อั้มคุยน้อยลง เพลาข่าวหนุ่ม!ต๊อดชิลๆ

เจอหน้าสาวเนื้อหอม "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ

ที่ช่วงนี้มีข่าวรุมเยอะมาก โดยเฉพาะข่าวกินเด็ก อย่างล่าสุดก็มีข่าวกับ "น้องโน้ต" นายแบบประกวดเวทีคลีนิค ที่ว่าอั้มไปขอเบอร์น้องเค้า เลยถามข้อเท็จจริง เจ้าตัวแจกแจงว่า

ไม่เคยคุยกันเลย ก็เจอน้องเค้าในงานนั้นเท่านั้นเอง

ยังไม่เคยคุยกันนอกรอบกับน้องเค้าเลย ได้คุยแค่ตอนจับไมค์สัมภาษณ์บนเวทีแค่นั้นเอง และวันนั้นอั้มก็รีบกลับมาก นักข่าวยังไม่ได้สัมภาษณ์อั้มเลยไม่ใช่เหรอ


ไหนๆ ก็เปิดโอกาสพูดคุย เลยไล่เลียงถามถึงเรื่องที่ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ

อย่างภาพที่ถ่ายกับ "น้องเควิน" "คนนี้รู้จักกัน เควินเป็นเด็กในโมเดลลิ่งของเพื่อนอั้ม เลยสนิทกัน ภาพที่หลุดออกมาว่าถ่ายคู่กันก็ไม่ซีเรียส เพราะกล้องมันแคบหน้าก็เลยต้องชิดกัน

แล้วกับข่าวที่ว่า "กึ้ง"เฉลิมชัย มหากิจศิริ ไปรับที่รายการ "จ้อจี้" ล่ะ

"ไม่มีอะไรเลยค่ะ กึ้งนี่เป็นเพื่อนกันธรรมดา แล้วเค้าก็ไม่ได้ไปรับอั้มด้วย"


มีข่าวว่า "แบงค์ แบล็ควานิลลา" ไปมีข่าวกับ "พั้นช์"พชรมน แสนเสนาะ

รู้สึกยังไงบ้างเพราะมีคนบอกว่าพั้นช์ตามมาราวีอั้มด้วย "ไม่รู้สึกยังไง เฉยๆ ไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเราด้วย แล้วเรื่องใครมาตามราวีอั้มก็ไม่มี ดุขนาดอั้มจะมีใครกล้ามาราวีเหรอคะ(หัวเราะ) กับแบงค์ก็ไม่ได้เจอกันเลยแต่คุยกันบ้าง"

มีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะขนาดนี้ หนุ่มตัวจริงอย่างนาย "ต๊อด"ศิณะ อุ่นทรพันธ์ ไม่อะไรบ้างเหรอ

"ไม่ว่าอะไรเลย เพราะต๊อดเค้าเป็นคนเฉยๆ อยู่แล้ว แรกๆ เค้าอาจจะซีเรียสบ้าง แต่ตอนนี้ไม่เป็นอะไรแล้ว เพราะบางคนที่อั้มไม่รู้จักยังเป็นข่าวกับอั้มได้เลย คือคนไหนที่อั้มรู้จักก็จะบอกเลยว่าคนนี้รู้จักนะ"


ลำบากใจมั้ยเจอข่าวหนุ่มๆ เยอะ

"ก็ต้องพยายามไม่ทักทายใคร เพราะขนาดแค่สัมภาษณ์บนเวทียังมีข่าวกับน้องโน้ตได้เลย ปกติอั้มเป็นคนคุยเก่ง แต่หลังจากนี้คงต้องคุยให้น้อยลง แล้วก็อย่ามาหาว่าอั้มหยิ่งอีกนะ"

มีคนบอกว่ามีรูปน้องแบงค์ที่หน้าจอมือถือด้วย

"ขอโชว์มือถือเลยได้มั้ย" พูดจบ ดาราสาวก็เอามือถือโชว์ให้ดู "นี่ไงเป็นรูปพี่เมย์ เฟื่องอารมย์ แต่คนชอบคิดว่าเป็นรูปผู้ชายทั้งนั้นเลย ถ้ามองผ่านๆ ก็เหมือนผู้ชายเหมือนกันนะ เป็นรูปที่ถ่ายตอนอยู่ในรถเลยไม่ค่อยชัดเท่าไร"

ได้ฉายาใหม่ว่านางเอกเนิร์สเซอรี่คือหมายถึงชอบเลี้ยงเด็ก รู้สึกอย่างไรบ้าง

"เหรอคะ จริงๆ อั้มว่าจะรวบรวมเงินแล้วเปิดเนิร์สเซอรี่เอง หมายถึงเปิดจริงๆ นะ เพราะว่าเด็กเล็กๆ น่ารักสดใสดี แต่ถ้าเป็นเด็กหนุ่มๆ ก็คงไม่ อั้มเฉยๆ กับฉายา ขำๆ มากกว่าไม่ได้คิดมากค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์