ซุปตาร์ กับ “สีขาว” สวยหลากสไตล์

ในช่วงวันสบาย ๆ แบบนี้ อยากจะขอนำชุดเบา ๆ สบายตามาให้ได้ชมกัน โดยจะเน้นโทน “สีขาว” เป็นหลัก ใครหลายคนอาจจะมองว่าชุดขาวดูจืดไม่สะดุดตา แต่ถ้าเราแต่งดี ๆ แมตช์เก่ง ๆ รับรองว่าเด่นไม่แพ้ใครแน่นอน อย่างนี้ต้องไปดูให้เห็นด้วยตาว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง

นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์

“สาวหมวยหน้าตาจิ้มลิ้ม นุ้ย-สุจิรามาแนวคุณหนูหวาน ๆ ด้วยชุดเดรสลูกไม้และกระโปรงผ้าสีขาว ใส่ตุ้มหูเพชรไซซ์ใหญ่ เกล้าผมเก็บดูสวยสะอาดตา สวมรองเท้าส้นสูงสีเงินระยับ งามตั้งแต่หัวจดเท้า”

เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

“นางเอกสาวผิวขาวโอโม่ เกรซ-กาญจน์เกล้า มาในชุดเดรสสั้นสีขาวลายดาวสีทองยิ่งทำให้ผิวของน้องดูผ่องเป็นยองใย แต่สร้อยแผงที่ใส่มาทำให้คอดูแน่นมากเกินไปไม่ใส่เลยน่าจะดีกว่า รองเท้าสีทองมองแล้วอร่ามตาเข้ากับชุดแบบสุด ๆ”
 
เบลล่า-ราณี แคมเปน

“เบลล่าใส่ชุดเดรสสั้นสีขาว มองดูแล้วอาจจะเรียบไป เจ้าตัวเลยหยิบสร้อยลูกปัดสีดำมาตัดกัน ช่วยทำให้ชุดดูเด่นขึ้น ปล่อยผมยาวแต่เซตมาเป็นอย่างดี สวมรองเท้าสีดำจับคู่กับสร้อยได้อย่างพอดิบพอดี”
 
ได๋-ไดอาน่า จงจินตนาการ

“หมวยหน้าอินเตอร์ผิวผ่อง ได๋-ไดอาน่า ใส่ชุดเดรสสั้นสีขาว รูปแบบสวยหวาน และทำผมได้เหมาะเจาะกับชุด แสกกลางและรวบเก็บไว้ด้านหลังดูสะอาดสะอ้าน สวมตุ้มหูมุกคู่กำลังดี รองเท้าส้นสูงสีทองมองแล้วใช่เลย”

โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์
 
“ไม่ทิ้งลายเซ็กซี่จริง ๆ สำหรับนักแสดงสาวโบวี่-อัฐมา โดยเจ้าตัวใส่ชุดเอวลอยสีขาว กระโปรงสั้นสีขาวด้านในทับด้วยผ้าสีขาวบาง ๆ อีกชั้น สวมสร้อยคอสไตล์เก๋ ใส่รองเท้าสีขาว”

จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง
 
“สาวเอวบางอกบึ้มอย่าง จี๊ด-แสงทอง มาในชุดจัมพ์สูทสีขาวมีลายน้ำตาลเล็ก ๆ ทั่วตัว ปล่อยผมสบาย ๆ ใส่ตุ้มหูคู่ใหญ่ทำให้คอดูโล่งจนเกินไป สวยสไตล์โบฮีเมียนมาก ๆ สวมรองเท้าส้นสูงสีนู้ด แมตช์กันมาได้เก๋เข้ากับบุคลิกของเธอมาก”

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ

“ส่วนนางเอกสาวผิวสีน้ำผึ้งเอวเล็ก เจนี่ ขับผิวของเธอให้เด่นขึ้นด้วยชุดเดรสสีขาว ทำผมรวบตึงไว้ด้านหลัง สวมรองเท้าส้นสูงสีน้ำตาล โพสด้วยท่าทางที่ทะมัดทะแมง มองแล้วให้ความรู้สึกสมาร์ท”.


ซุปตาร์ กับ “สีขาว” สวยหลากสไตล์ซุปตาร์ กับ “สีขาว” สวยหลากสไตล์


ซุปตาร์ กับ “สีขาว” สวยหลากสไตล์ซุปตาร์ กับ “สีขาว” สวยหลากสไตล์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์