ภาพหลุดหนุ่มตี๋ดินเนอร์ก๊วนเพื่อน ‘มิว’ ไม่ปฏิเสธ มีคนคุยด้วยแล้ว


มิว นิษฐามิว นิษฐา

ก่อนหน้านี้เคยเปรย ๆ ว่ามีหนุ่มที่คุย ๆ อยู่ แต่ล่าสุดมีภาพระหว่าง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน และหนุ่มคนนั้นออกมาแล้ว 

โดยเป็นภาพขณะที่ทั้งคู่กำลังไปทานอาหารกับกลุ่มเพื่อน ๆ ซึ่งสาวมิวก็ยอมรับว่าหนุ่มคนนี้เป็นหนุ่ม ที่คุยด้วย แต่ยังไม่อยากให้มองว่าเป็นเจ้าข้าวเจ้า ของกัน และถ้าคนอื่นจะเข้ามาทำความรู้จักก็ไม่ว่ากัน 

ด้านแฟนคลับที่ลุ้นคู่     จิ้นกับ โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ก็ไม่คิดมาก เพราะแฟน ๆ กลุ่มนี้แยกได้อันไหนงานอันไหนเรื่องส่วนตัว
 
มิว เผยว่า “ไม่ได้เปิดอะไรหรอกค่ะ เพียงแต่ไม่ได้ปิดเท่านั้นเอง มันก็เป็นภาพที่ไปกินข้าวกับเพื่อน 7-8 คน รูปนั้นมิวก็เห็นตั้งแต่ตอนที่เพื่อนเอาลงอินสตาแกรมแล้ว เลยไม่ได้ตกใจอะไร ถามว่ายินดีเปิดเผยหรือเปล่าถึงยอมให้เพื่อนลงรูป มิวไม่ได้เปิดหรือปิด ถ้ามีคนเห็นแล้วมาถามก็ยินดีที่จะบอกว่าคุยกับคนนี้อยู่ แต่อย่าไปคิดถึงขั้นว่าเขาเป็นคนที่จับจองหัวใจมิว แล้วก็ไม่ได้เป็นการบอกใครกลาย ๆ ว่ามีคนคุยด้วยแล้ว ถ้าหนุ่มคนอื่นอยากจะเข้ามาคุยก็คุยได้ค่ะ

แล้วหนุ่มคนนั้นเห็นภาพที่ลงหรือยัง?
 
“น่าจะเห็นแล้วนะ แต่เขาก็ไม่ได้บ่นอะไรเพราะเขาไม่ค่อยมายุ่งเรื่องงานเรื่องข่าวเท่าไหร่ จะมีก็แต่เพื่อน ๆ คนอื่นแซวว่าดังแล้วมีภาพลงหนังสือพิมพ์ด้วย ถามว่ามิวกลัวเรตติ้งตกไหม มิวไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้ คนที่ติดตามงานของเราก็ไม่ได้สนว่ามิวจะมีแฟนหรือยัง เท่าที่เคยคุยกับแฟนคลับเขาก็ไม่เคยยุ่งเรื่องส่วนตัวเลย จะเอาแต่เรื่องงานของเราอย่างเดียว 

พอมีภาพกับหนุ่มคนนี้ออกมาถามว่าดับฝันคนที่ลุ้นให้มิวเป็นคู่จิ้นกับ พี่โป๊ป-ธนวรรธน์ ไหม

 จริง ๆ กลุ่มนี้เขาก็แยกออกว่าอันไหนในละคร อันไหนชีวิตจริง เลยไม่ได้มีปัญหาอะไรค่ะ ส่วนตัวพี่โป๊ปก็ไม่ได้ถามเรื่องนี้เลย จริง ๆ ระหว่างมิวกับพี่โป๊ปแฟนคลับก็ยังจิ้นกันต่อได้เพราะยังมีละครคู่กันให้จิ้นได้อีกค่ะ”.



มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา


มิว นิษฐามิว นิษฐา

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์