พอร์ชปัดควงมิ้นท์กินข้าว


"พอร์ช"ยันไม่ได้ควง"มิ้นท์"ไปกินข้าวสองต่อสองแจงข่าวเลิกรากับ"มิน-พีชญา"ไม่เป็นความจริงเพราะตลอดมาเป็นแค่เพื่อนกันอ้างตอนนี้เจอกันน้อยลงเพราะต่างคนต่างไม่มีเวลา

ทำเอาหลายคนสงสัยขึ้นมา เมื่อมีข่าวออกมาว่าพระเอกหนุ่ม "พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์"  แห่งวิก 7 สี ควงนักแสดงสาว "มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา" ของฝั่งช่อง 3 ไปกินข้าวกันสองต่อสอง แถมมีประเด็นเสริมต่อไปอีกว่าเหตุเพราะ  "มิน-พีชญา วัฒนามนตรี" กลับไปพูดคุยสนิทสนมกับ "บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์"  อีกครั้ง ทำให้เกิดข่าวลือว่า "พอร์ช-มิน" ไม่สนิทชิดเชื้อเหมือนก่อนแล้ว พอเจอตัวหนุ่ม "พอร์ช" ในงาน "ฉายภาพยนตร์ดิจิตอล เรียลดี 3 มิติ ใหม่สุด ดีสุด ต้องลอง" ที่โรงภาพยนตร์  พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันก่อน เลยถามความจริงจากปากหนุ่มพอร์ชทันที
 
"ไม่มีไปกินข้าวด้วยกัน คือมีเจอกัน แต่เป็นการบังเอิญเจอ ไม่ได้ไปด้วยกันอะไรเลย ถามว่าส่วนตัวรู้จักกันไหม รู้จักแต่ไม่ได้สนิทกันมาก พูดกันตรงๆ นะกับมิ้นต์ไม่มีทางพัฒนาไปในทางแบบนั้นได้เลย 100 เปอร์เซนต์ ตอนนี้บอกเลยผมโสด และช่วงนี้อยู่แต่กับเพื่อนผู้ชาย อยู่แก๊งค์กับพวกพี่วี (วีรภาพ สุภาพไพบูลย์) "พี่เวียร์ (ศุกลวัฒน์ คณารศ) และอีกเพียบ ใช้ชีวิตแบบผู้ชายๆ ขี่มอเตอร์ไซด์ ไปเที่ยวกัน ชิลๆ สบายๆ (มีสาวซ้อนท้ายหรือยัง) ไม่มี รถผมไม่มีที่นั่งสำหรับคนซ้อน ขับคนเดียว เพราะถึงมีที่นั่งสำหรับคนซ้อนก็ไม่มีใครให้ซ้อนด้วย"พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างติดตลก  
 
และเมื่อถามถึงข่าวที่ว่าห่างกับ "มิน" จนถูกเม้าท์ว่าเลิกกันแล้ว หนุ่มพอร์ชถึงกับเสียงหลงบอกว่า "ไม่เคยคบกัน จะเลิกกันได้ยังไง" ก่อนจะแจงว่ากับนางเอกสาวยังเป็นเพื่อนกัน
 
"ตอนนี้ผมทำงานทุกวัน มินเองเขาก็มีงานที่ต้องทำทุกวันเหมือนกัน ก่อนหน้านี้ที่เราสนิทกัน เพราะว่าเราทำงานด้วยกัน เจอกันบ่อยๆ แต่พอต่างแยกย้ายกันไปทำงาน ทำให้เราไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เราก็ห่างๆ กันไป แต่ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เหมือนเดิม เหมือนก่อนหน้านี้" พอร์ชกล่าวสรุป


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช


พอร์ชพอร์ช

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์