หยาดทิพย์ใจป้ำไม่เอาเรื่องโจร

ขอสมุดคิวงานคืนแถมให้เงิน 1 หมื่น ตร.เต้นรีบไล่ล่าตัว


“หยาดทิพย์ ราชปาล” ประกาศให้รางวัลโจรมือฉกทันที 1 หมื่นบาทหากนำสมุดจดคิวงานมาคืนให้ แถมใจกว้างไม่เอาเรื่องเอาราวด้วย หรือใครก็ได้ที่นำมาคืนให้ เปรยของสำคัญได้กลับมาจะขอบพระคุณเป็นอย่างมาก เผยไม่น่าเชื่อจะมาเกิดเหตุกับตัวเอง ทั้ง ๆ ที่จอดรถอยู่หน้าบ้าน ตบหน้าตำรวจฉาดใหญ่ ได้ยินข่าวชิงทรัพย์ในซอยเป็นประจำ แต่จนท. ไม่เคยจับคนร้ายได้แม้แต่คนเดียว ด้านแม่ดาราสาว มึนตึ้บแกะรอยคิวงานลูกสาวในคอมพ์จนปวดหัว ขณะที่ตร.เตรียมเรียกผู้เสียหายสอบปากคำเพิ่มเติมให้รายละเอียดสเกตช์ภาพคนร้าย ฟันธงฝีมือขาโจ๋ จยย.กวนเมืองชัวร์ เชื่อประสงค์ต่อทรัพย์สินเพียงอย่างเดียว ไม่คิดทำร้ายผู้เสียหาย ส่งสายประกบก๊วนซิ่งทันที มั่นใจใครหลบหน้าไม่เข้ากลุ่ม เข้าข่ายผู้ต้องสงสัย


จากเหตุการณ์ระทึกโจรกรุงบุกฉกกระเป๋าถือแบรนด์เนมของนางเอกสาว หยาดทิพย์ ราชปาล ไปต่อหน้าต่อตา


เหตุเกิดช่วงค่ำวันที่ 2 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวนั่งอยู่เบาะหลังรถซีอาร์วีป้ายแดง หลังกลับจากถ่ายละครกำลังจะเข้าบ้านพักเลขที่ 36/61 หมู่บ้านเมืองเพชรวิลเลจ ซอยทุ่งมังกร 12 แยก 4 ถนนสวนผัก แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน โดยแม่ดาราสาวซึ่งเป็นคนขับลงไปเปิดประตูบ้าน จู่ ๆ คนร้ายเป็นชาย 2 คน ขี่จยย.มาจอดประกบก่อนลงมือปฏิบัติการ โชคดีที่ในกระเป๋าไม่มีของมีค่ามากนัก มีเพียงสมุดจดคิวรับงานที่ผู้เสียหายถึงกับเปรยว่าอยากได้คืน เนื่องจากเป็นของสำคัญ ทั้งนี้เหตุการณ์ที่เกิดสร้างความหวาดผวาให้กับนางเอกสาวเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ตลิ่งชัน พื้นที่เกิดเหตุได้กระจายกำลังไล่ล่าตัวคนร้าย แต่ยังไม่มีวี่แววได้ตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าเกี่ยวกับคดีที่ผู้เสียหายเป็นดารา


แถมยังเคยเป็นอดีตหวานใจ "โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร" ลูกชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบที่บ้านของนางเอกสาว หลังเกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญ โดยหยาดทิพย์ซึ่งอยู่ในชุดนักศึกษา ม.กรุงเทพ และนางชินพรรณ ราชปาล ออกมาให้การต้อนรับเป็นอย่างดี โดยนางชินพรรณ กล่าวว่า ตอนนี้ตนปวดหัวมากกับการที่ต้องหาคิวงานลูกสาวในเครื่องคอมพิวเตอร์ เนื่องจากมีคิวงานบางคิวตนเก็บไว้ในคอมพ์ อยากย้ำอีกครั้งว่า หากเจ้าของงานคนใดจำวันที่นัดกับลูกสาวไว้ ช่วยแจ้งให้ตนทราบด้วยจะขอบคุณเป็นอย่างมาก ส่วนเรื่องคดีเมื่อช่วงเช้ามีตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เดินทางมาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เนื่องจากในวันเกิดเหตุ ตนและลูกสาวยังไม่ได้ไปให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน


