ปังปอนด์อาการดีขึ้น-เข้าให้ปากคำกับตร.


 วันที่ 24 ก.ค. ที่ สน.คันนายาว เวลา 10.30 น. ‘ปังปอนด์ วงแวมป์’ หรือ นายจิรภัทร จันทราวิภาต อายุ 21 ปี นักร้องบอยแบนด์ค่ายอาร์เอส เจ้าของเพลงฮิต “กัด” ล่าสุดกำลังมีซิงเกิ้ลเพลง “มากับเขาแล้วเหงายังไง” ได้เดินทางไปพร้อมกับครอบครัว โดยมีนายประเสริฐ จันทราวิภาต อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นบิดา และนางบุณยสรณ์ ธาราภิบาล อายุ 43 ปี เป็นมารดา ได้ให้ปากคำ และลงบันทึกประจำวัน กับ ร.ต.ท. เกียรติศักดิ์ โพธิ์พระ ที่ สน.คันนายาว 

 ซึ่งในเวลาต่อมา 11.00 น. ด้านคนขับรถตู้คู่กรณี ที่เป็นพนักงานของบริษัท ไทย ฟูรูคาวา ยูนิคอน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้เดินทางมาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งพูดคุยกับ ‘ปังปอนด์’ และแสดงความเสียใจในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมรับผิดทั้งหมด ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับคนขับรถตู้ในข้อหา “ขับรถประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ”

 ทั้งนี้มีเพื่อนๆวง ‘แวมป์’ อย่าง แบงค์ อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, ญี่ปุ่น ถิรเดช ธนจิระชัย, วิน ชวนชัย มหาวงศ์ เดินทางมาให้กำลังใจและติดตามความคืบหน้า

 โดย ‘ปังปอนด์’ เผยว่า “คู่กรณียอมรับผิด เพราะว่าประมาท ไม่เปิดไฟเลี้ยว และมองไม่เห็นตนที่ขับรถจักรยานยนต์มาด้านข้าง ส่วนในเรื่องคดีความ ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ในความรู้สึกของตนเองไม่ได้ติดใจเอาความอะไร แค่อยากได้ยินคำขอโทษ และขอเพียงให้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลก็พอ ส่วนอาการบาดเจ็บตอนนี้ดีขึ้นมาก ที่ยังเจ็บอยู่ก็มีเพียงขาขวาที่ผ่าตัด โดยต้องใช้เวลานานถึง 6 เดือน กว่าจะกลับมาเต้นได้เหมือนเดิม ซึ่งงานทุกอย่างในตอนนี้ก็ต้องหยุดไปก่อน และฝากขอบคุณแฟนๆทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้ตลอด มีทั้งคำอวยพร และไปเยี่ยมถึงโรงพยาบาล รับรองว่าอีกไม่นานจะกลับไปทำงานให้ทุกคนหายคิดถึงกันแน่นอน  
           
 ด้านเพื่อนร่วมวงอย่าง ‘ญี่ปุ่น’ ที่มาให้กำลังใจในวันนี้ กล่าวว่า “รู้สึกตกใจมากตั้งแต่ได้ทราบข่าว ซึ่งขณะนั้นตนอยู่ที่เมืองจีน เลยเป็นห่วงเพื่อนมาก แต่เพื่อนๆในวงก็คอยส่งข่าวให้ฟังตลอดจึงโล่งใจ และพอกลับมาเมืองไทยก็ไปเยี่ยมเพื่อนทันที”

 ขณะที่ ‘แบงค์’ ให้สัมภาษณ์ว่า “การทำงานของวงแวมป์ในตอนนี้ แม้จะต้องขาดปังปอนด์ แต่แฟนๆก็ให้กำลังใจเต็มที่ และตนก็คิดอยู่เสมอว่า แม้ปังปอนด์จะทำงานไม่ได้ แต่ก็ส่งใจมาให้ทุกครั้ง”

 ส่วน ‘วิน’ เผยว่า “อยากให้ปังปอนด์กลับมาทำงานพิธีกรด้วยกันเร็วๆ”

 หลังให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่เสร็จ ‘ปังปอนด์’ ได้เดินทางกลับไปพักรักษาตัวที่ รพ.เปาโล เมโมเรียล ย่านนวมินทร์ ต่อ เนื่องจากแพทย์อยากให้เกิดความแน่ใจในเรื่องของแผลว่าหายดี และจะไม่เกิดอาการติดเชื้อ จึงจะให้กลับไปพักรักษาตัวต่อที่บ้านได้ ซึ่งอาจจะพักต่อที่โรงพยาบาลอีกประมาณ 5 วัน

ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์


ปังปอนด์ปังปอนด์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์