เบลล่ารับเวียร์ห่วงข่าว เมาอาละวาด

"เบลล่า" โต้เมากร่างและอาละวาดกลาง รร.ที่หัวหิน สุดงงกับข่าวที่ออกมายืนยันยังติดต่อพูดคุย

กับเจ้าของรร.ดังกล่าวแบบไร้ปัญหา รับ "เวียร์" เป็นห่วงที่มีข่าวเสียหาย

ยังเป็นเรื่องที่ไม่จบเมื่อมีข่าวออกมาตีแผ่ว่า "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" และ "เบลล่า-ราณี แคมเปน"  ไปเมากร่าง อาละวาด แถมแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมที่โรงแรมเฌอ รีสอร์ท ที่หัวหิน เมื่อตอนงานปาร์ตี้ภายในของช่อง 3 เมื่อเจอสาวเบลล่าในงาน "ฉายภาพยนตร์ดิจิตอล เรียลดี 3 มิติ ใหม่สุด ดีสุด ต้องลอง" ที่โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันก่อน เลยมาถามไถ่ถึงเรื่องนี้ 

  "ตอนที่เห็นข่าว เรารู้สึกไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมข่าวมันออกมาแบบนี้ได้ไง เรายอมรับว่าเราไปพักด้วยกันจริง เพราะว่าในวันนั้นมีงานช่องที่หัวหินอย่างที่ทุกคนรู้กัน จริงๆ แล้วทางช่องมีจัดที่พักให้ที่โรงแรมที่จัดงาน แต่พอดีเจ้าของโรงแรมที่เราไปพักเขารู้จักกับพี่ที่ไปกับเรา เขาเลยชวนให้เราไปพักที่โรงแรมของเขา ในตอนที่พวกเราจะกลับกัน ก็ได้เจอกับเจ้าของโรงแรม เขาก็ยังมาส่ง ถ่ายรูปกับพวกเรา และยังบอกว่าให้พวกเรามาพักกันอีก แถมเขายังถ่ายรูปพวกเราไปลงในเพจของโรงแรมและลงอินสตาแกรมเขาอยู่เลย ทำให้งงว่าทำไมมีข่าวแบบนี้ออกมา" เบลล่าตอบ


เบลล่ารับเวียร์ห่วงข่าว เมาอาละวาด


 นางเอกสาวยังเสริมถึงข่าวที่ว่าเมาอาละวาด เสียงดัง จนผู้จัดการโรงแรมต้องมาเตือนว่า ตลอดการพักที่นั่นไม่มีผู้จัดการโรงแรมหรือพนักงานมาเคาะประตูห้องเลย อย่างเรื่องเมาอาละวาด วันงานพวกเธอเดินทางไปร่วมปาร์ตี้ภายในกับทางช่อง 3 ซึ่งทุกคนจะเห็นได้จากภาพที่ออกมาตามอินสตาแกรมของทีมงานและดาราในช่อง 3 ซึ่งคงบอกได้ว่าสภาพของพวกเขาในวันนั้นเป็นยังไง

 "หลังจากกลับจากปาร์ตี้ที่ช่องมาถึงโรงแรม เราก็เหนื่อยกันมาก ก็แยกกันไปพักแล้ว เพราะห้องส่วนของผู้หญิงกับผู้ชายแยกกัน ซึ่งถ้าถามหนูว่าฝั่งผู้ชายอย่างหมากมีส่งเสียงดังหรืออาละวาดอะไรไหม พวกผู้หญิงซึ่งพักอีกส่วนหนึ่งไม่ห่างกันมาก เราไม่ได้ยินเสียงพวกเขาเสียงดังเลย แต่เรื่องนี้รอถามจากเจ้าตัวเขาอีกทีก็ได้ แต่ขอยืนยันว่าจากข่าวที่ออกมาไม่ได้เป็นเรื่องจริง" นางเอกสาวเผย

 เมื่อถามต่อว่าก่อนหน้านี้ "เวียร์" ศุกลวัฒน์ เคยแสดงความเป็นห่วงเวลาเบลล่าตกเป็นข่าว จากกรณีนี้ได้คุยกันไหม

 นางเอกสาวตอบว่าช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกัน และจริงๆ ไม่เคยได้คุยกันเรื่องนี้ แต่ยอมรับว่าพระเอกหนุ่มคนรู้ใจจะห่วงว่าเธอจะเจอข่าวเสียหาย

 "อย่างล่าสุดก็มีข่าวว่าหนูกับพี่เวียร์ซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปพักโรงแรมที่เมืองกาญจน์ ทั้งที่วันที่ถูกระบุในข่าวหนูถ่ายละครเรื่องลูกทาส ไปดูได้ในอินสตาแกรมของอาปิ่น (ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์) ได้เลย ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอพี่เวียร์เลย เพราะต่างคนต่างทำงานจริงๆ" เบลล่ากล่าวปิดท้าย

เบลล่ารับเวียร์ห่วงข่าว เมาอาละวาด


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี


เบลล่า ราณีเบลล่า ราณี

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์