‘กาย’ลุ้น‘มาช่า’รีเทิร์น‘หนุ่ย’ โต้เมาปลิ้น


‘กาย’ลุ้น‘มาช่า’รีเทิร์น‘หนุ่ย’ โต้เมาปลิ้น

วันที่ 25 ก.ค. ที่ เทวรูปพระพิฆเนศ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงหนุ่ม ‘กาย’ นวพล ลําพูน มาร่วมพิธีบวงสรวงหนัง “เลิฟสุดจิ้น ฟินสุโค่ย” 

หลังเสร็จพิธี ‘กาย’ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องที่หลายคนลุ้นให้คุณพ่อร็อกมือขวา ‘หนุ่ย-อำพล’ กับคุณแม่หม้ายสาวคนสวย ‘มาช่า วัฒนพานิช’ กลับมาคืนดีและเป็นครอบครัวสมบูรณ์ 

 โดย ‘กาย’ กล่าวว่า “ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้นคนที่ลุ้นครับ แต่มันนานมาแล้ว ซึ่งอาจจะเป็นไปได้ก็ได้ ถามว่าได้คุยกับครอบครัวเรื่องนี้ไหม คุยครับ แต่ไม่ได้คุยว่าอยากให้เขากลับมาหากัน อย่างช่วงสองปีหลังผมเห็นว่าคุณพ่อคุณแม่คุยกันเยอะขึ้น เรียกว่าเป็นสัญญาณที่ดี ดีจนน่าแปลกใจครับ ถามว่าผมมีส่วนช่วยยังไงให้เขากลับมาคืนดีกันไหม ไม่เชิงครับ เป็นเพราะเขาคุยกันเองและรู้สึกดีต่อกัน แค่นี้ก็ดีแล้วครับ ส่วนเรื่องแพลนไปเที่ยวกันทั้งสามคนนั้น ตอนนี้ยังไม่มีครับ อย่างมากกินข้าวด้วยกันสามคนก็เยอะแล้ว แต่ไม่ไปเป็นทริปหรืออะไร”
 



 ผู้สื่อข่าวถามว่า ล่าสุดเห็นคุณพ่อชวนคุณแม่ไปขึ้นคอนเสิร์ตด้วย กายกล่าวว่า 

“ใช่ครับ ผมก็ได้ยินมาเหมือนกัน เห็นคุณพ่อซ้อมอยู่ แต่ไม่แน่ใจว่ายังไง แต่ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็ดี”

 ต่อข้อถามที่ล่าสุดมีข่าวว่าเราเมาปลิ้นไปเรียน

 ดาราหนุ่มกล่าวว่า “เดือนนี้ผมยังไม่ได้ไปมหาวิทยาลัยเลย จริงๆ ผมก็ไม่ได้นอยด์กับข่าว แต่ถ้าข่าวออกมาไม่ดีก็ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ส่วนเรื่องคนเข้าใจผิดก็ต้องมีอยู่แล้วแน่นอน” 

 ผู้สื่อข่าวถามว่าคิดจะเลิกดื่มเลยไหม

 กาย กล่าวว่า “เดี๋ยวรอไว้เลิกจริงๆ ดีกว่าครับ ผมก็มีคิดไว้แต่ก็ยังไม่ใช่ตอนนี้ ยอมรับว่าผมก็ดื่มบ้าง แต่ไม่ได้เมาขนาดนั้น แล้วที่บ้านก็ไม่เคยขอให้เลิกดื่มด้วยครับ”

 ต่อข้อถามว่าจริงไหมที่มีข่าวว่าคุณแม่จะให้เราไปบำบัดเลย

 “ไม่ต้องขนาดนั้นหรอกมั้ง (หัวเราะ) แต่สิ่งที่คุณแม่ห่วงคือเรื่องการเรียน ตอนนี้ผมก็เรียนจะจบแล้ว เขาเลยลุ้นอยากให้จบไวไวผมเองก็คงคิดว่าจะเรียนต่อนะ น่าแปลกที่ตอนเด็กๆ ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่ แต่พอโตขึ้นมาก็อยากจะเรียนเพิ่ม ตอนนี้ก็กำลังดูๆ ที่เรียนไว้อยู่ และดูความสามารถของตัวเองด้วย” กายกล่าว 

‘กาย’ลุ้น‘มาช่า’รีเทิร์น‘หนุ่ย’ โต้เมาปลิ้น


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช


มาช่า วัฒนพานิชมาช่า วัฒนพานิช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์