ด้าน หยาดทิพย์ ให้สัมภาษณ์ว่า


ตนยังไม่หายตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ซอยดังกล่าว และละแวกใกล้เคียงได้ยินข่าวมาตลอดว่ามีเหตุชิงทรัพย์เป็นประจำ ล่าสุดมีเพื่อนบ้านถูกชิงทรัพย์ไป 2 ราย รายสุดท้ายทราบว่าถูกทำร้ายร่างกายด้วย เนื่องจากขัดขืนต่อสู้ ทั้งนี้ตำรวจไม่เคยจับคนร้ายได้เลย ไม่น่าเชื่อว่าจะมาเกิดเหตุกับตน ทั้ง ๆ ที่จอดรถอยู่หน้าบ้าน

นางเอกสาว กล่าวอย่างปลงตกต่อว่า กระเป๋าที่คนร้ายได้ไปไม่มีทรัพย์สินมีค่า มีแต่เพียงสำเนาเอกสารต่าง ๆ ของตน ที่สำคัญมากเป็นสมุดจดคิวงานแสดง ซึ่งตนอยากได้คืนมาก เนื่องจากจดตารางการเรียน และจดคิวงานแสดงไว้ทั้งปี ซึ่งวัน ๆ หนึ่งจะมีคิวงานแสดงถึง 3-4 งาน อย่างไรก็ตามหากคนร้ายนำสมุดจดคิวงานตนไปทิ้ง และมีใครพบช่วยกรุณาส่งคืนให้ด้วย ไม่ว่าจะส่งคืนทางพัสดุไปรษณีย์ หรือที่ช่อง 3 (อาคารมาลีนนท์) ไม่ก็ที่ สน.ตลิ่งชัน ก็ได้ ตนวิตกกังวลอย่างมากเรื่องพลาดคิวงานแสดงที่รับไว้ เกรงว่าเจ้าภาพจะหาว่าเบี้ยวงาน ทั้งนี้หลังเกิดเรื่องมีเจ้าภาพโทรศัพท์มาแจ้งหมายงานหลายรายแล้ว ซึ่งต้องขอบคุณเป็นอย่างสูง


หยาดวอนผู้ที่พบเห็นเอกสารที่ถูกขโมยไป ช่วยกรุณาส่งคืนให้ด้วย


ซึ่งจะให้รางวัลเงินสด 10,000 บาท กับคนที่นำเอกสารมาคืนให้ ไม่ว่าจะเป็นชาวบ้าน หรือแม้กระทั่งตัวคนร้าย ก็จะให้รางวัล และไม่เอาเรื่องพร้อมกับจะขอบคุณอย่างสูงด้วย" อดีตหวานใจโอ๊ค-พานทองแท้ กล่าวก่อนขอตัวเดินทางไปสอบที่มหาวิทยาลัย โดยมีนางชินพรรณ เป็นคนขับรถไปส่งเหมือนเช่นเคย

ด้าน พ.ต.อ.สมนึก น้อยคง ผกก. สน.ตลิ่งชัน กล่าวว่า ตนได้กำชับให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร่งด่วนแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการลงพื้นที่หาข่าว เชื่อว่าอีกไม่นานน่าจะได้ข้อมูลเกี่ยวกับคนร้ายแน่ อย่างไรก็ตามจะเชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม พร้อมให้รายละเอียดในการสเกตช์ภาพคนร้าย เพื่อเป็นแนวทางจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

พ.ต.ต.นิกร ด้วงฉุน สว.สส.กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าฝ่ายสืบสวนได้เดินทางไปที่บ้านผู้เสียหาย ซึ่งไม่พบกับดาราสาว แต่ได้พูดคุยกับนางชินพรรณอย่างละเอียด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่มุ่งประเด็นน่าจะเป็นฝีมือกลุ่มวัยรุ่นแก๊ง จยย. ละแวกใกล้เคียง ต้องการประสงค์ต่อทรัพย์เพียงอย่างเดียว ไม่ทำร้ายผู้เสียหาย เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะเดียวกันมาแล้ว ซึ่งตนได้ส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าว พร้อมกับกำชับให้ประกบตัวผู้ต้องสงสัยทันทีหากเจอตัว ส่วนอีกด้านหนึ่งส่งสายเข้าไปสืบในกลุ่มจยย.กลุ่มต่าง ๆ ว่าหลังเกิดเหตุการณ์มีใครหายตัวไปบ้าง ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ ระดมกำลังออกตรวจพื้นที่มาโดยตลอด.


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดีจาก : เดลินิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์