บอยไม่รู้ทำมินห่างพอร์ช


"บอย-ปกรณ์" เผยยังคุยกับ "มิน-พีชญา"เหมือนเดิมแต่คุยแบบพี่น้อง ลั่นไม่รู้ฝ่ายหญิงถอยห่าง "พอร์ช-ศรัณย์" แจงหัวใจโสดสนิทเพราะทำงานเยอะ 

หลังจากมีกระแสข่าวว่านางเอกสาววิกหมอชิต อย่าง "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" ความสัมพันธ์เริ่มห่างกับ พระเอกหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์" ไปไม่นาน ก็ดันมีข่าวออกมาว่า พระเอกหนุ่มเครางามอย่าง "บอย-ปกรณ์  ฉัตรบริรักษ์"  ได้กลับมาคุยกับนางเอกสาววิกหมอชิตอีกครั้ง ได้เจอตัวบอยในงาน "อานตี้ แอนส์ แฮปปี้เนส ทู แชร์ฯ" จึงสอบถามประเด็นดังกล่าว เจ้าตัวเผยดังนี้
 
"กับมิน เราก็ยังคงคุยกันปกติเหมือนเดิม เหมือนที่เคยคุย คือเมื่อก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็ยังเป็นอย่างนั้น คุยกันแบบเป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นเลย เราไม่ได้คิดในมุมมองที่ว่าต้องพัฒนาไปมากกว่านี้ ส่วนข่าวที่ว่าเขา 2 คน (พอร์ช-มิน) เลิกคุยกันแล้วนั้น ผมไม่รู้เลยจริงๆ แต่ตัวผมกับมินเราคุยกันมานานแล้ว เป็นพี่น้องที่ไม่ได้มีการพัฒนาขึ้นหรืออะไร เราคุยกันเหมือนเดิมมาตลอด ส่วนความรักของผม ตอนนี้ยังปกติ ยังไม่มีใคร ยังโสดเหมือนเดิม ด้วยการทำงานและอะไรหลายๆ อย่างด้วย" บอยตอบ
 
เมื่อถามต่อถึงข่าวที่ว่ามีแฟนคลับดูมีอายุ มาขอเบอร์โทศัทพ์ และตามไปถึงบ้านนักแสดงหนุ่ม บอยชี้แจงว่า ความจริงแฟนคลับคนนั้นยังไม่ได้มา แค่เหมือนว่าจะมาเท่านั้นเอง
 
"จริงๆ เขาก็พูดดีๆ ไม่ได้มาไม่ดี มาแบบปกติ แต่เขาอยากเอาของมาฝากให้ที่บ้าน ซึ่งเราบอกเขาว่า เอามาให้ตามงานจะสะดวกกว่า คือผมได้เจอเขาตามงานบ้าง เป็นปกติ แต่ไม่ได้มีอะไร ความจริงแล้วเคยมีแฟนคลับมาที่บ้านบ้าง แต่บางทีเราอาจจะไม่สะดวก ก็อยากฝากถึงแฟนคลับว่ามีอะไรเจอกันตามงานดีกว่านะจะได้เจอกันเยอะๆ ด้วย" พระเอกหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย


บอยบอย


บอยบอย


บอยบอย


มินมิน


มินมิน


มินมิน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์