กัสเบลโต้คุยไลน์ใช้คำหยาบอ้างเพื่อนคุย

"กัสเบล ชวนภ" เผย ภาพหลุดคุยไลน์ทหารไม่ใช่ตนแจง เพื่อนเล่น ขอโทษเป็นข่าว ยันแมน 100% รับผู้ใหญ่เรียกคุยแต่ไร้ปัญหา

งานเข้าเต็มๆ สำหรับหนุ่ม "กัสเบล ชวนภ" ดาราหนุ่มวิก 7 สี ที่ล่าสุดมีภาพหลุดคุนไลน์กับทหาร แถมยังใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย ซึ่งงานนี้หนุ่มกัสเบลก็ออกมาชี้แจงว่า

"กับไลน์ที่หลุดออกมาก็ได้เห็นแล้วครับ ก็ตกใจ เพราะว่าตัวผมเองไม่ได้เป็นคนพิมพ์ครับ ผมไม่ทราบว่าใครเป็นคนปล่อยครับ ที่ยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนพิมพ์ เพราะว่าตอนนั้นผมอยู่กับเพื่อน แล้วก็โทรถามเพื่อน มันก็บอกว่ามันเป็นคนพิมพ์เองครับ คือต้องเล่าเหตุการณ์ก่อนว่า ปกติผมไม่เคยเปิดเพิ่มเพื่อนอัตโนมัติ แล้วจะมีเพื่อนแค่ไม่กี่คน แล้ววันนั้นก็มีไลน์อันนึงเด้งมา ผมก็นึกว่าเป็นเพื่อนที่อังกฤษ ซักพักก็มีไลน์ส่งมาประมาณ 100-200 อัน เป็นสติ๊กเกอร์ ผมขับรถอยู่ ผมก็เลยส่งให้เพื่อนคุย แล้วผมก็ไม่ได้รู้เหตุการณ์ว่าบทสนทนาข้างในเป็นยังไง จนเพื่อนมาบอกว่ามีข่าวออกมาว่ามีปัญหากับคนๆ นึง รายละเอียดข้างในผมก็ไม่ทราบ ผมก็เลยโทรไปถามเพื่อน เพราะว่าตัวผมไม่ได้พิมพ์ ก็เลยไม่ทราบว่าเป็นยังไง ยืนยันว่าไม่ได้พิมพ์ครับ

ข่าวที่ออกมากลัวคนจะมองภาพลักษณ์เราเป็นเกย์ไหม ก็ไม่กลัวครับ เพราะว่ามีข่าวนี้ตั้งแต่เข้าวงการมาแล้วครับ แล้วการเข้าวงการมา คนอาจจะมองว่ามีรักเพศเดียวกันหรือเปล่า เป็นเกย์เป็นตุ๊ดหรือเปล่า คือผมรู้สึกว่าถ้าคนที่ผมรัก ผมแคร์ เขารักผม และเข้าใจผม ผมก็โอเคครับ ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเกย์ครับ เพราะว่าผมเพิ่งครบรอบคบกับแฟน 2 ปี ไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาครับ เขาก็เข้าใจดีครับ ถามว่าคิดจะตามหาคนปล่อยไหม ก็ไม่หรอกครับ ผมอยากให้มันจบตรงนี้ และอยากจะขอโทษด้วยครับที่มีข่าวแบบนี้ออกมา และขอโทษแทนเพื่อนที่พาดพิงถึงใครซักคน ผู้ใหญ่ทางช่องก็มีสอบถามมาบ้าง เราก็อธิบายตามความเป็นจริงครับ ตอนนี้ก็ระวังมากขึ้น และเปลี่ยนชื่อไอดีที่ยากขึ้นครับ"


กัสเบลกัสเบล


กัสเบลกัสเบล


กัสเบลกัสเบล


กัสเบลกัสเบล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์