แพนเค้กไม่รู้ถูกผู้จัดช่อง 7 หมายหัว


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

"แพนเค้ก" เผยรู้เรื่องผู้บริหารช่อง7 ออกคำสั่งห้ามนักแสดงรับอีเวนท์ซ้อนคิวละคร

 เชื่อสามารถจัดแจงคิวงานให้ลงตัวได้ ไม่รู้ถูกหมายหัวจากผู้จัดช่อง ไม่อยากร่วมงาน
 
 ยังคงเป็นประเด็น ให้ไถ่ถามกันอยู่เรื่อยมา สำหรับเรื่องผู้บริหารแห่งวิก 7 สี ออกมาประกาศกฎเหล็กสั่งห้ามนักแสดงช่องทุกคนรับงานอีเวนท์โชว์ตัว ซ้ำซ้อนกับคิวงานละครเด็ดขาด หากมีใครฝ่าฝืนจะถูกคาดโทษ ทันทีที่มีประเด็นนี้ออกมา นักแสดงสาวคนแรก ที่ถูกนึกถึงนั่นก็คือ "แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์"  เพราะที่ผ่านมา นางเอกสาวมีงานอีเวนท์เยอะ เลยต้องขอถามถึงเรื่องคำสั่งดังกล่าวได้รับคำตอบดังนี้
 
 "ส่วนตัวถามว่าแพนเองก็ได้ทราบข่าวนี้มาอยู่บ้าง แต่ทั้งนี้แพนว่ามันก็เป็นสิ่งที่ผู้ใหญ่เขาคิดออกกฎนี้มา ถามว่าส่วนตัวแพนจะได้รับผลกระทบอะไรหรือเปล่า แพนคิดว่าไม่มีแน่นอน เพราะงานทุกงานของแพน คุณแม่กับผู้จัดการส่วนตัว ก็จะคอยดูแลคิวงานให้เป็นอย่างดี แต่ถ้าหากถึงช่วง ที่จะต้องถ่ายละคร แพนคิดว่ามันก็จะไม่มีปัญหาอะไรมากระทบเช่นกัน แต่ตอนนี้ละครของแพนเรื่อง พรหมแดนหัวใจ ยังไม่เปิดกล้องถ่ายทำเลย ตอนนี้มีแค่คิวฟิตติ้งเสื้อผ้าเท่านั้น เพราะบทอะไรต่างๆยังไม่เสร็จดี" แพนเค้กกล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่มีข่าวออกมาจากวงในว่า สาเหตุที่นางเอกสาวคนดังมีงานละครเพียงแค่เรื่องเดียวเป็นเพราะถูกหมายหัวจากผู้จัดในช่อง 7 ต่างกลัวว่าแพนเค้กจะไม่มีคิวให้ถ่ายละคร เพราะรับงานโชว์ตัวเยอะมาก นางเอกสาวให้คำตอบเรื่องนี้

 "เกี่ยวกับเรื่องนี้ แพนไม่รู้เลย แพนรู้แค่ว่า แพนจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเท่านั้นเป็นพอ คือใครจะคิดจะเห็นอย่างไรก็ตาม แพนไม่เก็บมาใส่ใจอยู่แล้ว อย่างที่แพนบอก ณ ตอนนี้ถึงแม้ว่าแพนจะมีละครเพียงแค่เรื่องเดียว ก็ไม่ได้แสดงว่าแพนจะมีปัญหากับใครในช่อง แพนคิดว่าเราสามารถจัดการอะไรหลายๆ ให้ลงตัวได้โดยที่ไม่กระทบกับงานอื่นๆ ได้ถ้าเราวางแผนงานดีๆ" แพนเค้กกล่าวปิดท้าย



แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ


แพนเค้ก เขมนิจแพนเค้ก เขมนิจ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์