ปปส.เตรียมเรียกดาราสาววัย 16 เข้าพบ เพื่อให้ข้อมูลแหล่งยาไอซ์


ปปส.เตรียมเรียกดาราสาววัย 16 เข้าพบ เพื่อให้ข้อมูลแหล่งยาไอซ์

GTH แถลงกรณี 'นักแสดงวัยรุ่น' เสพยา สั่งตัดฮอร์โมนฯ 1 ตอน พร้อมพักงานตามพ่อเสนอ 

วอนสังคมให้โอกาสยินดีให้ ป.ป.ส. ตรวจสิ่งเสพติด ด้าน ผกก. เผย กสทช. เรียกชี้แจง 5 ส.ค. ไม่หวั่นโดนแบน ยันเจตนาดี

นายยงยุทธ ทองดองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายต่างประเทศบริษัทจีเอ็มเอ็ม หับ จำกัด และ นายทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น แถลงข่าวชี้แจง 

กรณีภาพหลุดดาราสาว "1 ใน ซีรี่ส์เรื่องดังกล่าว" เสพยาไอซ์ และออกมายอมรับว่าเคยทดลองใช้ยาจริงด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการนั้น ล่าสุด คุณพ่อของดาราสาว ได้ขอพักงานในวงการทั้งหมดไว้อย่างไม่มีกำหนด เพื่อให้ดาราสาวได้คิดทบทวนตัวเองกับการกระทำดังกล่าว และอยู่ในการดูแลของครอบครัว รวมถึง เป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม ซึ่งทางครอบครัวและดาราสาวก็รู้สึกเสียใจ และมีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ จึงอยากวอนขอให้สังคมให้อภัยและให้โอกาสในการรู้เท่าไม่ถึงการ กับความเชื่อที่ผิดเกี่ยวกับการเสพยาไอซ์เพื่อต้องการลดความอ้วน และให้ผิวพรรณสดใส

โดยทั้งนี้ ทางบริษัทไม่ได้ต้องการปกปิดหรือบิดเบือนข้อเท็จจริงแต่อย่างใด แต่คาดว่า น่าจะเกิดจากการเข้าใจผิดของทีมงานมากกว่า เนื่องจากทางช่อง Play Channel ได้มีการถ่ายสปอตคลิปรายการเกี่ยวกับยาเสพติดจริง ซึ่งได้ออกอากาศไปเมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว 

แต่เมื่อได้เห็นภาพที่หลุดออกมานั้น กลับพบว่า ภาพดังกล่าวไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการถ่ายรายการและบริษัทแต่อย่างใด ส่วนกรณีการตัดการออกอากาศการออนแอร์ละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น นั้น ยังไม่มีข้อสรุปที่ชัดเจน เนื่องจากละครได้ถ่ายทำจบไปแล้ว และมีเนื้อหาสาระที่เป็นประโยชน์สะท้อนกับสังคม จึงอยากวอนให้สังคมลองเปิดใจ 

พร้อมเผยว่า ยินดีทำตามทุกขั้นตอนหากทาง ป.ป.ส. จะเรียกตัวดาราสาวไปตรวจร่างกาย และสืบสวนขยายผลเรื่องยาเสพติดต่อไป

ด้าน ย้ง ทรงยศ ผู้กำกับละครซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน วันว้าวุ้น นั้น เปิดเผยว่า รู้สึกเป็นห่วงนักแสดงสาว และอยากพูดคุยกันแบบเห็นหน้า เนื่องจากตอนนี้มีสภาพจิตใจที่ย่ำแย่ และคิดว่าเป็นการกระทำที่รู้เท่าไม่ถึงการ ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ได้ร่วมงานกัน ดาราสาวเป็นเด็กที่น่ารักและให้การร่วมมือในการทำงานมาโดยตลอด

ส่วนกรณีที่ทาง กสทช. เรียกตนเข้าไปชี้แจงเกี่ยวกับเนื้อหาและการนำเสนอของละครซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ว่าไม่เหมาะสมนั้น ในวันที่ 5 สิงหาคมนี้ ตนพร้อมกับทางฝ่ายกฎหมาย จะเดินทางเข้าชี้แจงกับทาง กสทช. อีกครั้ง แต่โดยส่วนตัวมั่นใจว่า ละครจะไม่โดนงดออกอากาศแน่นอน เนื่องจากมีเนื้อหาสาระที่มีประโยชน์และสะท้อนสังคมของวัยรุ่นในยุคปัจจุบัน




คลิปจากรายการ ไนน์เอนเทอร์เทน



ปปส.เตรียมเรียกดาราสาววัย 16 เข้าพบ เพื่อให้ข้อมูลแหล่งยาไอซ์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์