แซมมี่-เอมมี่ กอดโชว์โต้ข่าวเกาเหลา


 เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ สตูดิโอ แพรว อรุณอัมริมทร์ ซอย 39 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการ “ถ่ายแบบแฟชั่นโปสเตอร์ เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ป่วยและสร้างตึกผู้ป่วย โรงพยาบาลสมเด็จเจ้าพระยา” 

โดยมีสองนักแสดงเพื่อนซี้ อย่าง ‘แซมมี่’ ปัณฑิตา เคาวเวลล์ และ ‘เอมมี่’ มรกต กิตติสาระ ที่ได้เดินทางมาร่วมถ่ายแบบในครั้งนี้ด้วย ซึ่งครั้งนี้ก็ถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่โคจรมาเจอกัน หลังจากที่มีข่าวว่าทั้งสองคนนั้นไม่ค่อยลงรอยกัน จากสาเหตุที่สาวรุ่นพี่ในแก๊งค์อย่าง ‘เอมมี่’ ไปสนิทกับนักแสดงหนุ่มรุ่นน้อง ‘กอล์ฟ’ อนุวัฒน์ เชิดชูรัตนา ทำให้ ‘แซมมี่’ สาวคนสนิทของ ‘กอล์ฟ’ เกิดการเข้าใจผิดและเกิดการหึงหวง โดยวันนี้ทั้งคู่ก็จูงมือกันมาเคลียร์ทุกประเด็น 

‘เอมมี่’ เผยก่อนว่า “เราไม่เคยปัญหาอะไรกันตั้งแต่แรก เราเองก็ไม่ได้ร่วมงานกันหลายครั้ง เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน จริงๆก็คุยกันทางโทรศัพท์และไลน์หากันตลอดเวลา เพราะฉะนั้นเรื่องที่เกิดขึ้นต่างๆนานามันไม่ได้รุนแรงอย่างที่ทุกคนเข้าใจ”

 ‘แซมมี่’ เสริมว่า ทุกคนนั้นแหละโยนให้เรามาเกาเหลากันเอง เราไม่ต้องมาจำเป็นจับเข่าคุยกันขนาดนั้น ไม่มีใครซีเรียสเลยกับข่าวนี้เลย”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หลายคนก็สงสัยว่าใครรู้จักกับกอล์ฟก่อนกัน ‘แซมมี่’ กล่าวว่า “หนูรู้จักเขามาสามปี ตั้งแต่เราร่วมงานกัน”  ด้าน ‘เอมมี่’ กล่าวว่า “อันนี้มี่เข้าใจผิดเอง ไปบอกว่ารู้จักเขาก่อน แต่จริงๆแล้วไม่มีอะไร เวลาที่มี่พูดอะไรเราทั้งสามคน จะพูดด้วยความจริงใจ ไม่มีความลับอะไรกัน ไร้ความแอ๊บ ไร้ความอิจฉาริษยา มันก็เลยจะออกมาเป็นธรรมชาติแบบนี้ เราเองก็เห็นเขามาตั้งแต่เด็ก และเราก็รักเขาเอ็นดูเขา กอล์ฟเองก็เหมือนกัน เวลามีอะไรเราก็จะเตือนเขาว่าอย่าไปซีเรียสมาก เพราะเราก็หวังดี”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หลังจากที่มีข่าวได้คุยกับกอล์ฟกันบ้างหรือยัง ‘เอมมี่’ กล่าวว่า “ในส่วนของคุณชายกอล์ฟก็ตามทางเขาไป เราจะไปห้ามเขาไม่ได้ถ้าเขาพูดอะไร เรามีไลน์กลุ่มกันก็จะประนามกันตลอดเวลา เช่น เธอหายใจแล้วคิดหน่อยว่าเธอจะพูดอะไร แรกๆเขาก็จะเงียบ แต่ตอนหลังเขาก็จะส่งสติ๊กเกอร์กลับมาเป็นตัวหงอย” แซมมี่ เสริมว่า “ตอนนี้เขาดูหล่อมาก จริงๆทุกคนจะคอยเตือนคอยสอนเขาตลอด”

 ต่อข้อถามว่า ‘แซมมี่’ ตอนนี้ยังงอนกอล์ฟอยู่หรือเปล่า โดย ‘แซมมี่’ กล่าวว่า “จริงๆแล้วมันเกิดจากการเข้าใจผิดกันมากกว่าในเรื่องหึงหวง อย่างที่เคยบอกเราเองก็ไม่เคยบอกว่าเป็นแฟนเขา แล้วความสัมพันธ์ก็เหมือนเดิมคือเป็นพี่น้องกัน เราอยู่กันเป็นครอบครัว ด้วยความที่เขาเป็นผู้ชายเลยทำให้มองกันไปในทางชู้สาวมากกว่า ความจริงแล้วไม่มีอะไร เรื่องหึงหวงคงไม่มีแน่นอน”

 เรียกว่าเรายังไม่ได้ให้เขาเป็นคนพิเศษใช่หรือเปล่า ‘แซมมี่’ กล่าวว่า “ก็ทั้งสองคนแหละค่ะ ยังไม่มีใครให้ใคร(ยิ้ม)”

 ‘เอมมี่’ เสริมว่า “จริงๆเรื่องทั้งหมดมันเกิดมาจากที่เราไปถ่ายทำรายการกัน โดยไปกันเป็นครอบครัว ซึ่งมีสมาชิกของแอม(ผู้จัดการส่วนตัว) ประกอบด้วย เอมมี่ ,แซมมี่ ,ไอซ์(อภิษฎา) และกอล์ฟ ซึ่งในเทปนั้นไม่มีน้องแซมมี่พอดี เพราะเขาติดถ่ายละคร”

 ‘แซมมี่’ กล่าวว่า “อันนั้นเราก็น้อยใจ แต่ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องของผู้ชายเลย แต่เราน้อยใจที่ไม่ได้ไปเท่านั้นเอง อารมณ์เหมือนเด็กๆไปเที่ยวแล้วทำไมเราถึงไม่ได้ไปเที่ยวมากกว่า” และหลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จทั้งคู่ก็กอดกันโชว์สื่อมวลชน เรียกว่าเป็นอันสยบข่าวเกาเหลาแต่โดยดี

แซมมี่ - เอมมี่แซมมี่ - เอมมี่


เอมมี่เอมมี่


เอมมี่เอมมี่


แซมมี่แซมมี่


แซมมี่แซมมี่


กอล์ฟ - เอมมี่กอล์ฟ - เอมมี่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์