ยิ่งยงงานเข้าเจอสาวอ้างเป็นลูก ชีวิตแย่อยากเจอให้ช่วยเหลือ

วันนี้ 26 ก.ค. 56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ไก่ (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 24 ปี

 ชาวจังหวัดกาฬสินธุ์ สภาพไม่สมประกอบ สมองสั่งการช้า เนื่องจากถูกสามีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกาย ได้เข้าร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า อยากจะเจอหน้าพ่อแท้ๆ สักครั้งหนึ่ง

โดยน.ส.ไก่ เล่าให้ฟังว่า เดิมทีตนอาศัยอยู่กินกับสามีชาวต่างชาติ ที่ อ.เถิน จ.ลำปาง มีลูกด้วยกัน 2 คน ลูกผู้หญิง อายุ 2 ขวบ
 
ส่วนลูกผู้ชายคนเล็กอายุ 1 ขวบเศษ แต่ตนมักถูกสามีชาวต่างชาติทำร้ายร่างกายอยู่เป็นประจำ จนกระทั่งครั้งล่าสุดถูกทำร้ายจนเข้าโรงพยาบาล หมอบอกว่าโอกาสรอดแทบไม่มีแต่ตนก็รอดมาได้ จนกระทั่งต้องระเห็ดมาอาศัยอยู่บ้านแม่ที่ขายสมุนไพรอยู่ใน จ.กาฬสินธุ์ และได้เข้าแจ้งความเรียกร้องค่ารักษาพยาบาลและค่าเลี้ยงดูจากสามีเดือนละ 15,000 บาท พร้อมให้ส่งเสียลูกทั้งสองคนจนจบปริญญาตรี
ต่อมาสามีได้พาลูกสาวไปอยู่ด้วย และไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูตามที่เรียกร้องไป 

ได้งวดแรกมาเพียง 5,000 บาท ครั้นจะออกไปประกอบอาชีพก็ไม่สามารถทำได้เนื่องจากพิการ ได้แต่คิดว่าจะขายของเล็กๆ น้อยๆ เพื่อหารายเลี้ยงดูครอบครัวแต่ไม่มีทุน ตอนนี้แม่ก็เริ่มมีอาการเจ็บป่วย
น.ส.ไก่เล่าต่อไปว่า ตอนนี้อยากเจอพ่อมากที่สุด ซึ่งพ่อของตนเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังชื่อ "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" 

ก่อนหน้านี้พ่อเคยโทรมาถามว่า "เป็นอย่างไรบ้าง หายดีหรือยัง เดินได้ไหม และบอกว่าช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านจะมารับตนไปอยู่ด้วย" แต่ก็เงียบหายไป เมื่อโทรศัพท์ไปหาก็เจอแต่ผู้จัดการส่วนตัวรับสาย ตนไม่อยากรบกวนใคร แค่อยากเจอหน้าพอและขอให้พ่อช่วยเหลือบ้าง ขอแค่ทุนค้าขายเล็กๆ น้อยๆ มาพอประทังชีวิตและเลี้ยงดูลูกก็พอแล้ว

ทั้งนี้น.ส.ไก่ ได้นำบัตรประชาชนของชายที่ระบุว่าเป็นยิ่งยง ยอดบัวงาม พร้อมรูปถ่ายในโทรศัพท์มือถือออกมายืนยัน

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อไปที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของยิ่งยง เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงได้รับคำตอบว่า "ยอมรับว่านักร้องชื่อดังเคยมีลูกมาก่อนหน้านี้ โดยมีลูกชาย 1 คนซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่กับยิ่งยง และลูกสาวอีก 1 คนนั้นไม่ทราบรายละเอียดเลย"

 ยิ่งยงงานเข้าเจอสาวอ้างเป็นลูก ชีวิตแย่อยากเจอให้ช่วยเหลือ




ยิ่งยง ยอดบัวงามยิ่งยง ยอดบัวงาม


ยิ่งยง ยอดบัวงามยิ่งยง ยอดบัวงาม


ยิ่งยง ยอดบัวงามยิ่งยง ยอดบัวงาม


ยิ่งยง ยอดบัวงามยิ่งยง ยอดบัวงาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์