อ๋อม-อัครพันธ์ ไม่กลัวถูกมองไปออกเกมโชว์จะทำเสียภาพลักษณ์พระเอก


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

"อ๋อม-อัครพันธ์" ไม่กลัวถูกมองไปออกเกมโชว์จะทำเสียภาพลักษณ์พระเอก

 ไม่เกี่ยวไร้สังกัดทำให้ไม่มีคนสแกนงานให้ แจงความสัมพันธ์ "ญาญ่าญิ๋ง" เป็นแค่เพื่อน
 
หลังจากสัญญานักแสดงภายใต้สังกัดโพลีพลัสหมดลง พระเอกหนุ่มหน้าคม "อ๋อม-อัครพันธ์ นะมาตร์" ก็ดูเหมือนว่าจะถูกถามเกี่ยวกับเรื่องการต่อสัญญากับช่อง 7 อยู่บ่อยครั้ง ทั้งนี้ยังมีประเด็นหลังจากที่พระเอกหนุ่มไปร่วมรายการ "เกมกำแพงซ่าสไตรก์" จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ ว่าเหตุใดพระเอกคนดัง จึงออกเกมโชว์ เหมือนจะเป็นการลดเกรดพระเอกด้วยหรือเปล่า เพราะส่วนมากผู้ใหญ่ทางช่องจะคอยดูงานให้ก่อน พอได้เจออ๋อมเลยต้องขอถามประเด็นนี้

 "สำหรับเรื่องการไปออกรายการเกมโชว์หรืออะไรต่างๆ ถ้าหากพูดถึงช่วงก่อนหน้านี้ ที่ผมมีสังกัดเขาก็จะคอยสแกนงานแต่ละชิ้นก่อนก็จริง แต่ในตอนนี้ผมเองก็เป็นนักแสดงอิสระเต็มตัวแล้วเมื่อมีคนติดต่อเข้ามา ให้ไปร่วมรายการผมก็ยินดี เพราะดูแล้วมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร อีกเหตุผลหนึ่ง เป็นเพราะพี่ทีมงานของรายการเกมกำแพงซ่าสไตร์กผมก็รู้จักกัน เลยไปช่วยเพิ่มสีสันให้รายการเขาก็เท่านั้นเอง มันไม่เกี่ยวกับเรื่องที่ว่าจะมีหรือไม่มีค่ายหรือคนที่จะมาช่วยผมดูแลการรับงานของผมเลย ที่ผมไปออกรายการนั้น ทางผู้ใหญ่ในช่องก็ไม่ได้มาท้วงติงอะไรผม

 (ไม่กลัวคนมองว่าเป็นการลดเกรดพระเอกของตัวเองเหรอ) 

ส่วนตัวผมไม่ได้คิดมากอะไรเลยนะ ก่อนหน้านี้ผมก็ไม่ได้เป็นพระเอกตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ดังนั้นผมไม่ได้ยึดติดอะไรกับเรื่องนี้เลย ใครจะมองอย่างไรก็ช่างเขา เพราะผมรู้ดีวงการบันเทิงนี้มีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นธรรมดา" อ๋อมกล่าว

ส่วนประเด็นเกี่ยวกับความสัมพันธระหว่างหนุ่มอ๋อม และ ญาญ่าญิ๋ง ที่ก่อนหน้านี้ด้านนักแสดงสาวได้ออกมาปฏิเสธ ถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่  อีกทั้งยังบอกว่าพระเอกหนุ่มนั้นไม่ใช่สเปกของเธอ

 ด้านอ๋อมกล่าวยืนยันอีกเสียงอย่างหนักแน่นว่า

 "ก็จริงอย่างที่ญิ๋งเขาบอก ผมเองคงไม่ใช่สเปกเขา เพราะเขาชอบชาวต่างชาติเท่านั้น และผมก็ขอยืนยันความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ ด้วยว่าผมกับญิ๋งเราเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรเกินเลยไปกว่านี้" อ๋อมกล่าวสรุป



อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์


อ๋อม อรรคพันธ์อ๋อม อรรคพันธ์

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์