ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แอนดี้ เขมพิมุก โชว์แมน มากน้ำใจ ช่วยเข็นรถกลางแยกพระราม9 !?!

จัดว่าเป็นดารา-นักร้อง-พิธีกร-ดีเจ  หนุ่มนิสัยดีอีกราย

  ที่ใครๆ ก็มักจะพูดถึงชื่นชมกับ "น้ำใจ" แบบเต็มร้อย  อยู่บ่อยๆ สำหรับ แอนดี้ เขมพิมุก

ล่าสุด 24 กรกฎาคม  ก็มีเรื่องดีๆ จากหนุ่มแอนดี้  ที่ไม่จำเป็นต้องออกแถลงข่าว บอกสื่อมวลชนสังกัดไหนๆ เพราะคนในสังคมออนไลน์ เขากดแชร์ยกย่องกันมาตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา จากกระทู้ที่สมาชิกเว็บบอร์ด  พันทิบ รายหนึ่ง  ตั้งไว้ ชื่อหัวข้อว่า   "ขอชมเชยและซึ้งในน้ำใจแอนดี้ เขมพิมุก (Andy ATK)


 โดยเป็นการนำข้อความของเพื่อนเจ้าของกระทู้ ที่พูดถึงความซาบซึ้งใจ ที่หนุ่มแอนดี้   แสดงน้ำใจช่วยเข็นรถยนต์ ที่เครื่องดับกลางแยกพระราม 9  ท่ามกลางจราจรที่คับคั่ง

ทั้งนี้ เมื่อมีการแชร์ กระทู้ที่มีการตั้งขึ้นเพื่อชมเชยในน้ำใจของแอนดี้  ได้มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นชื่นชม  ดารา-นักร้อง-พิธีกร-ดีเจฉายา "จอมบ้าพลัง" ผู้จำนวนมาก ซึ่งต่างคนก็มาแชร์ประสบการณ์เรื่องเล่า ความประทับใจ ที่ได้ฟัง ได้รู้ ได้เห็น ได้สัมผัสตัวตนจริงๆ ของแอนดี้ มากมาย ซึ่ง มติชนออนไลน์ ขออนุญาต คัดลอกข้อความที่มีผู้เข้ามาแสดงความเห็นในกระทู้ เว็บไซต์พันทิบ เกี่ยวกับแอนดี้ ดังนี้...

--- แอนดี้เป็นคนที่เห็นครั้งแรกไม่ค่อยถูกชะตา  แต่พอมาดูรายการที่เขาจัด ก็ชอบเลย เป็นธรรมชาติ มีความคิด มีแนวของตัวเองดี ในจอนอกจอน่าจะไม่ต่างกัน  ชอบนายนะ แอนดี้

-- คุณแอนดี้เค้าเป็นรุ่นน้องของแฟนผม แฟนเคยเล่าให้ฟังว่า   เค้าเป็นคนที่มีน้ำใจอย่างนี้มาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ถึงจะเฮฮาเสียงดังไปบ้าง แต่ก็เป็นน้องที่น่ารักของรุ่นพี่คนนึงเลยทีเดียว  ขอชื่นชมคุณแอนดี้และดีใจแทนจขกท.ด้วยนะครับ ที่เจอคนมีน้ำใจอย่างนี้

--  ทุกๆครั้งที่ชมรายการที่มีคุณAndy หรือเพ่ื่อนๆคุณAndyมาออกรายการ จะได้ฟังความมีน้ำใจและการเป็นคนจริงใจ สามารถตายแทนเพื่อนได้เสมอ ชื่นชมคุณAndyมากๆ ณ จุดนี้  บางทีรายการถามแล้วไม่ได้ให้คุณAndyเล่าหรือตัดข้ามประเด็นนี้ไป เราก็แอบเคืองนะ เพราะเหตุการณ์ดีๆที่เป็นตัวอย่างการทำความดีแก่คนอื่น ได้อย่างนี้   กลับพูดนิดเดียวและข้ามไปพูดประเด็นอื่นๆ เสียแทนนอกจากความดีที่ คุณAndyทำประจำแล้ว เราว่าเค้าเป็นคนมีความมุ่งมั่นมากและทำให้ผลงานออกมาดีิ เพียงแต่ขาดคนสนับสนุนเท่านั้นเอง

-- คุณแอนดี้หายป่วยแล้วหรือคะ จำได้ว่ารถคว่ำแล้วคุณแอนดี้เอาแขนไปบังศีรษะให้น้องผูหญิงทีมงานจนเนื้อที่แขนหลุด หายไป  ตอนนั้นก็รู้สึกเห็นใจมาก  ดีใจที่ได้อ่านเรื่องดีๆ และรับทราบว่าคุณแอนดี้ น่าจะหายแล้ว


ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แอนดี้ เขมพิมุก โชว์แมน มากน้ำใจ ช่วยเข็นรถกลางแยกพระราม9 !?!


