นาตาลีชี้เรื่องฟลุค-กระต่าย แม็กซิมผ่านไปแล้ว


นาตาลีชี้เรื่องฟลุค-กระต่าย แม็กซิมผ่านไปแล้ว

นาตาลีชี้เรื่อง"ฟลุค-กระต่าย แม็กซิม"ผ่านไปแล้ว

 วันที่ 24 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ลานเวิร์กแอนด์เพลย์ ชั้น 1 เซ็นทรัลพระราม 9 ได้มีการจัดงานเปิดตัว ซาบีน่า ฟังก์ชั่น ชุดชั้นในและชุดกระชับสัดส่วนใหม่ล่าสุดจากซาบีน่า ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซีเครต เอส เคิร์ฟ” โดยมีนักแสดงสาวชื่อดัง นาตาลี เจียรวนนท์ มาร่วมงาน 

โดยหลังจากเสร็จงานผู้สื่อข่าวจึงถามถึงเรื่องที่ช่วงนึง ‘ฟลุค’ เกริกพล มัสยวานิช แฟนหนุ่ม แอบคุยไลน์กับ‘กระต่าย แม็กซิม’ ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

 ‘นาตาลี’ กล่าวว่า “ทุกอย่างปกติดี เรื่องมันผ่านมาแล้วไม่อยากพูดถึงและขอไม่พูดแล้วกัน ตอนนี้ทุกอย่างโอเค ในส่วนของความไว้เนื้อเชื่อใจก็เรียกว่าให้เกียรติกันมากกว่า”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า จริงหรือเปล่าที่มีข่าวว่าบอกว่าเราช็อกถึงขั้นเข้าโรงพยาบาล

 “ไม่จริง เราเข้ารพ.ก่อนหน้าข่าวจะออกอีก ไม่ได้เกี่ยวกับข่าวของพี่ฟลุคเลย ตอนนั้นแร่ธาตุในร่างกายของเรามันต่ำมาก”

 ข่าวที่ออกมาส่งผลกระทบต่อจิตใจของตัวเองมากน้อยแค่ไหน

 “คงไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้อยู่แล้ว แต่ตอนนี้ทุกอย่างก็ปกติดี แฮปปี้ดี ส่วนที่คนมองว่าเราใจกว้างเป็นแม่น้ำ จริงๆไม่ขนาดนั้นหรอก เรียกว่าทุกอย่างมีเหตุผลมีผลมากกว่า อย่างที่บอกว่าให้เกียรติกันและกัน ไม่อยากไปบีบบังคับอะไรใครอยู่แล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด ทุกอย่างให้เวลาตัดสินดีกว่า”

 ฟลุคอธิบายหรือชี้แจงยังไงบ้าง 

“เอาเป็นว่าตอนนี้โอเคแล้ว ขอไม่พูดถึงเรื่องนั้นแล้วกัน ส่วนการเคลียร์กับทางผู้หญิงฝ่ายโน้น คงไม่ต้องเคลียร์ ส่วนพี่ฟลุคได้ไปเคลียร์หรือเปล่า อันนี้ต้องไปถามพี่ฟลุคเองดีกว่า ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้จริงๆ”




 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า จากข่าวนี้ทำให้ฉายา “คาสโนว่า ฆ่าไม่ตาย” ของฟลุคกลับมาอีกครั้ง 

‘นาตาลี’ กล่าวว่า “เขายังมีชีวิตอยู่ (หัวเราะ) อย่างที่บอกคนเรามันจะบีบบังคับกันมากไม่ได้อยู่แล้ว ฉะนั้นให้เกียรติซึ่งกันและกันดีกว่า ถามว่าเชื่อกับฉายานี้ของเขาหรือเปล่า เขาก็ยังมีชีวิตอยู่ ยังเห็นๆกันอยู่นะคะ”  

 ถามถึงทริปที่ไปเที่ยวอเมริกากับฟลุค หลายคนมองว่าเหมือนเป็นทริปกระชับสัมพันธ์

 ดาราสาวกล่าวว่า “จริงๆแล้วเราไปทำงาน ไปถ่ายรายการหนีเที่ยว ส่วนพี่ฟลุคเขาไปถ่ายรายการแฟบทีวี ซึ่งเป็นคนละรายการกัน เลยถือโอกาสเที่ยวด้วยเลย เพราะได้แพลนกันมานานมากแล้ว” 

 เห็นภาพในอินสตาแกรมที่เป็นการ์ดของโรงแรม เขียนชื่อเป็นภาษาอังกฤษว่า ‘นาตาลี มัสยวานิช’

 ‘นาตาลี’ กล่าวว่า “อันนั้นตลกมาก จริงๆ ทริปนี้ไปกันหลายคนแต่บังเอิญว่าทางโรงแรมดันไปพิมพ์ชื่อลี แต่เป็นนามสกุลพี่ฟลุค เขาเลยขำว่าทำไมเป็นอย่างนั้น ยังไม่ใช่เรื่องข่าวดีอะไร” 

 หลายคนคิดว่าย่องไปจดทะเบียนกันมาหรือเปล่า

 “ถ้าจดทะเบียนไม่แอบหรอก เราจะประกาศไปเลย ส่วนเมื่อไหร่จะใช้นามสกุลของพี่ฟลุคจริงๆ อันนี้ต้องดูกันต่อไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีแพลนแต่ง ให้เวลาพิสูจน์ดีที่สุด แต่ตอนนี้ก็โอเคแล้ว” ดาราสาวกล่าวทิ้งท้าย

นาตาลีชี้เรื่องฟลุค-กระต่าย แม็กซิมผ่านไปแล้ว


นาตาลี - เจียรวนนท์นาตาลี - เจียรวนนท์


นาตาลี - เจียรวนนท์นาตาลี - เจียรวนนท์


นาตาลี - เจียรวนนท์นาตาลี - เจียรวนนท์


นาตาลี - ฟลุ๊ค นาตาลี - ฟลุ๊ค


นาตาลี - ฟลุ๊ค นาตาลี - ฟลุ๊ค

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์