จิ๋ว เดอะสตาร์ ปวดหัวหนักหามส่งรพ. หมอรอดูอาการ 2 วัน



"จิ๋ว เดอะสตาร์" ปวดหัวหนักหามส่งรพ. หมอรอดูอาการ 2 วัน

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 56 มีรายงานข่าวว่า นักร้องสาวค่ายแกรมมี่ "จิ๋ว-ปิยะนุช เสือจงพรู" หรือ "จิ๋ว เดอะสตาร์" วัย 30 ปี คู่ดูโอ "นิว-จิ๋ว" ถูกหามส่งโรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท กะทันหัน หลังเกิดอาการหายใจไม่ออก พร้อมกับปวดหัวและเจ็บคออย่างหนัก แพทย์เผยสาเหตุพักผ่อนน้อย


ทั้งนี้ คนใกล้ชิดเปิดเผยว่า นักร้องสาวมีอาการไม่ค่อยสบายมาหลายวันแล้ว แต่ว่ายังคงทำงานอยู่เรื่อยๆ โดยหลังจากจบคอนเสิร์ตใหญ่ก็มีงานโชว์งานจ้างที่จะต้องไปตลอด อีกทั้งยังต้องเข้าห้องซ้อมเพื่อเริ่มโปรเจกต์ใหม่ ซึ่งเมื่อคืนวันที่ 18 ก.ค. 56 หลังนักร้องสาวกลับมาจากงานจ้างที่ จ.ระยอง ก็มีอาการเจ็บคอมาก ปวดหัว คัดจมูกหายใจไม่ออก จนต้องหายใจทางปากแทน ทำให้รู้สึกเหนื่อย ทางผู้จัดการส่วนตัวเห็นท่าไม่ดี เกรงว่าปล่อยไปจะเป็นหนักกว่านี้ เลยตัดสินใจให้เข้าพักรักษาตัวที่ โรงพยาบาลสมิติเวชทันที


โดยแพทย์เผยว่า เป็นไข้หวัดปกติสาเหตุน่าจะโหมงานหนักเกินไปและพักผ่อนน้อย อย่างไรก็ตาม ในวันที่ 19 ก.ค. 56 นักร้องสาวมีอาการดีขึ้น หลังนอนให้น้ำเกลือ 1 คืน หน้าตาสดใส และอาการเจ็บคอทุเลาลง แม้ว่าเสียงจะอู้อี้เล็กน้อย แค่คาดว่าน่าจะหายทันงานจ้างในวันอาทิตย์ที่ 21 ก.ค. 56 ทั้งนี้นักร้องสาวฝากขอบคุณแฟนคลับและทุกคนที่ให้กำลังใจด้วย 


จิ๋ว เดอะสตาร์จิ๋ว เดอะสตาร์


จิ๋ว เดอะสตาร์จิ๋ว เดอะสตาร์


จิ๋ว เดอะสตาร์จิ๋ว เดอะสตาร์


จิ๋ว เดอะสตาร์จิ๋ว เดอะสตาร์


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์