-- พี่แอนดี้เป็นคนดีค่ะ มีน้ำใจ นิสัยน่ารัก และขอเดาว่าผู้ชายหน้าเกาหลีพูดไทยไม่ได้น่าจะเป็นน้องชายของพี่แอนดี้

-- เราก็มีความประทับใจหนึ่งต่อพี่เค้าเหมือนกัน   ตอนเด็กๆ ประมาณ ป.6 นะตอนนั้นไปงาน Pattaya Music Fastival ตอนนั้นยังเป็น Dargon5 อยู่ เจอพี่แอนดี้ และเพื่อนในวงอีกสองคน บนรถสองแถวเม่าออกรถซึ่งตอนนั้นรถสองแถวเต็มแล้วไม่มีที่นั่งเราขึ้นไปกับป้า พี่แอนดี้นั่งริมสุด ลุกขึ้นให้เรานั่งแล้วพี่เค้าก็ไปยืนโหนแทน   แล้วคิดในใจอ่ะ ว่าพี่แอนดี้นี่เป็นสุภาพบุรุษดีนะ และตลอดเวลาที่อยู่บนรถพี่เค้าก็น่ารักมากเลย Alert ตลอดอ่ะมียกรถข้างที่เค้าไปยืนด้วยแหละ ยกซะลอยเลยอ่ะ555 

แค่อยากจะบอกความประทับใจหัวใจและความมีน้ำใจของพี่แอนดี้นะคะ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆแต่ก็อยากจะแชร์ถึงความมีน้ำใจของพี่เค้าต่อเด็กคนหนึ่งในวันนั้น (ซึ่งประมาณ 10 ปีได้แล้วมั้ง  แต่เรายังจำได้ไม่เคยลืมเลยค่ะ)

--  เจอครั้งแรก เข้ามาในเซเว่นที่เราเข้าทำงาน กำลังด่าเพื่อนอยู่ 555 ตอนแรกไม่ค่อยชอบ คิดในใจว่า เป็นดาราทำไมพูดจาไม่เพราะเลยว้า แต่พอติดตามมาเรื่อยๆ คนพูดไม่เพราะแต่มีน้ำใจก็มีมากมาย ไม่ตัดสินใครจากคำพูดอย่างเดียว การกระทำสำคัญที่สุด จากที่มีอคติ ก็ชื่นชมมากขึ้นแล้วล่ะตอนนี้

 -- ขอยืนยันว่าพี่แอนดี้เป็นคนน่ารักมากๆอีกหนึ่งเสียงค่ะ... เนื่องจากเราเคยมีประสบการณ์ที่ต้องทำงานร่วมกับพี่แอนดี้หนึ่งครั้งในชีวิต สมัยพี่แอนดี้ยังเป็นพิธีกรรายการ Wake Clubตอนนั้นเรายังเป็นสาวกญี่ปุ่นอยู่ ได้เป็นผู้โชคดีรับบัตรคอนเสิร์ต และทางแกรมมี่นัดเข้าไปรับบัตรที่ตึก โดยไม่ได้บอกก่อนว่าจะมีการสัมภาษณ์

 ไปถึงก็จับแต่งหน้า ซักพักพี่แอนดี้ก็เดินเข้ามา พร้อมกับทักทายทุกคนอย่างสนิทสนมและไม่ถือตัวซักนิด.. เราก็รู้จักพี่แอนดี้ในฐานะสมาชิกวง Dragon5 แค่นั้น แต่ก็เฉยๆ เพราะรู้สึกว่าจะชอบคนอื่นในวงมากกว่าพี่แอนดี้ 555 พอถึงตอนที่ต้องอัดและสัมภาษณ์ อยากจะบอกว่าพี่แอนดี้เก่งมาก..เป็นธรรมชาติสุดๆ ไม่ถือตัวเลยซักนิด ทำให้เราไม่รู้สึกเขินอายหรือกดดันเลย 

  แถมยังชวนคุยตลอด..น่ารักมากๆ จากวันนั้นเป็นต้นมา นี่ก็หลายปีดีดัก..พี่แอนดี้เป็นหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่เราเชื่อว่าเป็นคนดีทั้งในจอและนอกจอ แล้วเราก็คอยชื่นชมผลงานและก็เป็นกำลังใจให้พี่แอนดี้เสมอค่ะ

นี่แค่คำชื่นชมตัวอย่าง บางส่วนในกระทู้นะ  ถ้าหนุ่มแอนดี้ ยังเอิญเปิดมาอ่านเห็น รับรอง ยิ้มแก้มแตกแน่ๆ

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม แอนดี้ เขมพิมุก โชว์แมน มากน้ำใจ ช่วยเข็นรถกลางแยกพระราม9 !?!


แอนดี้ เขมพิมุขแอนดี้ เขมพิมุข


แอนดี้ เขมพิมุขแอนดี้ เขมพิมุข


แอนดี้ เขมพิมุขแอนดี้ เขมพิมุข


แอนดี้ เขมพิมุขแอนดี้ เขมพิมุข

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์