‘โดนัท’ วอนอย่าถามเรื่อง ‘อนันดา’ เหมือนโดนมีดทิ่มแทงกันไม่เลิก


‘โดนัท’ วอนอย่าถามเรื่อง ‘อนันดา’ เหมือนโดนมีดทิ่มแทงกันไม่เลิก

ทั้ง ๆ ที่เมื่อไม่กี่วันมานี้พระเอกหนุ่มลูกครึ่ง อนันดา เอเวอริ่งแฮม ยอมรับแล้วว่าได้เลิกรากับนักแสดงสาว โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ได้เดือนกว่า ๆ แล้ว 

แต่ล่าสุดไปเจอสาวโดนัทในงาน “แรงเลอร์ กีฟ อะ ไลฟ์ กล้าทำในสิ่งที่ดี ครั้งที่ 4” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ เจ้าตัวไม่ขอระบุสถานะ พร้อมวอนอย่าทำร้ายกันด้วยการถามเรื่องนี้ เพราะเหมือนเอามีดมาแทงไม่เลิก นับจากนี้ถ้าฝ่ายชายจะคบคนอื่นก็ไม่ว่าอะไร เนื่องจากทั้งคู่แค่เปลี่ยนสถานะมาดูแลกันในอีกแบบหนึ่งเท่านั้น

โดนัท กล่าวว่า “โดยส่วนตัวนิสัยของเราไม่ใช่คนที่จะมาตอบว่าช่วงนี้รักกันนะ ช่วงนี้สวีทมาก ช่วงนี้แฮปปี้ ตอนนี้ทะเลาะ เราไม่ค่อยพูด เพราะบางอย่างมันละเอียดอ่อนมากกว่านั้น คือโดนัทอาจจะเข้าใจผิดก็ได้ว่าไม่ตอบแล้วมันดี แต่ ณ วันนี้ ถ้าถามโดนัทเราก็ยังพูดเหมือนเดิมว่า 

ถ้ามันมีปัญหาเราก็อาจจะต้องหยุดทบทวนกันก่อน โดนัทไม่อยากให้สื่อเป็นคนมาบอกโดนัทว่าเขาพูดแบบนี้ แล้วก็ไปบอกเขาว่าโดนัทพูดแบบนี้ คือเราก็คุยกันว่าอะไรยังไง แต่ด้วยตอนนี้วัยและเวลาของเราทั้งคู่มันยังไม่พร้อมที่จะรับฟังและเข้าใจกันได้ทุกอย่าง ส่วนถามว่าอนันดาบอกว่าโสด แล้วโดนัทโสดไหม คือโดนัทได้ตอบไปแล้วว่าตอนนี้ถ้าเราสองคนจะคุยกับใครมันก็คงไม่ผิด แต่อย่าให้โดนัทมายืนยันเลยว่าสถานะ

ตอนนี้มันอยู่ตรงไหน เพราะสำหรับโดนัทคิดว่ามันไม่จำเป็น แต่ถ้าใครจะมองว่าโดนัทยื้อเวลา ก็ไม่ต้องถามโดนัทดีกว่า ถามว่าเราคุยกันปกติไหม ก็ไม่ปกติ แต่ว่าก็คุยกัน”

ข่าวที่ออกมาบอกว่าสาเหตุที่เลิกกันเกี่ยวกับเพื่อนของอนันดาด้วย? 

“โดนัทขอไม่ตอบแล้วกัน ขอตอบแค่นี้ก่อน ถ้าคำตอบของโดนัทมันดูคลุมเครือ จะเลือกคำตอบอนันดาก็ได้ เพราะมันเป็นคำตอบเดียวกัน แต่ถ้าจะเอาคำตอบแบบใช่ ฟันธง โดนัทคงไม่มีให้ ไม่ใช่ทำใจไม่ได้ แต่โดนัทคิดว่าเราต้องพูดหรอ อย่าทำให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ โลกของโดนัทยังหมุนอยู่เหมือนเดิม ยังแฮปปี้เหมือนเดิม เรื่องบางเรื่องโดนัทไม่รู้ว่าจะทำร้ายตัวเองทำไม เราไม่ได้หนี ไม่ใช่เรื่องเกี่ยวกับความเจ็บปวด เพราะเรื่องมันไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้น โดนัทขอเอาประเด็นนี้ก่อน ไม่ใช่มือที่ 3 แล้วอย่าถามว่าดีกันไหม เพราะเรื่องอนาคตเราก็ยังไม่รู้”

“ถามว่าเสียดายเวลาไหม เราก็ไม่ได้รู้สึกว่ามีเรื่องอะไรที่มันเสียดาย เราไม่ได้โทษกันว่าเป็นความผิดใคร แต่คือคนสองคนคุยกันแล้วคิดเหมือนกันว่าเราต้องกลับไปดูแลตัวเองกันก่อน ที่ผ่านมาเราสองคนมีความเป็นเพื่อนสูงมาก คือหลังจากนี้เราก็มีงานที่ต้องทำด้วยกันอีก แล้ววันนั้นก็ต้องมีคนมาถามอีกว่ามันเป็นยังไง ซึ่งเราก็ยังทำงานด้วยกันได้ปกติ ความรู้สึกดี ๆ ยังมีเหมือนเดิม แต่ขอให้เขาอยู่ตรงนั้นก่อน โดนัทก็อยู่ตรงนี้ก่อน แล้วอะไรที่เรายังช่วยเหลือกันได้ เราก็ยังทำอยู่ 

แต่ขอร้องว่าอย่าทำเรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะไปไหนก็จะคิดว่าฉันป่วยหรือเปล่า เพราะทุกคนก็จะถามว่าโอเคไหม ซึ่งโดนัทขอร้องหน่อย เพราะเรารู้สึกเหมือนเอามีดมาแทงอยู่ได้ เราโอเคแล้ว แต่หลาย ๆ คนไม่ยอมให้มันหยุด 

ส่วนถามว่าถ้าเขาคบสาวคนอื่นเรายินดีไหม ก็สบายค่ะ มันเรื่องของเขาแล้ว เราก็ดูแลกันอีกแบบหนึ่ง เราก็โอเคมันอาจจะไม่เหมือนเดิม แต่อย่าให้จำกัดความสถานะ โดนัทไม่มีคำจำกัดความ ให้ไปถามเขา เขาอาจจะจำกัดความ ตอนนี้โดนัทขอโฟกัสงานของตัวเองไปก่อน”.



โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์


โดนัท มนัสนันท์โดนัท มนัสนันท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์