ปู ไปรยา โต้รับอีเว้นท์1อาทิตย์ ครึ่งล้าน

สาว "ปู ไปรยา" โต้รับอีเว้นท์ 1 อาทิตย์ ครึ่งล้าน รับโพสต์ติงคนฝากร้านผ่าน IG ปัดเหวี่ยง แย้มมีละคร

สำหรับดาราสาว ปู ไปรยา ที่ล่าสุดมีข่าวว่า เจ้าตัวเหวี่ยงแฟนคลับที่มาฝากขายของผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวปู ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า 

"เหวี่ยงคนฝากร้านในอินสตาแกรม ต้องไปอ่านใหม่นะคะ ไม่ได้เหวี่ยง เราเขียนดีนะ หนูเขียนบอกว่า อยากฝากร้านกันเยอะนะ ก็เข้าใจนะคะต้องทำมาหากิน แต่บางทียาวมาก ลบไม่ไหวค่ะ มันเยอะมาก คือ ปูอ่านทุกคอมเม้นท์เลยค่ะ ถ้าคนรู้จักปู ปูไม่เหวี่ยงใครนะคะ บอกกันดีๆ ก็ขอเขาดีๆ ก็เชื่อว่าเขาจะเข้าใจหัวอกเรา ปกติก็เคยซื้อในอินสตาแกรมเหมือนกันนะคะ คือ ถ้าคนจะมาคอมเม้นท์ ชมว่าสวยนะคะ น่ากินจังเลย อะไรแบบนี้เราก็โอเค แต่ถ้ามาฝากร้านโดยตรง เราก็รู้สึกเกรงใจแฟนๆ เราด้วยค่ะ ก็ไม่ได้ห้ามโพสต์ แต่ว่าขอให้เบาๆ หน่อยค่ะ ถามว่ากลัวคนจะมองว่าเป็นดาราขี้เหวี่ยงไหม ก็ไม่หรอกค่ะ ปูเองก็ไม่เคยพูดจาไม่ดีกับใครเลยค่ะ 

สำหรับข่าวที่บอกว่า รับอีเว้นท์ครึ่งล้านในอาทิตย์เดียว ก็ไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาบ้างเรื่อยๆ ค่ะ ตอนนี้เก็บตังค์อย่างเดียว ยังไม่ได้คิดจะซื้ออะไรค่ะ ส่วนงานละครตอนนี้ ก็รอเรื่อง โดมทอง จบแล้วก็ต่อเรื่องของปูค่ะ น่าจะถ่ายประมาณเดือน ส.ค. หรือ ก.ย. ตอนนี้ก็รับทีละเรื่อง เพราะว่าไม่ค่อยไหว ช่วงหลังงานเยอะมาก ถ้ารับละคร ก็จะไม่รับอีเว้นท์แล้วค่ะ ช่วงนี้ก็เลยรับอีเว้นท์เยอะหน่อยค่ะ"


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา


ปู ไปรยาปู ไปรยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์