อั้มห้ามโฮ่งฟัดกัน-เจอกัดเลือดอาบ! นัทผวาเรียกรถพยาบาล

อั้ม'ห้ามโฮ่งฟัดกัน-เจอกัดเลือดอาบ! 'นัท'ผวาเรียกรถพยาบาล-ชี้ฟาดเคราะห์

มาเข้าฉากถ่ายทำละคร "ดาวเกี้ยวเดือน" ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ ด้วยมือด้านซ้ายติดปลาสเตอร์ สอบถามหนุ่ม 'อั้ม'อธิชาติ ชุมนานนท์ ว่าเกิดอะไรขึ้น เจ้าตัวเผยว่า

"ผมถูกหมากัดเสาร์ที่ผ่านมา (20 ก.ค.) วันนั้นพาหมาพันธุ์โกลเด้นรีทีฟเวอร์ไปเดินเล่นเกือบๆ เที่ยงคืนแล้ว ระหว่างเดินเล่นเจอกับหมาข้างบ้านที่เป็นโจทก์ก็เลยกัดกัน ซึ่งหมาข้างบ้านคล้ายๆ หมาญี่ปุ่นอาจเป็นพันธุ์ไซบีเรียน หมามันกัดและปล้ำกันจนหมาผมไปงับหูหมาตัวนั้น ผมกลัวว่าหมาเขาจะเป็นอะไรเลยไปง้างปากหมาเรา พอหมาผมคลายปากนิดนึงหมาข้างบ้านที่ถูกกัดก็ดิ้นแล้วสะบัดเขี้ยวตวัดผ่านมือซ้ายผมไป ซึ่งเขาไม่ได้ตั้งใจจะกัด แต่ดิ้นตามสัญชาตญาณ ขนาดตวัด ถากๆ แต่แผลลึกมากเพราะไปโดนเขี้ยวหน้าซึ่งเป็นเขี้ยวหลัก เกือบถึงเส้นเอ็น อีกนิดเดียว โชคดีมากทำให้ไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งตอนนั้นหนังตรงบริเวณมือเปิดและเลือดไหลเต็มเลย"

ช่วงที่หมากัด 'นัท มีเรีย' แฟนสาวอยู่ด้วยหรือเปล่า "คุณนัทไม่ได้อยู่ เพราะเขาพาหมาตัวเล็กอีกตัวเข้าบ้านก่อน กลัวหมาตัวเล็กจะโดนกัด พอเราโดนกัดปุ๊บก็ต้องกดมือห้ามเลือด แล้วต้องห้ามหมาต่อ พอหมาเลิกกัดสักพักคุณนัทมาเห็นก็ตกใจ เรียกรถพยาบาล ซึ่งก่อนหน้านั้นคุณนัทยังถ่ายภาพนิ่งและถ่ายคลิป ถ่ายไปปิดตาไป เพราะกลัว"

"พอไปถึงโรงพยาบาลคุณหมอทำแผลแล้วฉีดยากันบาดทะยัก 1 เข็ม กันพิษสุนัขบ้า 3 เข็ม ตอนนี้ก็พยายามรักษาให้หายเร็วที่สุดคือห้ามโดนน้ำและดูแลแผลตามที่คุณหมอสั่ง รวมถึงห้ามใช้กำลังจากมือที่โดนกัด ต้องงดเล่นฉากบู๊สัก 1 อาทิตย์ ตอนนี้อาการเจ็บแผลก็ยังมีอยู่ มีแบบตึงๆ"

ถือเป็นการฟาดเคราะห์ไหม "คิดแบบนั้นก็ได้ ปกติผมชอบทำบุญอยู่แล้ว ก่อนหน้าโดนหมากัดก็เพิ่งไปทำบุญมา เราคิดบวกว่าเป็นการทำให้ร้ายกลายเป็นเบาบางลง บางทีอาจจะเจ็บมากกว่านี้ก็ได้"

อั้มห้ามโฮ่งฟัดกัน-เจอกัดเลือดอาบ! นัทผวาเรียกรถพยาบาล


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์