กระแต สะใจได้เล่นบู๊ ขอเน้นงานมากกว่าโชว์โป๊

"กระแต" ศุภักษร ไชยมงคล อยากให้มองภาพลักษณ์ใหม่ ไม่เน้นความเซ็กซี่


ครวญเจอบทร้องไห้อย่างหนัก ทำให้กลุ้มใจเปรยทำงานเน้นเนื้องานมากกว่าเรื่องโชว์หวิว เน้นหนักกับงานหนังอย่างจริงจังทีเดียวสำหรับสาวเซ็กซี่ "กระแต" ศุภักษร ล่าสุดโดดมาเล่นหนังร่วมทุนไทย-มาเลเซีย เรื่อง "BRAVE กล้า หยุด โลก" 



ซึ่งเธอบอกว่าท้าทายความสามารถของเธออย่างมาก


"กับเรื่องนี้ กระแตใช้เวลาอยู่กับแอ็คติ้งโค้ชค่อนข้างเยอะ เพราะบทจะเป็นผู้หญิงที่มีเรื่องเข้ามาประดังเยอะ ต้องใช้อารมณ์มากทีเดียว เกือบทุกครั้งที่มาถ่าย จะต้องมีร้องไห้ เรื่องบู๊ก็มีบ้าง ซึ่งจะเลือกเล่นจริง จะบอกทีมงานว่า ถ้าโดนก็ขอโดนจริงนะ สนุกดี ไม่เหมือนร้องไห้ ร้องไห้จะเหนื่อยมาก พอคัตแล้วมันจะหยุดไม่ได้ ต้องใช้เวลาพักหนึ่งกว่าน้ำตาจะหยุด

เรื่องนี้เป็นบทบาทที่ไม่เคยเล่นมาก่อนเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่สำหรับกระแต 

ใครที่ไปดูจะได้เห็นภาพใหม่ของกระแตจริงๆ ตรงนี้ก็อยากฝากให้คนไปดูกัน และวิจารณ์ได้เลย คือถ้าเจอกระแตเมื่อไรก็บอกได้เลย ว่าดีไม่ดียังไง อีกอย่างอยากให้สนับสนุนหนังของคนไทยด้วย" กระแต กล่าว




ด้วยภาพของความเซ็กซี่บวกกับงานหนังที่ผ่านมาจะได้เห็นความวาบหวิวของเธอบ่อยครั้ง ถามว่าเรื่องนี้จะมีให้เห็นหรือไม่นั้น กระแต ตอบเสียงดังฟังชัดว่า

"ไม่มีเลย จะมีฉากที่โดนข่มขืน แต่ก็ไม่ได้โป๊อะไร มันเป็นเรื่องของแอ็คติ้งมากกว่า เรื่องเสื้อผ้าไม่เกี่ยว เสื้อที่ใส่ไม่ได้บาง ไม่ได้สั้นหรือเอวลอยด้วย ใส่ปกติ ควบคุมดูแลเรื่องงานดีกว่าจะไม่เน้นเรื่องการแต่งตัว เพราะเรื่องนี้เน้นเรื่องแอ็คติ้งจริงๆ ถ้าไปดูจะรู้ว่าเป็นยังไง"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์