ธัญญ่า สุดแซ่บ! แท็กรูปสาวให้ เป๊ก เป็นปริศนา

ดูเหมือนว่าชีวิตคู่ระหว่าง ดาราเจ้าบทบาท "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับสามี "เป๊ก สัญชัย" จะเป็นข่าวเกรียวกราวที่สุดในวงการก็ว่าได้ ยิ่งช่วงหลังๆ "ธัญญ่า" รับบทบาทเป็นเมียหลวงในละครหลายเรื่อง ก็ยิ่งทำให้ถูกจับตามองไปหมดว่าใส่อารมณ์กับในชีวิตจริงรึเปล่าเอ่ย

แต่ที่แซ่บสุด ก็คงไม่พ้นภาพที่ฮือฮาอยู่ในขณะนี้ เมื่อปรากฏว่า "ธัญญ่า" ได้ส่งภาพสาวนางหนึ่ง หน้าตาละอ่อน นั่งโพสต์ท่าสวยอยู่บนสะพานไม้ ที่ยื่นไปกลางทะเล โดยแท็กภาพดังกล่าวส่งให้กับสามี "เป๊ก สัญชัย" พร้อมกับบรรยายภาพว่า "วิวสวยเนอะ" (ว้าววววว) อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคนสะกิดถามว่าใคร เจ้าตัวก็ตอบว่า "น้องดีน" แต่ก็แอบแก้เกี้ยวว่า "ให้มองไปที่วิวดีกว่าคนค่ะ"

ทำให้หลายฝ่ายฮือฮาว่า "น้องดีน" คนนี้คือใครหนอ จะว่าเป็นน้องพิงค์กี้ ดาราสาวอีกคนที่เคยมีประเด็นกันอยู่ เพราะมีบทบาทเล่นเป็นนางร้ายในชื่อ "ดีนี่" หรือก็ไม่ใช่ กระทั่งมีผู้มาเฉลยในโลกไซเบอร์ ภาพหญิงสาวคนดังกล่าวอาจจะเป็น ′′น้องดีน′′ พรรณเพียงเดือน สารพัตร สาวงามที่เคยผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2013 และยังเคยประกวดเวที ′′มิสทีน ไทยแลนด์ 2007′′ และคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 รวมถึงรางวัลขวัญใจสื่อมวลชน

คราวนี้งานเลยเข้าเจ้าตัว จนออกอากาศเครียดเลยทีเดียว เพราะช่วงนี้มีผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อขอสัมภาษณ์ เพื่อให้ชี้แจงและยืนยันว่าใช่คนในรูปดังกล่าวหรือไม่ และมีความเกี่ยวข้อง ไปรู้จักกับ "เป๊ก สัญชัย" ได้อย่างไร

งานนี้คนใกล้ชิดของน้องดีน เอ่ยปากขอสื่อว่า "ให้เลิกตามข่าวนี้ได้แล้ว เพราะตอนนี้ น้องเครียดมากไม่เคยเจอข่าวอะไรแรงเท่านี้มาก่อนในชีวิต ยืนยันว่าไม่เคยรู้จักเป๊ก สัญชัย" แน่นอน และคงไม่มีการแถลงข่าวชี้แจงแต่อย่างใด จะปล่อยให้เรื่องเงียบไปเอง" 


ธัญญ่า ธัญญาเรศธัญญ่า ธัญญาเรศ


ธัญญ่า ธัญญาเรศธัญญ่า ธัญญาเรศ


ธัญญ่า ธัญญาเรศธัญญ่า ธัญญาเรศ


ธัญญ่า ธัญญาเรศธัญญ่า ธัญญาเรศ

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์