บอล-ฟ้า ลงล็อก เลือก โอเรียลเต็ล เข้าวิวาห์

"บอล-ฟ้า" ลงล็อก เลือก โอเรียลเต็ล" เข้าวิวาห์

นาตาลี-ภราดร ลงล็อก ได้แล้วที่แต่งงาน เลือกโรงแรมโอเรียนเต็ล ''ซูเปอร์บอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ตัดสินใจเริ่มลงคอร์ตหวดอาชีพต้นปีหน้า วาง ''ออสเตรเลียน โอเพ่น'' เป็นรายการแรก

ขณะที่เป้าหมายวาดหวังกลับมาติดท็อป 50 ของโลกให้ได้ ให้เวลาตัวเองอีกประมาณ 3 ปี ก่อนรีไทร์ ด้านงานแต่งกับ ''น้องฟ้า'' นาตาลี เกลโบว่า จองโรงแรมโอเรียนเต็ลไว้ จัดงานทั้งพิธีสงฆ์แบบไทยในตอนเช้า และงานเลี้ยงในตอนค่ำ ที่เดียวกันหมด โดยใช้บริษัทจัดงานแต่งแบบมืออาชีพเข้ามาดำเนินการ

ชี้เหตุไม่จัดงานเช้าที่บ้าน เพราะหวั่นจะไม่สะดวกกับแขกที่มาร่วมงาน ด้านรูปแบบงานเน้นง่ายๆ สบายๆ เป็นกันเองที่สุด ย้ำความรักยังสดชื่น เข้าใจกันดี ไม่มีปัญหาอย่างที่มีกระแสข่าวลือที่ออกมาเป็นระลอก


''เจ้าบอล'' เผย ยิ่งนานวันความเข้าใจกันและกันมีมากขึ้น ถือว่าขณะนี้ได้ลองใช้ชีวิตครอบครัวร่วมกันมาระยะหนึ่งแล้ว มีความสุขที่สุด ขณะที่เรื่องของ ทาทา ยัง จะหมั้นนั้น ขอร่วมยินดีด้วย


แต่จะไปงานหรือไม่ขึ้นอยู่กับช่วงเวลานั้นจะว่างด้วยหรือเปล่า ย้ำมีโอกาสก็จะไปร่วมแสดงความยินดีแน่นอน ยันไม่มีใครจัดงานหมั้น-แต่งเพื่อประชดใคร แต่บังเอิญว่าเป็นช่วงที่ฤกษ์ดีและเหมาะสมกับงานมงคลตรงกันเท่านั้น


ความเคลื่อนไหวของ ''เจ้าบอล'' ภราดร ศรีชาพันธุ์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ซึ่งอยู่ระหว่างพักการแข่งขันเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บที่ข้อมือขวา


ล่าสุด ''ซูเปอร์บอล'' ซึ่งได้เดินทางมาดูน้องๆ ทีมชาติชุดกีฬามหาวิทยาลัยโลก ครั้งที่ 24 ฝึกซ้อม และถือโอกาสเยี่ยมชนศูนย์พัฒนากีฬาเทนนิสแห่งชาติ ของลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย พร้อมเผยเรื่องสถานที่แต่งงานและเรือนหอ พร้อมตัดพ้อ บอกเอาอะไรมาเขียน ไม่เคยคิดจะทะเลาะว่าที่สารเมียเลย


ภราดร กล่าวว่า ปีนี้แฟนเทนนิสไทยคงไม่ได้เห็นตนกลับมาเล่นเทนนิสแน่ เพราะตนยังไม่อยากฝืนตัวเองมากเกินไป อยากรักษาให้หายสนิทไปเลย ซึ่งปีหน้าตนก็มีเป้าหมายที่จะกลับเข้าสู่ท็อป 50 ของโลกให้ได้อีกครั้ง

โดยในช่วงแรกของการกลับลงคอร์ตตนจะต้องวางแผนการเล่นให้รอบคอบขึ้น ซึ่งก็ต้องเลือกแมตช์ลงแข่งขันด้วย โดยจะยังคงรายการเอทีพี ทัวร์ รายการใหญ่ไว้ ขณะเดียวกันก็อาจจะมีเพิ่มเติมด้วยการลงแข่งระดับเอทีพี ชาลเลนเจอร์ ชิงเงินรางวัลระดับ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ หรืออาจจะต้องกลับไปแข่งขันรอบคัดเลือก เอทีพี ทัวร์ บ้างในบางรายการเพื่อรักษาสิทธิ์ใช้อันดับที่ขอหยุดไปนั้นให้คุ้มค่าที่สุด

โดยตนคาดว่าปีหน้าจะกลับลงคอร์ตอีกครั้งก็จะสตาร์ตที่อันดับ 95 หรืออาจจะดีกว่านั้นเล็กน้อย และอนาคตการเล่นเทนนิสตอนนี้ตนคิดว่าจะให้เวลาอีก 3 ปี ก็อาจจะต้องเลิกเล่นเพื่อสร้างครอบครัวให้เต็มที่


