โฟร์โวรักไฮโซณัฐรื่นกั๊กแฟนป้องแมน100%

สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์"  โวรัก ไฮโซณัฐ รื่น กั๊กแฟน ยัน แมน 100% ไร้แพลนควงสวีต เข้าใจงานรุม

เรียกว่าความสัมพันธ์กับ "ไฮโซณัฐ - ณัฐพล" กำลังไปได้สวยเลยทีเดียว เพราะล่าสุด สาว "โฟร์ - ศกลรัตน์" ก็ยกเค้กไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์ฝ่ายชายมา โดยงานนี้ สาวโฟร์ ก็เปิดใจว่า

 “เมื่อวันเกิด พี่ณัฐ ที่ผ่านมาก็มีไปทานข้าวกัน แล้วก็ซื้อเค้กให้ค่ะ ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็เรื่อยๆ ค่ะ พอเวลาผ่านมา ก็ได้รู้จักพี่เขามากขึ้น ส่วนสถานะเรียกว่าแฟน ได้หรือยัง ก็อย่าเพิ่งเลยค่ะอย่างที่บอกว่าจะคุยหรือคบกับใคร ก็ค่อนข้างที่จะใช้เวลานิดนึงค่ะ คือถ้าวันไหนแน่ใจ หรือมีอะไรเปลี่ยนแปลง เราก็จะมาอัพเดทกันเรื่อยๆ ค่ะ เรื่องข่าวของพี่เขาว่าไม่ใช่ผู้ชายแท้ คือจริงๆ ตอบไปหลายครั้งมากค่ะ สำหรับกระแสข่าวของพี่ณัฐ คือ โฟร์ยังไม่เคยได้เห็นอีกมุมนึงที่ทุกคนกล่าวหาว่าไม่แมน ไม่ใช่ผู้ชาย ก็เลยไม่ได้เชื่อทุกคนที่พูดมา ก็รู้สึกว่าพี่เขาแมนและเป็นผู้ชายค่ะ

เรื่องแพลนเที่ยว คือ ตอนนี้พี่ณัฐงานยุ่งมากค่ะ ไม่เคยว่างเต็มวันเลย เต็มที่ก็ว่างแค่ครึ่งวัน เราก็เออดี รู้สึกว่าพี่เขาทำงานทำมาหากิน เพราะว่าเราก็ทำมาหากินเหมือนกันค่ะ ถ้าว่างก็มีไปทานข้าวบ้างค่ะ พี่เขางานเยอะก็เข้าใจค่ะ ไม่งอนค่ะ จริงๆ เลือกงานก่อนเลือกผู้หญิงก็ดีแล้วค่ะ ทุกครั้งที่เจอกัน พี่เขาเทคแคร์เราดีบ้าง ก็จะถามว่า เป็นยังไงสบายดีไหม คุณพ่อ คุณแม่ เป็นยังไง คือเขาไมได้ห่วงแค่เรา เราก็เลยประทับใจพี่เขา เพราะว่าพี่เขาเป็นผู้ใหญ่ค่ะ”


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์โฟร์


โฟร์ - ไฮโซณัฐโฟร์ - ไฮโซณัฐ


โฟร์ - ไฮโซณัฐโฟร์ - ไฮโซณัฐ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์