พลอยฉุนตัดขาดGTH!ต้าร์-สาเสียบหนังแทน

'พลอย' เดือดประกาศตัดขาด "จีทีเอช" บอกเลิกหนังรัก 'โดม-พลอย' ส้มหล่น'ต้าร์บาร์บี้-มาริสา' เสียบแทน ยันสัมพันธ์ 'ต้อมยุทธเลิศ' ยังเหมือนเดิม


เจอหน้านักข่าวทีไรสาว 'พลอย-เฌอมาลย์ บุญศักดิ์' เป็นต้องถอนหายใจทุกครั้ง เพราะรู้สึกว่าจะโดนคำถามจี้ใจอีกแล้วหรือไร

งานนี้เจอผู้สื่อข่าวดักรอสัมภาษณ์เลยดักคอก่อนเลยว่า

"มีไรอีกเหรอ มีไรให้ปวดหัวอีกป่าว"


กระจอกได้ยินชักหนาวๆ เลยถามแบบสั่นไปว่า ตกลงเรื่องหนังรักของต้อมยุทธ์เลิศว่ายังไง โดยสาวพลอยก็ตอบได้ดุดันเช่นเดิม ตอบยังไงผู้ใหญ่ของจีทีเอชลองฟังไว้ก็แล้วกัน


"จริงๆ ไม่อยากจะตอบแล้ว เพราะเรารู้สึกเหมือนโดนรังแกเลยล่ะ พลอยเป็นคนที่โดนติดต่อ แล้วไม่รู้เกิดอะไรขึ้น อยากรู้ให้ไปถามผู้ใหญ่ทางจีทีเอชดีที่สุด"

เห็นเค้าว่าจะให้สากับต้าเล่น

"พลอยไม่รู้จริงๆ แต่เค้าก็โทรมาขอโทษนะ ที่จะเปลี่ยนตัว และพลอยไม่อยากถามเพื่อต่อความยาวสาวความยืด เพราะพลอยเซ็ง พลอยปฎิเสธหนังไป 2 เรื่อง เพื่อหนังรักเรื่องนี้เลย แต่พอเค้ามาทำแบบนี้พลอยก็เสียการเสียงานไปเหมือนกัน และคำขอโทษของเค้าคงไม่ได้ช่วยอะไร "

ทางจีทีเอชให้เหตุผลมั๊ย

"ไม่แจ้งไม่บอกไม่อะไรเลย ก็...จีทีเอชเรื่องหน้า ก็ไม่ต้องนึกถึงพลอยก็แล้วกัน ให้มันจบๆ ไปเลย พลอยบอกเค้าว่า ถ้ามีหนังเรื่องใหม่ไม่ต้องนึกถึงพลอยเลยละกัน"


ขยาดค่ายนี้ไปเลยมั๊ย


"ไม่หรอกค่ะ เพียงแต่รู้สึกว่า เค้าทำให้เราเสียการเสียงานไปมาก แต่คงไม่เสียความรู้สึกเค้าคงคิดมาดีแล้ว เราต้องเคารพการตัดสินใจของผู้ใหญ่ พี่โดมก็ไม่ได้ว่าอะไร พลอยไม่สนใจหรอก อะไรที่ไม่ใช่ของเราก็ไม่ใช่ ไม่คิดหาเหตุผลมาให้ปวดหัว ตอนนี้มีหนังเรื่องรักแห่งสยาม ฉายคริสต์มาสนี้ ของบาแรมยู ส่วนหนังเรื่องอื่นอยู่ในช่วงคุยๆ อยู่ รอดูละกัน"

ทำให้ละเอียดเรื่องข้อตกลงมากขึ้นมั๊ยถ้าต่อไปจะรับหนังสักเรื่อง

"พลอยละเอียดมาตั้งแต่ต้นแล้วค่ะ พลอยคุยมา 90 เปอร์เซ็นต์แล้วด้วย พอมาทำแบบนี้เราเสียงานเสียการมากๆ แต่ทางจีทีเอชคงไม่รู้สึกอะไรกับพลอยหรอก แหม! แค่เสียงานหนังไป 2 เรื่องเองใช่มะ แต่กับพี่ต้อมยังปึกเหมือนเดิม แกก็หัวเสียเพราะต้องแก้บท พี่ต้อมมาขอโทษเราไม่มีอะไรกันอยู่แล้ว" พลอยกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย : INN NEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์