ส่วนความคืบหน้าการเตรียมงานแต่งงานกับคู่หมั้นสาว นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาล ปี 2005 นั้น ภราดรกล่าวว่า ขณะนี้ก็ได้ตัดสินใจกันแล้วว่าจะใช้สถานที่ที่ รร.โอเรียนเต็ล โดยจะจัดทั้งพิธีสงฆ์แบบไทยๆ ในตอนเช้า และงานเลี้ยงในช่วงค่ำ


ซึ่งสาเหตุที่ไม่จัดพิธีในช่วงเช้าที่บ้าน เพราะตนและนาตาลีคิดว่า ใช้สถานที่ที่โรงแรมจะสะดวกสำหรับแขกที่เชิญร่วมงานมากกว่าที่บ้าน ซึ่งอาจจะคับแคบและไม่มีที่จอดรถ ส่วนรูปแบบงานตนจะเน้นง่ายๆสบายๆ เป็นกันเองที่สุด


''ตอนนี้ผมก็ไม่ได้เตรียมอะไรมาก เพียงแค่คิดรูปแบบว่าเราจะจัดงานยังไง ของชำร่วยจะเป็นยังไง จะเชิญแขกกี่คนใครบ้างไว้แล้ว ซึ่งเรื่องการจัดงานนั้นผมก็จะจ้างบริษัทมืออาชีพที่รับทำเรื่องนี้ให้อยู่แล้ว และช่วงนี้ยังพอมีเวลาอีกหลายเดือนก็เลยได้แต่เตรียมๆ ไว้ยังไม่ได้ทำอะไรมากเท่าไหร่"


"ส่วนความรักของผมกับนาตาลีตอนนี้เรียกว่าเราทั้งคู่ค่อนข้างลงตัวกันมากขึ้นแล้ว ความรู้สึกเข้าใจกันและกัน ให้กำลังใจกันมันไม่เหมือนกับช่วงที่เป็นแฟนกันแล้ว หลังการหมั้นมันก็เหมือน เราได้ร่วมกันสร้างครอบครัวไปครึ่งนึงแล้ว จะสมบูรณ์ที่สุดก็ต้องให้ผ่านช่วงวันแต่งงานไปก่อน ซึ่งบอกได้เลยว่าตอนนี้ผมกับนาตาลีเรามีความสุขกับการได้ทำงาน การให้กำลังใจกัน เข้าใจกันมากขึ้น''


นอกจากนี้ ภราดรยังได้กล่าวถึงข่าวลือที่ว่าเขากับคู่หมั้นมีเรื่องทะเลาะกันกลางห้างสรรพสินค้าชื่อดังว่า ข่าวลือก็คือข่าวลือ ซึ่งตนไม่ขอพูดถึง ยืนยันว่าตนกับนาตาลียังรักและเข้าใจกันดี


ขณะที่มีหลายคนมาถามว่า ทาทา ยัง จะจัดงานหมั้นในเดือน พ.ย. ตนจะไปร่วมงานหรือไม่ ซึ่งตนยืนยันว่า ทาทา ยัง ก็เหมือนกับเพื่อนคนหนึ่ง ซึ่งเมื่อเพื่อนมีข่าวดีตนก็ยินดีด้วย และในช่วงนั้นถ้าตนสามารถไปร่วมงานได้ก็จะไปแน่ แต่ก็เป็นช่วงที่ตนต้องเตรียมงานแต่งงานเหมือนกันจึงยังตอบอะไรในขณะนี้ไม่ได้

''ที่ผ่านมาผมได้ยินข่าวเข้าหูมาเยอะเรื่อง ทาทาจะหมั้น และผมก็บังเอิญมาแต่งงานในเดือนเดียวกัน หลายคนมองว่าเป็นการสร้างกระแสตัดหน้า หรือเป็นการแกล้งกันหรือเปล่า ผมว่าเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ นะ คนจะแต่งงาน หรือจะหมั้น มันเป็นเรื่องจริงจังเรื่องสำคัญของชีวิต ไม่มีใครเอามาทำเป็นเรื่องเล่นๆ ได้ โดยส่วนตัวผม ผมรักนาตาลี เรามีช่วงเวลาที่เหมาะที่จะแต่งงานกันเราก็แต่ง ผมไม่ได้คิดทำอะไรประชดใคร ส่วนทาทาเองเขาก็คงมีช่วงเวลาที่เหมาะกับการหมั้นเหมือนกัน ผมไม่คิดว่าเขาเองก็จะทำอะไรเพื่อประชดใครด้วยเหมือนกัน ผมในฐานะเพื่อนก็ดีใจที่เพื่อนมีความสุข มีโอกาสหรือว่างก็จะไปร่วมงานกับเพื่อนแน่นอน'' ภราดรด้วยสีหน้าเคร่งเครียดทิ้งท้าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์