‘ลีเดีย’ โต้ ‘แมทธิว’ ขอแต่ง ตอนนี้ยังเด็กรอเวลาลงตัวอีกนิด


เป็นอีกคู่รักที่คบกันมายาวนานถึง 8 ปี สำหรับ แมทธิว ดีน และแฟนสาว ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เลยมีข่าวว่าถ้าคบ 10 ปีเมื่อไหร่ หนุ่มแมทธิว จะขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ล่าสุดได้เจอลีเดียในงานเปิดตัวชุดชั้นใน “ไคร่า บอดี้บลิส” ที่โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท 

เจ้าตัวเลยแจงว่ายังไม่มีแพลนใด ๆ พร้อมเคลียร์เรื่องงานวันเกิดที่ผ่านมา ที่มีรูปสาวลีเดียกำลังปาร์ตี้กับเพื่อนและมีสุรา คนเลยมองว่าไม่เหมาะสมด้วย

ลีเดีย เผยว่า “ตอนนี้ยังไม่ถึงเลย ตอนนี้แค่ 8 ปี ถามว่ามีคิดบ้างมั้ย คือมันก็ยังไม่ถึงเวลา อาจต้องทำงานก่อน เรื่องนี้เราก็เคยมีคุยกันบ้างนิดหน่อย เพราะว่ามีคนถามเยอะ แต่เราก็ยังเด็กอยู่ ส่วนที่มีข่าวว่าไม่สิ้นปีนี้ ก็ต้นปีหน้าก็ไม่จริงเลยค่ะ เพราะ ว่างานแต่งมันต้องเตรียมตัวนาน ๆ ต้องหาที่หลายอย่าง อีกอย่างช่วงนี้พี่แมทก็ยุ่งมาก เพราะเขามีละครหลายเรื่อง ทั้งค่ายมวยก็อีกหลายอย่าง คิดว่าถ้าแต่งงานจริง ๆ ก็ต้องว่างกว่านี้หน่อย”

แล้ววันเกิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง? “ตอนนั้นเพิ่งทำงานเสร็จ เพิ่งลงจากเครื่องเลย พี่แมทก็มารับเราที่สนามบินและพาเราไปทานข้าว แต่ที่เซอร์ไพร้ส์จริง ๆ คือเพื่อน ๆ ที่จัดเซอร์ไพร้ส์ปาร์ตี้ให้ เราก็ดีใจมาก ส่วนของขวัญพี่แมทก็มีให้ เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างตุ้มหูและของใช้ที่ทำงานได้ ก็ถูกใจ อีกชิ้นหนึ่งก็คือผ้ากันเปื้อน เพราะเราชอบทำขนม ก็เป็นของที่ใช้ได้จริง ๆ ค่ะ นอกจากนี้ก็มีการ์ดที่เขียนว่าแฮปปี้ เบิร์ธเดย์ เลิฟ ยูนะ หน้าการ์ดเขียนว่า มาย ไวฟ์ ซึ่งแปลว่าภรรยา มันก็น่ารักดี เข้าใจเลือกการ์ด แต่อาจจะยังไม่ถึงขั้นขอแต่งงาน”.

ลิเดีย  - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย  - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย  - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย  - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย  - แมทธิวลิเดีย - แมทธิว


ลิเดีย ลิเดีย

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์