อ๋อมเปล่าบินตามสาวทำให้เสียงาน ยอมรับผิดถ้าคนมอง-ขอจบที่ตัวเอง


หลังกองละคร ?เจ้าสาวสลาตัน? มีปัญหาเรื่องดาราไม่ให้คิว จนผู้จัด "ตุ๊กตา"จิตรลดา ดิษยนันทน์ ออกมาโพสต์ข้อความติติง โดยตอนแรกคาดเดาว่าเป็นนางเอกสาว "ขวัญ-อุษามณี" แต่สุดท้ายข่าวว่ากลายเป็นพระเอกหนุ่ม "อ๋อม"อรรคพันธ์ นะมาตร์

เจอหนุ่ม "อ๋อม" เลยถาม เจ้าตัวแจง ?ปัญหาในกองถ่ายแล้วแต่คนตีความ อย่าไปพูดถึงดีกว่า เดี๋ยวกลายเป็นปัญหาขึ้นมาอีก แต่ถ้ามันจบที่ผมก็อยากให้จบตรงนี้

เรียกว่าไม่อยากแก้ตัว ?ไม่ครับ ผมว่าถ้าเกิดใครจะมองว่าผมผิด ผมยอมรับผิด แล้วจบเลย ผมไม่อยากพูดมาก แล้วเดี๋ยวคนโน้น คนนี้พูดที มันก็กลายเป็นเรื่องขึ้นมาอีก การทำงานในกองมีปัญหาไหมหลังจากมีข่าวออกมา ?ไม่นะ ทุกคนในกองทำงานกันปกติมาก ผมบอกเลยว่าผมยินดีจะให้คิวละครก่อนเป็นอันดับแรก เพราะถือว่าผมให้คิวมาถ่ายละครแล้ว นอกจากมีงานอื่นที่จำเป็น ผมก็จะขอคิวก่อนล่วงหน้า

ข่าวออกมาแรงขนาดที่ว่าเราบินหนีไปเที่ยวกับหญิง ทำให้กองยก ?ไม่มีครับ ผมไม่เคยบินตามใครไปต่างประเทศ ผมเองยังไม่ทราบว่าปัญหามันเกิดจากอะไร แล้วผมก็ไม่อยากรู้ด้วย ผมทำงานให้เต็มที่ดีกว่าครับ ความรักช่วงนี้โดนจับตามองมากๆ ?อย่างที่เคยพูดไปว่าตอนนี้ยังไม่มีอะไร ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมดครับ

แล้ว "หญิง-รฐา" พิเศษกว่าคนอื่นไหม ?ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด ผมมีเพื่อนทั้งผู้หญิงและผู้ชายหลายคน ช่วงนี้ทำงานทุกวันไม่มีเวลาจะมองเรื่องนี้ ข่าวเรื่องผู้หญิงผมมีมาตลอด ไม่เข้าใจว่าทำไมคนนี้ถึงดูพิเศษกว่าคนอื่น จริงๆ ไม่มีอะไรเลย ผมยังงงกับข่าวนี้ ไม่เข้าใจว่าทำไมอยู่ดีๆ คนพูดถึงเรื่องนี้เต็มไปหมด ซึ่งระยะเวลาที่รู้จักกันไม่นาน ถ้าผมจะจีบใครสักคน ผมดูที่ระยะเวลา ผมต้องรู้จักเขาประมาณนึงก่อน เราเริ่มจากเป็นเพื่อนกันทุกคน ใครคุยกันต่อได้ก็คุยกันไปเรื่อยๆ ถ้าวันนึงเราจะมีคนพิเศษมันต้องมีเวลามากกว่านี้ครับ?

อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


อ๋อมอ๋อม


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์