกว่า

นั่งบ่นมานานแล้วเดี๋ยวชมรมปากปล้าร้า ของเราจะเฉาตายไปซะก่อน
เริ่มด้วยเรื่องของยัยโย่ง มาดผู้ดีกับไอ้หล่อหน้าหม้อ ที่แอบฟันกันมานาน ถึงขนาดหอบผ้าหอบผ่อนไปฟันกันถึงต่างประเทศ ก่อนที่จะออกมาประกาศความคันของตัวเองต่อหน้าสาธารณะชนอย่างไม่อายฟ้าดิน จะว่าไปแล้วก็น่าสงสารยัยโย่งมาดผู้ดี เพราะหล่อนคงคิดว่าไอ้หล่อหน้าหม้อคนนี้จะจริงใจ ถึงขนาดยอมทิ้งเมียเก่าที่เคยคบหากันมาตั้งหลายปี แต่ตัวเองก็ต้องมานั่งบีบน้ำตาเช็ดหัวเข่า ปล่อยให้ไอ้หล่อหน้าหม้อปล่อยก๊าก เอาไปพ่นขี้ฟัน ว่าซัดอีนี่มาแล้ว

 แถมเมียเก่าไอ้หล่อหน้าหม้อยังมานั่งขำสมน้ำหน้า

ที่ยัยโย่งมาดผู้ดีกรรมตามสนองไวก่อนวันอันสมควร เสียรู้ขนาดนี้ก็น่าจะจดจำใส่กะลาหัวไว้ว่าผู้ชายดีๆ ไม่มีในโลก แม่งก็แค่หวังฟันฟรีๆ ดีกว่าไปตีกระหรี่ต้องเสียเงิน

ส่วนยัยขาวีนก็เห็นบีบน้ำตามาติดๆ

ไม่รู้ว่าเสียใจจริงๆ หรืออยากดังกันแน่ เพราะคนดีๆ ก็คงไม่มานั่งประกาศว่าโดนผัวทิ้งอย่างนี้หรอก หรือว่ากะจะออกมาเรียกคะแนนสงสารเขย่าเรทติ้งใช่ปะ...บอกเจ๊มา ด้วยจะช่วยทำพีอาร์ให้ฟรีๆ...


 มีแต่คนสมเพสซิไม่ว่า

ก็เห็นเป็นสาวมั่นนักไม่ใช่เหรอ มองผู้ชายเป็นแค่ดอกไม้ริมทาง แล้วจะมาเสียน้ำตาให้กับผู้ชายเลวๆ แต่เร้าใจ คนนี้ทำไม โอ๊ย เจ๊ก็งงกับยัยนี้เหมือนกัน เห็นรักๆ เลิกๆ ก็บ่อยครั้ง เหมือนว่ายามคันก็กลับมาซัดกันที นี่แหละน๊าจำไว้ หากแบะขาให้มันตะบันไปแล้วเมื่อไหร่ ก็จะหมดค่าในสายตาผู้ชายทันที

แต่สำหรับคู่สุดท้ายนี่

เจ๊ขอเป็นคนดีบ้างนะเดี๋ยวจะหาว่าปากเจ๊ปากเหม็นยิ่งกว่าปลาร้าชอบซ้ำเติมชาวบ้าน
แหมยังไงซะเจ๊ก็แปลงฟันทุกวัน แถมกั้วปากด้วยน้ำของผัว เอ๊ยไม่ใช่ กั้วปากด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อชั้นดีนะจะบอกให้ยังไงก็ปากหอม ไม่งั้นเจ๊จะเคยลากพระเอกดังมาฟันได้ไง ถึงแม้ว่าคู่หลังจะฟันกันมาหลายปี

แต่สุดท้าย

ก็เห็นเตรียมงานวิวาห์ออกมาประกาศสายฟ้าแล๊บ ชนิดยัยหน้าแหลมต้องโล่งใจเพราะงานนี้ไม่โดนฟันฟรีเหมือนยัยสองคนแรก งั้นเจ๊ก็ขออวยพรล่วงหน้า ขอให้รักกันปานจะแหกตูดดมกันต่อไป ยังไงซะยัยว่าที่คุณนายหน้าแหลมก็ควรหาเทคนิคใหม่ๆ มาใช้กับผัวบ้างนะ เพราะป่านนี้สภาพมันก็คงทั้งหย่อน ทั้งยาน  เคยเห็นม๊ะ..แต่งไม่ทันข้ามปี ก็ทิ้งกันซะแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์