ธัญญ่าปัดสวมรอยไลน์เป๊ก-ลบรูปIGไม่อยากเป็นประเด็น

นักแสดงสาว "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" ปัด สวมรอยไลน์สามี "เป๊ก" งงเป็นข่าว ยืนยันสัมพันธ์แฮปปี้ แจง ลบรูปอินสตาแกรมไม่อยากเป็นประเด็น

ถูกจับตามองหลังมีข่าวบทสนทนาระหว่างเมียหลวงมืออาชีพ ที่สวมรอยเล่นไลน์ของสามี ล้วงความลับแอบซุ่มกิ๊กนางงาม ด. จนกลายคนตีความว่า เป็นสาวธัญญ่า - ธัญญาเรศ ซึ่งล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมชี้แจงกรณีรูปในอินสตราแกรมที่เจ้าตัวลบว่า

"รูปในอินสตราแกรมจะบอกว่าจริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลยค่ะ คือเป็นรูปที่เหมือนว่าใครไปเที่ยวหาดใหญ่ พี่เป๊กก็จะส่งรูปให้เราดู ซึ่งปกติวิวตรงนั้นจะเป็นวิวที่สวยที่สุดของพี่เป๊กที่หาดใหญ่ เราก็แค่ลงภาพว่าวิวสวยดีเนอะ แค่นั้นเอง แล้วก็แท็กพี่เป๊ก แต่กลายเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต คนก็เข้าไปคอมเม้นท์กันต่างๆ นานา เราก็เลยรู้สึกว่า ลบดีกว่า เพราะมันกลายเป็นเรื่องใหญ่ไปแล้ว จริงๆ ก็คือไม่ได้มีอะไร ผู้หญิงในภาพหลายคนสงสัยว่าเป็นใคร คือเป็นน้องในกลุ่มเขานั่นแหละ ที่แบบเวลาเขามีไปเที่ยวกัน ไปอะไรอย่างนี้ เท่านั้นเอง แล้วคนก็คิดกันไปไกล คิดว่าเป็นคนอื่น ข่าวที่ออกมาว่าจับได้ว่า พี่เป๊กมีคนใหม่ ก็ไม่นะคะ แต่ว่าก็ช่วยกันดูด้วยแล้วกันเนอะ อันนี้คือแบบ มันเป็นเรื่องวิว ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ มันหกลายเป็นว่าเหมือนมีอะไร แต่จริงๆ ไม่ได้มีอะไร 

ตกใจไหมกับกระแสที่ออกมา ก็ไม่ได้ตกใจนะคะ แต่แค่รู้สึกว่าต้องลบดีกว่า เพราเราไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ น้องในภาพรู้จักไหม ไม่รู้จักเพราะไม่เคยเจอกันค่ะ หลายตั้งข้อสงสัยว่าประวัติจะซ้ำรอยกับคนเดิม ก็ไม่ค่ะ เรื่องนั้นมันคงจบไปแล้วหล่ะ น่าจะจบไปดีกว่า ข่าวสวมรอยไลน์พี่เป๊ก ไม่มีนะคะ คือข่าวมันก็กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมา จริงๆ ไม่ได้มีอะไรเลย อันนี้คนเขาก็สามารถมองและตีความกันไป กับพี่เป๊กก็คุยแล้วค่ะ ก็คือเขาบอกว่าทำไมมันกลายเป็นอะไรอย่างนี้ ซึ่งคิดว่าคนอาจจะมองว่าผู้หญิงในภาพเป็นน้องอีกคนนึง ก็เลยกลายเป็นประเด็นขึ้นมา จริงๆ มันไม่ได้มีอะไรหรอกค่ะ ถามว่าระแคะระคายบ้างหรือเปล่า ตอนนี้ไม่มีค่ะ คงไม่มีใครกล้าเล่าอะไร แต่ไม่เล่าก็ดีแล้วเหมือนกันเพราะก็ไม่ได้อยากรู้ เรื่องน้องดีน ไม่ได้มีระแคะระคายอะไรค่ะ ไม่มีค่ะ"


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


ธัญญ่าธัญญ่า


เป็กเป็ก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์