เอมมี่ควงแซมมี่สยบเกาเหลาแย่งกอล์ฟ

"เอมมี่ มรกต" ควง "แซมมี่" สยบเกาเหลาแย่ง "กอล์ฟ อนุวัฒน์" ไม่ซีเรียสข่าว ยัน ไม่ต้องเคลียร์ แจงแหย่เล่นกันขำๆ เชื่อ เข้าใจผิด

หลังจากมีข่าวว่าสาวเอมมี่ มรกต กับแซมมี่ ปัณฑิตา เกาเหลากัน หลังจากออกมาประกาศศึกแย่งหนุ่มกอล์ฟ อนุวัฒน์ ผ่านสื่อ แต่ล่าสุดทั้งสองสาวก็ออกมากอดคอสยบข่าวกัน โดยชี้แจงว่าแค่แหย่เล่นกันขำ ๆ ซึ่งสาวเอมมี่ก็บอกว่า

"ไม่มีการจิกอะไรทั้งนั้นเลยค่ะ นี่เป็นปกติของเราอยู่แล้ว อย่าสร้างประเด็นเลย เราไม่เคยมีประเด็นกันตั้งแต่ไหนแต่ไรกันแล้ว ทุกคนเต้ากันเอง พอมันเป็นช่วงที่เซนซิทีฟ แล้วทุกคนเล่นกันตอนนั้น มันก็เลยเป็นปัญหาขึ้นมา เราไม่มีใครซีเรียสกันกับเรื่องนี้เลย" เมื่อถามว่าก่อนหน้านี้ที่ทั้งคู่ออกมาประกาศว่า ต่างคนต่างรู้จักกับหนุ่มกอล์ฟกันก่อนนั้น สาวแซมมี่ก็บอกว่า "หนูรู้จักกับเขามา 3 ปีแล้ว คือรู้จักกันตอนร่วมงาน" ส่วนสาวเอมมี่ก็เสริมว่า "หนูเข้าใจผิดเองค่ะ เต้าข่าวเองว่ารู้จักเขาก่อน จริงๆ แล้วมันไม่มีอะไรหรอกค่ะ เราทั้ง 3 คนเราจะคุยกันด้วยความสนิทใจ แล้วสนิทกันเกินไป เวลาให้สัมภาษณ์เราพูดเล่น แล้วคนอื่นไม่ได้มาสนิทกับเรา ก็เลยตีความกันไป" นอกจากนี้ สาวแซมมี่ ก็ยังบอกอีกว่า "จริง ๆ แล้ว มันเกิดจากการเข้าใจผิดกันมากกว่าค่ะ อย่างเรื่องหึงหวง คงไม่มีแน่นอน"


เอมมี่ - แซมมี่เอมมี่ - แซมมี่


เอมมี่ - แซมมี่เอมมี่ - แซมมี่


แซมมี่แซมมี่


เอมมี่ เอมมี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์