บี้ปฏิเสธบวชแก้บนโต้ข่าวทิ้งวงการ

"บี้-สุกฤษฏิ์"ตั้งใจบวชเพื่อศึกษาธรรมะอย่างถ่องแท้

ปัดบวชฟ้าแลบเพราะแก้บนอ้างตั้งใจบวชเงียบๆ อยู่แล้วแจงข่าวเตรียมลาวงการบินไปเรียนเมืองนอก เผยแค่ระยะเวลาสั้นๆ

หลังจากความมึนงงสงสัยกับการบวชครั้งที่ 2 แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว งานนี้พอสึกออกมา "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" ได้ถือโอกาสดีในการไปร่วมแสดงความยินดีในรอบสุดท้าย "4 โพดำ คอนเสิร์ต" ด้วยการเปิดใจถึงข่าวต่างๆ ดังนี้

  "ไปบวชรอบที่ 2 มาก็ดีได้เรียนเรื่องสติสัมปชัญญะ มีศีล มีสมาธิ มีปัญญา ต้องบอกก่อนว่าที่ตัดสินใจบวชครั้งที่ 2 เพราะว่าผมเองเป็นคนชอบการใฝ่หาพระธรรมอยู่แล้ว และตั้งใจตั้งแต่การบวชครั้งแรกแล้ว ว่าถ้ามีโอกาสจะบวชอีก จริงๆ ไม่ใช่การบวชครั้งที่ 2 เพราะตอนเด็กๆ เคยบวชหน้าไฟมาแล้วครั้งหนึ่ง จริงๆ เป็นชาย 3 โบสถ์แล้ว (หัวเราะ) ครั้งนี้จริงๆ ไมได้เป็นการปุบปับ เพราะเป็นความตั้งใจอยู่แล้ว คือการบวชครั้งแรกเราจัดใหญ่ไปแล้ว ครั้งนี้เราเลยตัดสินใจว่าเราขอบวชเงียบๆ แล้วกัน ตอนแรกแฟนๆ ค่อนข้างตกใจ แต่พอสึกออกมาแล้ว เราก็ไปโพสต์ในเว็บไซต์แฟนคลับว่าเราสึกออกมาแล้วนะ อนุโมทนาบุญกับเราด้วย เพราะการอนุโมทนาบุญจะได้บุญประมาณ 80-90 เปอร์เซ็นต์เลยของคนที่ไปทำบุญเอง พอมีแฟนๆ มาอนุโมทนาบุญกับเราเยอะ เราก็ดีใจ" บี้เผย

 ซูเปอร์สตาร์คนดังแจงถึงข่าวที่ว่าบวชครั้งที่ผ่านมา เพราะไปต้องการแก้บนที่บนเอาไว้ว่าไม่เป็นความจริง เขาไม่เคยบนบานศาลกล่าวอะไรเอาไว้

 "ไม่ได้เป็นการบวชแก้บนอะไร เพราะชีวิตเราไม่ชอบบน ชอบขอพรเฉยๆ ผมว่าการบนมันอันตราย เพราะถ้าเราไปแล้ว เราลืมมันอันตราย ส่วนที่มีข่าวว่าผมจะบวชไม่สึกในตอนนั้น ผมว่ามันยังไม่ถึงอายุ ผมอายุแค่ 27 เอง แต่ถ้าแก่ๆ ก็ไม่แน่ ผมเองชอบทางธรรมอยู่แล้ว ในอนาคต หรือบั้นปลายชีวิตก็อาจจะบวชไปยาวๆ ก็ได้ แต่แค่อาจจะนะ

 (ข่าวบอกว่าบี้อาจจะบวชแล้วไปเรียนต่อ 1 ปี และจะทิ้งวงการไปเลย)

 เรื่องไปเรียนต่อ คือช่วงว่างเจ้านาย ("บอย" ถกลเกียรติ วีรวรรณ) จะให้ไปเรียนบ้าง แต่ไปๆ กลับๆ ไม่ได้แล้วไปเลย ส่วนเรื่องที่จะทิ้งวงการไปเลย บอกเลยว่าไม่ เพราะว่ายังไงแฟนๆ ของเราก็ยังมีอยู่อีกเยอะทั่วประเทศเลย เราจะทิ้งเขาไปได้ยังไง เขาสร้างเราขึ้นมา เราทำให้เขารักเรา และเราก็รักเขา อยู่ๆ จะทิ้งไปก็น่าเกลียด เพราะงั้นไม่ต้องห่วง ไม่ทิ้งกันไปไหนแน่ๆ" บี้กล่าวอย่างหนักแน่น
คนอ่าน 72 คน

บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์


บี้ สุกฤษฏิ์บี้ สุกฤษฏิ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์