โก๊ะตี๋ แจงสื่อสารผิดโพสต์ขอบริจาคเลือดไม่ใช่แม่ตน


ดาราตลกอารมณ์ดี "โก๊ะตี๋ อารามบอย" เมื่อวานนี้ได้โพสต์ข้อความผ่านในอินสตาแกรมขอความช่วยเหลือคนใจบุญมาร่วมบริจาคเลือดให้กับ "มารดา" ของตน ซึ่งเพื่อนๆนักแสดงในวงการก็ช่วยกันแชร์ข้อความบริจาคเลือดนี้กันยกใหญ่ ตกใจงงว่า "แม่" ของโก๊ะตี๋เป็นอะไรถึงเข้าโรงพยาบาล

เอาเป็นว่าเจอตัว "โก๊ะตี๋" ทั้งที่เลยสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวนี้ เห็นว่าเรื่องนี้มีการเข้าใจผิดกันด้วย เข้าใจผิดเรื่องอะไรต้องไปถามกันเลย พร้อมประเด็นที่มีข้อความ sms ส่งมาให้ในบรรดากลุ่มข่าวว่า "TV.3 ประกาศงดออกอากาศ


- รายการเรื่องเล่าเช้านี้

- และเรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

- ตั้งแต่วันพรุ่งนี้ จนถึง 19 ตุลาคม

- แต่รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ยังคงออกอากาศอยู่"

ซึ่งในฐานะ "โก๊ะตี๋" เป็นคนนั่งจ่อจัดรายการนี้ด้วย ทราบเรื่องนี้หรือยังไปถามกันเลยจ้า "โก๊ะตี๋" เผยว่า...

"โก๊ะตี๋ขอบริจาคเลือดให้แม่ ไอจีเมื่อวาน เครียดมาก บอกตรงๆ ไม่ใช่แม่หนู ขอบคุณที่ช่วยโพสต์ หนูแทบต่อยกับเพื่อน เขาพิมพ์ส่งข้อความนี้ให้ช่วยแม่เขาหน่อย เราเลยเอาคำนั้นมาลงไอจีเรา ให้ผู้จัดการลงไม่ได้อ่านละเอียด เมื่อวานเกือบทะเลาะกับเพื่อน คุณนายดาวเรืองยังสบายดีอยู่ ขอบคุณเพื่อนๆในวงการที่ช่วยเหลือกัน

มีข่าวว่ารายการที่จัดกับสรยุทธจะงดออกเลย ไม่รู้เลยจริงหรอ เอาอีกแล้วกูเหมือนคราวที่แล้วอีกละ เอาตรงๆไม่รู้เลย (ยกโทรศัพท์หาสรยุทธ ต่อสายตรง แต่สรยุทธปิดเครื่อง ฝากข้อความ) เจอกันกินข้าวเมื่อวาน ถ้าเป็นจริงต้องดูมูลเหตุอะไร ถ้าไม่อ่านงานเข้าเสียรายได้ งงมาก ข่าวนี้จริงปะเนี่ย ตกใจนะเนี่ยกลัวไม่มีงานทำ ยังต้องสร้างกระแสอีกหรอ"


โก๊ะตี๋ - คุณแม่โก๊ะตี๋ - คุณแม่


โก๊ะตี๋ - คุณแม่โก๊ะตี๋ - คุณแม่


โก๊ะตี๋ - คุณแม่โก๊ะตี๋ - คุณแม่


โก๊ะตี๋ โก๊ะตี๋

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์