อาเล็กโต้กิ๊กไฮโซคิด ยันไม่รู้จัก ชินข่าวเกย์

อาเล็ก โต้ กิ๊ก ไฮโซคิด ยัน ไม่รู้จัก ชินข่าวเกย์ ไม่รู้มีรูปจับก้นสาว ปัด รีทัช ซิกแพค ปลอม

เป็นอีกคน ที่โดนเม้าธ์ว่า เป็นชายเหนือชาย สำหรับหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ที่มีข่าวว่ากิ๊กกับ ไฮโซคิด งานนี้ หนุ่มอาเล็ก ก็ขอออกมานั่งยัน นอนยัน เลยว่า ไม่รู้จักจริง ๆ 

"ส่วนตัวแล้ว ไม่รู้จักกับพี่ไฮโซคนนี้เลยครับ คิดว่าคงเป็นคนอื่นที่ไม่ใช่ผม ถามว่าเบื่อข่าวแบบนี้ มันต่างคน มันก็ต่างมุมมองครับ จะไปห้ามความคิดคนนั้นคนนี้ไม่ได้หรอก แต่ส่วนตัวก็ยืนยันครับว่า ผมแมนแน่นอน อาจจะไปเจอตามงาน หรืออะไรแบบนี้ก็ได้ แต่ไม่ได้รู้จักเลยครับ เรื่องข่าวไม่แมนอะไรแบบนี้ ก็ชินแล้วครับ เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ก็ปล่อยมันไป ก็คงระวังเรื่องการวางตัวมากกว่าเวลาไปไหนมาไหน"  

ส่วนข่าวที่ว่า หนุ่มอาเล็ก ไปเดินจับก้นสาวกลางห้างอีกด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า  "ถ้าล่าสุดนี่ ไม่น่าใช่นะครับ เพราะว่าผมก็ยังไม่เห็นภาพ เร็ว ๆ นี้ ก็มีไปกับเพื่อนครับ แต่ว่าผมไม่มีพฤติกรรมแบบนี้แน่นอน" 

นอกจากนี้ หนุ่มอาเล็ก ยังชี้แจงถึงเรื่องที่โดนเม้าธ์อีกว่า รีทัช ซิกแพค ปลอม เพื่อถ่ายแบบอีกว่า  "อันนี้ก็แล้วแต่คนมองครับ ปกติแล้วเวลาถ่ายแบบในสตูมีจัดแสงจัดไฟ แต่อันนี้ผมไปถ่ายที่ นิวยอร์ก ไปถ่ายกลางถนน ไม่มีไฟ ไม่มีอะไรเลย แต่ก็มีการใส่เงาลงไปให้ดูกล้ามชัดขึ้น แต่ไม่ได้รีทัชของปลอมแน่นอนครับ ถ้ามีโอกาสจะโชว์ให้ดู"

อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก ธีรเดช


อาเล็ก ธีรเดช อาเล็ก ธีรเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์